24h
Yeah1 News

Long Chun đáp trả khi bị chỉ trích để em trai nhuộm tóc: "Tóc đen chưa chắc đã ngoan, tóc tẩy chưa chắc mất daỵ"

Thứ ba, 06/02/2024 | 08:57 (GMT+7)

Việc để em trai nhuộm tóc sáng màu khi còn nhỏ tuổi khiến nhiều người tranh cãi, nam TikToker Long Chun cũng lên tiếng về vấn đề này.

TikToker Long Chun có một cậu em trai cùng mẹ khác cha tên Long Bé. Cậu bé sống cùng và được anh trai chăm sóc nhiều năm qua. Mới đây, việc Long Chun chia sẻ hình ảnh em trai nhuộm tóc màu bạch kim khiến dư luận tranh cãi vì cậu bé còn khá nhỏ tuổi.

Nhiều người cho rằng Long Bé còn nhỏ tuổi, việc nhuộm tóc sáng màu là điều không nên. Đồng thời khi nhuộm màu tóc này sẽ sử dụng hóa chất rất nhiều, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của Long Bé.

Long Chun đáp trả khi bị chỉ trích để em trai nhuộm tóc: 'Tóc đen chưa chắc đã ngoan, tóc tẩy chưa chắc mất daỵ' - ảnh 1

Em trai của Long Chun gây tranh cãi khi nhuộm tóc bạch kim lúc tuổi còn nhỏ

Lên tiếng về vấn đề này, Long Chun bày tỏ luôn tôn trọng quan điểm cá nhân nhưng đừng nâng cao quan điểm quá rồi áp đặt cả xã hội phải nghe theo. Theo Long Chun, Long Bé chỉ nhuộm tóc để chơi Tết vài tuần, đồng thời cho rằng tóc đen chưa chắc đã ngoan và tóc tẩy chưa chắc mất dạy. Chính vì vậy không thể nhìn màu tóc để đánh giá, phán xét một con người.

"Không phải lúc nào khắt khe quá cũng giúp cho con mình trở thành người tử tế đâu ạ. Biết rắn đúng nơi, mềm đúng lúc là được rồi. Chơi tết 2 tuần thôi mà khó khăn làm gì, tóc đen chưa chắc đã ngoan mà tóc tẩy chưa chắc đã mất dạy đâu ạ

Khỏi lo cho gia đình em, em vẫn dạy em em ổn, anh chị dạy con mình trước đi ạ. Chứ làm con anh chị chắc em áp lực xỉu quá…" - Long Chun chia sẻ.

Long Chun đáp trả khi bị chỉ trích để em trai nhuộm tóc: 'Tóc đen chưa chắc đã ngoan, tóc tẩy chưa chắc mất daỵ' - ảnh 2

Long Chun không cảm thấy có vấn đề lớn khi em trai nhuộm tóc sáng màu 

Trước việc hoá chất nhuộm tóc có thể gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của em trai, Long Chun cho rằng điều này không bằng việc ăn đồ chiên rán và uống nước ngọt nhiều.

"Em thấy nó không hại bằng việc ăn đồ chiên rán và uống nước ngọt đâu ạ. Nhiều cái hại mà người lớn vẫn làm ý nên du di tí thôi. Sống vui ngắn còn hơn sống chán dài" - Long Chun giải thích.

Long Chun đáp trả khi bị chỉ trích để em trai nhuộm tóc: 'Tóc đen chưa chắc đã ngoan, tóc tẩy chưa chắc mất daỵ' - ảnh 3

Long Chun là người chăm sóc chủ yếu cho em trai cùng mẹ khác cha

Được biết Long Bé đã từ Hà Nội chuyển vào Sài Gòn sinh sống cùng Long Chun được một thời gian. Cậu bé được anh trai chăm lo cuộc sống, học hành và thỉnh thoảng cùng Long Chun xuất hiện trong một số video ngắn đăng tải lên TikTok.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long Chun   long bé   nhuộm tóc  

Cùng chuyên mục