24h
Yeah1 News

Lộc Fuho bị chấn thương đầu phải nhập viện dịp cận Tết, dân tình xôn xao bị vợ “tác động vật lý”?

Thứ năm, 25/01/2024 | 16:15 (GMT+7)

Lộc Fuho nhập viện vì bị chấn thương đầu, dân tình nghi vấn bị vợ “tác động vật lý” trong dịp cận Tết, ai nấy tò mò tình trạng sức khỏe hiện tại của nam youtuber.

Lộc Fuho là một trong những cái tên thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Anh được cho là hiện tượng MXH nổi tiếng nhờ những bài đăng, video hài hước xung quanh cuộc sống lao động bình dân của mình. Mới đây, Lộc Fuho đăng ảnh ngồi trong bệnh viện và phải băng bó một vết thương trên đầu khiến nhiều người lo lắng. Nam YouTuber thở dài " "Gần Tết mà xui", đồng thời hé lộ tình trạng hiện tại.

Phía dưới bình luận, cư dân mạng gửi lời hỏi thăm sức khỏe Lộc Fuho nhưng không quên trêu chọc anh. Không ít người phỏng đoán lý do anh bị chấn thương đầu vì tai nạn nghề nghiệp khi quăng gạch lên cao. Một số khác còn hài hước dự đoán anh bị vợ "tác động vật lý" nhưng không dám nói ra.

Cận Tết, Lộc Fuho gặp chấn thương ở phần đầu gây xôn xao
Cận Tết, Lộc Fuho gặp chấn thương ở phần đầu gây xôn xao

Vụ việc khiến dân tình hoang mang. Để tránh hiểu lầm, Lộc Fuho chia sẻ với cư dân mạng, anh cho biết gặp vận đen dịp cuối năm: “Thầy bị té các em ạ, chứ đẳng cấp của thầy sao quăng gạch vào đầu được”. Ngoài ra nam Youtuber còn miêu tả chi tiết vụ việc, theo đó do uống say nên anh bị ngã, Lộc Fuho khuyên mọi người nhất là cánh mày râu trong dịp gần Tết Nguyên Đán 2024 cần phải kiểm soát để không bị say quá đà tránh gặp chuyện không may.

Hình ảnh Lộc Fuho ở bệnh viện.
Hình ảnh Lộc Fuho ở bệnh viện.

Lộc Fuho là cái tên đình đám trong giới Youtuber, anh chàng xuất hiện với ngoại hình không mấy hấp dẫn nhưng nhận được thiện cảm của công chúng vì sự chân thành, tinh thần vượt khó. Bản thân, Lộc Fuho cũng là trường hợp khá đặc biệt, đổi đời nhờ Youtube. Không chỉ kiếm được tiền, xây được nhà, trở nên nổi tiếng, Lộc Fuho còn nên duyên với bà xã xinh đẹp – Kim Thủy nhờ Youtube. Bản thân Kim Thủy cũng là một Youtuber có tiếng, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp và có hơn 141 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Kim Thủy và Lộc Fuho bắt đầu kết nối với nhau từ giữa năm 2020.

Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy
Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy
Lộc Fuho đăng tuyển nhân viên lao động tay nghề cho công ty xây dựng mang tên mình
Lộc Fuho đăng tuyển nhân viên lao động tay nghề cho công ty xây dựng mang tên mình

Trước đó, Lộc Fuho thông báo lập công ty riêng lấy tên mình, phát triển lĩnh vực xây dựng. Trở thành giám đốc, Lộc Fuho thay đổi cách ăn mặc, thường chỉn chu đóng vest nhưng vẫn hay đi dép tổ ong như thường thấy. Gần đây, anh lên tiếng trước tin đồn nói công ty anh “phá sản, nợ 23 tỷ đồng”. Anh cho hay, công ty do anh làm giám đốc vẫn hoạt động bình thường. Lộc Fuho cho rằng thông tin này xuất phát từ một video anh chọc ghẹo bà xã, nói đùa về chuyện “nợ 3 tỷ”, sau đó nhiều tài khoản trên mạng xã hội đã cắt ghép xuyên tạc để câu view.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lộc fuho  

Cùng chuyên mục