24h
Yeah1 News

Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, "đổi đời" nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn

Thứ năm, 11/01/2024 | 10:31 (GMT+7)

Không ít các TikToker ở miền Tây "đổi đời" nhờ nổi tiếng thông qua các video về chủ đề ẩm thực, nhiều người xây nhà, mua nhà khang trang.

Với những ai thường xuyên theo dõi các video trên TikTok, đặc biệt về chủ đề ăn uống sẽ không còn xa lạ với loạt nhân vật như: Huyền Phi, Trung và Sen Đá, Thanh Nhí, Thiện Nhân...Đa số các TikToker này đều nổi lên với các video về nội dung ẩm thực, có sự gần gũi với đời sống thường ngày, thể hiện sự đa dạng trong các món ăn ở miền Tây.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng, nhiều người gây dựng hình ảnh thành công và có nguồn thu nhập lớn từ công việc sáng tạo nội dung trên TikTok. Từ đó không ít TikToker có sự thay đổi trong cuộc sống, mua nhà, mua xe tiền tỷ

Trung và Sen Đá

Trung và Sen Đá là cặp đôi được chú ý trong cộng đồng LGBT. Cặp đôi từng khiến dân tình trầm trồ khi khoe mua được ngôi nhà khang trang ở Cần Thơ. Sau thời gian ở trong không gian chật hẹp, Trung và Sen Đá hoàn thành ước mơ cùng nhau có một tổ ấm rộng rãi, đầy đủ tiện nghi hơn.

Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 1

Trung và Sen Đá cùng nhau gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng

Cặp đôi cũng từng chia sẻ về việc cả hai không có ràng buộc trên phương diện pháp luật, khi có tài sản chung thì sẽ đứng tên như thế nào. Hiếu Trung cho biết dù xưng vợ - chồng nhưng cả hai không thể có giấy tờ xác nhận theo pháp luật, nên trong sổ đỏ hay các tài sản có giá trị đều để đứng tên cả hai người.

Tháng 10/2023, Hiếu Trung gây bất ngờ khi cầu hôn Sen Đá công khai và hứa hẹn về một đám cưới sẽ được tổ chức trong tương lai gần. Hiếu Trung sinh năm 1996, còn Sen Đá tên thật là Duy sinh năm 1999.  

Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 2

Cặp đôi có cơ ngơi khang trang sau nhiều năm sống chung

Huyền Phi

Huyền Phi cũng là một trong những TikToker miền Tây có lượng theo dõi "khủng" trên mạng xã hội. Cô thường quay video nấu các món ăn đặc sản miền Tây, bày trí đẹp mắt. Mới đây, Huyền Phi khiến dân tình trầm trồ khi khoe xây nhà mới rất khang trang và hiện đại.

Huyền Phi chia sẻ đây là ước mơ hơn 20 năm qua của cô, trước đây nữ TikToker cùng người thân sống trong một ngôi nhà chật hẹp nên luôn ao ước có cơ ngơi rộng rãi hơn.

Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 3
Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 4

Huyền Phi và ông xã gắn bó từ thời cơ hàn

Thanh Nhí

Cũng giống Trung và Sen Đá hay Huyền Phi, TikToker Thanh Nhí không ngần ngại chia sẻ chuyện xây sửa nhà khang trang sau khi nổi tiếng. Anh cho biết sửa lại trên nền nhà cũ đang chung sống với bà. Thanh Nhí tự tay thiết kế lại, thay mới hoàn toàn nội thất. Trước đó Thanh Nhí cũng gây chú ý khi mua xe hơi để tiện việc di chuyển.

Thanh Nhí chia sẻ vì bà nội không muốn đập căn nhà cũ khi có nhiều kỷ niệm với ông nên anh quyết định sửa lại trên khung căn nhà cũ.

Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 5
Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 6

Thanh Nhí sửa nhà, mua xe mới để bà có cuộc sống tốt đẹp hơn

Tạ Công Bằng 

Tương tự Thanh Nhí, Tạ Công Bằng là TikToker gắn liền với hình ảnh của người bà. Đầu năm 2023, anh chàng khiến công chúng vui lây khi khoe hình ảnh tân gia nhà mới sau thời gian xây dựng, cho bà nội có nơi ở khang trang hơn trước.

Những cố gắng nỗ lực của Tạ Công Bằng trở thành câu chuyện truyền cảm hứng trên mạng xã hội, vượt qua nhiều khó khăn nghịch cảnh trong cuộc sống để có tương lai tốt đẹp hơn.

Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 7
Loạt TikToker miền Tây mua nhà, xây biệt thự tiền tỷ, 'đổi đời' nhờ nổi tiếng với các video nấu ăn - ảnh 8

Tạ Công Bằng bên người bà tần tảo, cùng xây dựng các video tích cực trên TikTok

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục