24h
Yeah1 News

Mẹ Khá Bảnh được người thân xác nhận qua đời sáng nay, con trai vẫn không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối

Thứ ba, 22/08/2023 | 09:25 (GMT+7)

Mẹ Khá Bảnh qua đời, lời hứa "Con ra tù sẽ về báo hiếu mẹ" của Khá Bảnh sẽ mãi mãi không thực hiện được.

Sáng ngày 22/8, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin mẹ ruột của hiện tượng mạng Khá Bảnh được người thân xác nhận đã qua đời. Cách đây vài ngày, những anh em thân thiết của Khá Bảnh cũng cho biết, mẹ Khá Bảnh lâm trọng bệnh, bị bệnh viện trả về.

Theo đó, mẹ Khá Bảnh tên Nguyễn Thị Khánh, hiện đang sống tại Bắc Ninh. Trước đó, khi bố mất, Khá Bảnh cũng không về chịu tang được vì đang thi hành án. Lần này mẹ anh cũng qua đời, Khá Bảnh cũng không về được vì vẫn đang ở trại. 

Mẹ Khá Bảnh được người thân xác nhận qua đời vào sáng nay
Mẹ Khá Bảnh được người thân xác nhận qua đời vào sáng nay
Mẹ Khá Bảnh được người thân xác nhận qua đời sáng nay, con trai vẫn không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối - ảnh 2
Mẹ Khá Bảnh được người thân xác nhận qua đời sáng nay, con trai vẫn không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối - ảnh 3

Nói thêm về Khá Bảnh, anh tên thật là Ngô Bá Khá nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội được biết đến với nghề nghiệp làm youtuber với tính cách nổi loạn; dám làm dám chịu, có những điệu nhảy múa quạt, uốn éo, Vinahous và những phát ngôn ngông cuồng, tục tĩu, coi thường pháp luật.

Năm 2019, Công an tỉnh Bắc Ninh đã khởi tố Khá Bảnh vì hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề. Khá Bảnh bị kết án 10 năm 6 tháng tù và truy thu số tiền bất hợp pháp là 4.900.000.000 đồng. Trước đó, tại cơ quan công an, Khá Bảnh tỏ ra hối lỗi và khá thành khẩn thừa nhận hành vi tổ chức đánh bạc. Khi Công an hỏi cháu nhận thấy hành vi của mình có đúng không, Khá Bảnh bật khóc nức nở: 'Cháu nghĩ về mẹ cháu, còn mỗi mình cháu thôi. Cháu mà đi thì mẹ cháu rất buồn. Cháu rất nghĩ đến mẹ, muốn xây dựng cho gia đình mình đến lúc xảy ra như thế này thì cháu ...'

Với tội danh tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc, Khá Bảnh bị tuyên án 10 năm tù.
Với tội danh tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc, Khá Bảnh bị tuyên án 10 năm tù.

Trong giờ giải lao chờ HĐXX nghị án, Khá Bảnh nói lời cuối: 'Sau khi bị cáo bị tạm giam tại trại tạm giam Bắc Ninh, bị cáo nhận thấy hành vi là sai trái. Bị cáo mong toà xử nhẹ, để về với gia đình, để làm công dân tốt'. Trước khi rời tòa, Khá cũng dặn mẹ chăm chỉ ăn uống để béo tốt, 'chờ con cải tạo tốt trở về'. Riêng mẹ Khá Bảnh, bà Nguyễn Thị Khánh chia sẻ, bản thân cảm thấy rất bất ngờ về mức hình phạt mà con trai phải chịu. Trong suy nghĩ của bà Khánh từ ngày con bị bắt chỉ nghĩ Khá đi tù mấy năm rồi về. 

Mẹ Khá Bảnh được người thân xác nhận qua đời sáng nay, con trai vẫn không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối - ảnh 5

Trong một chia sẻ với Truyền hình Quốc hội từ trại giam hồi tháng 8/2022, Khá Bảnh cho biết đã mất bố, chỉ còn mẹ nên luôn nghĩ về mẹ và việc sẽ chăm sóc mẹ. 'Tôi lúc nào cũng nghĩ về mẹ và nói với mọi người phải luôn thương yêu bố mẹ', Khá Bảnh chia sẻ.

Khá Bảnh từng mong sẽ sớm ra tù báo hiếu mẹ
Khá Bảnh từng mong sẽ sớm ra tù báo hiếu mẹ

Với tội danh tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc, Khá Bảnh bị tuyên án 10 năm tù. Đến thời điểm hiện tại, Khá Bảnh đã thi hành án được 4 năm. Dự kiến đến tháng 5/2030, Khá Bảnh mới được ra tù. Hiện, thông tin mẹ Khá Bảnh qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bởi lẽ, với bản án 10 năm 6 tháng và đang phải thi hành án, thì cả trong đám tang của bố trước đó và mẹ bây giờ thì Khá Bảnh đã không còn cơ hội báo hiếu và nói lời tiễn biệt với đấng sinh thành. Lời hứa "Con ra tù sẽ về báo hiếu mẹ" của Khá Bảnh sẽ mãi mãi không thực hiện được

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục