24h
Yeah1 News

Mẹ một con đổi đời nhờ cưới chồng đại gia quen chỉ 7 ngày, sinh con xong phải vào tù cuộc sống giờ ra sao?

Thứ hai, 22/05/2023 | 12:11 (GMT+7)

Từng gây xôn xao cõi mạng vì lấy chồng đại gia quen được 7 ngày, mẹ một con khiến netizen đặc biệt chú ý sau khi làm dâu hào môn.

Rey Utami sinh năm 1987 là mẹ đơn thân một con kiêm MC nổi tiếng tại Indonesia, người đẹp từng gây xôn xao dư luận khi cưới người đàn ông U40 chỉ sau 7 ngày quen biết qua mạng. Sau sự việc gây bão cõi mạng cuộc sống của cô gái khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Cưới chồng đại gia chỉ sau 7 ngày quen biết, mẹ một con khiến dân tình xôn xao.
Cưới chồng đại gia chỉ sau 7 ngày quen biết, mẹ một con khiến dân tình xôn xao.

Theo đó, năm 2016 mẹ một con Rey Utami lên một ứng dụng hẹn hò thì tình cờ quen được một người đàn ông tên Pablo Putera Benua. Sau khi nói chuyện cả hai gặp mặt, không có gì đáng nói khi sau ngày đầu tiên vị đại gia này đã tặng nữ Rey Utami một chiếc ô tô hạng sang. Quen được 3 ngày, người đàn ông này lại tặng cho Rey một chiếc đồng hồ trị giá 300.000 USD (tương đương 7 tỷ đồng). Đến thứ 4, thì vị đại gia chính thức cầu hôn mẹ một con. Ngày thứ 5, vị triệu phú đưa cô Pablo về ra mắt gia đình. Đến ngày thứ 6, họ gấp rút chuẩn bị cho đám cưới. Và đến ngày thứ 7 sau khi bắt đầu hẹn hò, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hết sức xa hoa và hoàng tráng tại đảo quốc Indonesia.

Mới quen được 3 ngày, mẹ một con được tặng đồng hồ 7 tỷ khiến ai cũng choáng váng
Mới quen được 3 ngày, mẹ một con được tặng đồng hồ 7 tỷ khiến ai cũng choáng váng
Sau 7 ngày quen biết, Rey Utami quyết định lên xe hoa lần 2 với chồng đại gia
Sau 7 ngày quen biết, Rey Utami quyết định lên xe hoa lần 2 với chồng đại gia

Cuộc hôn nhân "thần tốc" chỉ trong 7 ngày quen biết của Rey Utami và chồng đại gia gây xôn xao dư luận. Rey được nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hào môn vì lấy được chồng giàu có. Bên cạnh sự mến mộ, mẹ đơn thân gặp không ít sự chỉ trích từ cư dân mạng. Theo đó, nhiều người cho rằng Rey ham vật chất nên quyết định cưới vội chỉ sau 7 ngày quen biết. Số khác lại cho rằng chồng cô anh Pablo chỉ yêu vẻ bề ngoài sẽ sớm chia tay nữ MC và lấy người khác. Đứng trước những bình luận tiêu cực,Rey Utami thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc mua sắm "chanh sả" trong cuộc sống hòa nhoáng mà nhiều người ao ước. Sau đám cưới, Rey Utami hạ sinh con cho chồng đại gia khiến vị thế của cô càng được củng cố trong gia đình tài phiệt.

Rey Utami hạ sinh con cho chồng đại gia.
Rey Utami hạ sinh con cho chồng đại gia.
Cuộc sống mẹ một con như ở thiên đường khi làm dâu nhà hào môn.
Cuộc sống mẹ một con như ở thiên đường khi làm dâu nhà hào môn.

Tuy nhiên, cuộc sống sau đám cưới của cô Rey không phải lúc nào cũng màu hồng. Vài năm sau đám cưới, Rey Utami gặp nhiều lùm xùm thậm chí phải đi tù một thời gian. Cụ thể, sống cuộc sống trong nhung lụa, Rey Utami bị bốc phốt chi tiền để trùng tu nhan sắc, ban đầu người đẹp phủ nhận chuyện can thiệp "dao kéo" tuy nhiên nhận về nhiều chỉ trích cô đành thừa nhận phẫu thuật thẫm mỹ để trong trẻ hơn. 

Rey Utami được cho là can thiệp 'dao kéo' để trùng tu nhan sắc
Rey Utami được cho là can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc

Lùm xùm ồn ào nhất cuộc đời Rey Utami có thể kể đến chuyện người đẹp sinh năm 1987 phải đi tù. Theo đó, cô và chồng bị vợ của sao Nam nổi tiếng Indonesia kiện vì tội hạ bệ danh dự của mình trước nhiều người. Được biết, Rey Utami đã mời sao nam này lên Youtube cá nhân của mình kể xấu về vợ, nam diễn viên còn dùng những từ ngữ xúc phạm đến vợ của mình trước công chúng, thay vì chỉ trích hành vi của nam diễn viên, Rey Utami còn liên tục hùa theo hành vi của tên này khiến dư luận bức xúc. Sau vụ việc đó, vợ của nam diễn viên đã kiện Rey khiến cô phải nhận án 1 năm 8 tháng tù giam.

Mẹ một con đổi đời nhờ cưới chồng đại gia quen chỉ 7 ngày, sinh con xong phải vào tù cuộc sống giờ ra sao? - ảnh 7

Trở lại cuộc sống bình thường hậu đi tù, Rey Utami được dân tình đồn đoán chia tay chồng đại gia vì ồn ào bê bối.Tuy nhiên, nữ MC nhanh chóng lên tiếng đính chính, cô cho biết bản thân và chồng từng có thời gian ly thân vì một số mâu thuẫn tuy nhiên cả hai đã làm hòa, ngồi lại nói chuyện thẳng thắn để giải quyết bất đồng. Hiện tại, cặp đôi vẫn thường xuyên khoe ảnh gia đình hạnh phúc sau biến cố của nữ MC.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục