24h
Yeah1 News

Lần đầu hẹn gặp người yêu qua mạng, cô gái bất ngờ bị vợ sắp cưới của chàng trai “dằn mặt” cảnh cáo

Thứ ba, 09/05/2023 | 18:19 (GMT+7)

Quen biết nam thanh niên trên ứng dụng hẹn hò và có cuộc hẹn đầu tiên sau một thời gian dài nói chuyện, cô gái tá hỏa bị vợ sắp cưới chàng trai "đánh ghen" .

Có thể nói, chuyện yêu đương qua mạng ngày nay không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt khi công nghệ ngày càng phát triển, điện thoại thông minh và nhiều app hẹn hò ra đời đáp ứng nhu cầu muốn tìm "nửa còn lại" cho người trẻ hiện nay. Tuy nhiên, cũng phải nói bên cạnh sự tiện lợi, yêu đương qua mạng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro không lường trước được khi bạn phải nói chuyện với ai đó chỉ qua một chiếc màn hình mà chưa thực sự hiểu rõ họ.

Mới đây nhất, một cô gái chia sẻ lại trải nghiệm yêu đương qua mạng đến chuyện thực tế khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì tình tiết ly kì những tưởng chỉ có trong phim ảnh. Theo đó, cô gái cho biết đã gặp và quen biết nam thanh niên trên ứng dụng hẹn hò và có cuộc hẹn đầu tiên sau một thời gian dài nói chuyện

Bài viết chia sẻ của cô gái chuyện đi gặp người yêu qua mạng
Bài viết chia sẻ của cô gái chuyện đi gặp người yêu qua mạng

Nguyên văn chia sẻ của cô gái:

"Lần này tôi quẹt được anh ý qua phần hẹn hò của facebook. Ông anh có vẻ ngoài cũng tạm ổn, được cái trông tri thức nhã nhặn nên tôi khá ấn tượng. Căn bản gu của tôi là mấy anh đeo kính, người đậm đậm tí, style kiểu đơn giản năng động mà vừa hay anh này đúng người tôi muốn rồi.

Lúc chat làm quen tôi cũng có giới thiệu sơ về tuổi, công việc rồi tính cách cũng như tình trạng hôn nhân là đang ế cho anh ý biết rồi. Anh ý chỉ cho tôi biết tuổi, công việc rồi hiện tại đang sống ở đâu thôi chứ cũng không nói gì về chuyện đang yêu ai hay làm quen với ai không. Tôi cũng không hỏi vì cứ ngây thơ nghĩ ai cũng tử tế như ai, đang trong 1 mối quan hệ thì sẽ không bao giờ đi tìm phòng nhì.

Chiều hôm thứ 5 vừa rồi tự dưng anh ý nhắn cho tôi hỏi:

- Tối mai đi cafe cà pháo tí không em? Dạo này sáng oi quá tối mới dịu đi tí, đi cho mát!

Mình ok luôn, đi uống cốc cafe thôi mà gì căng, mà mình không biết được quyết định đấy đã đem tới cho mình 1 sự kiện có băng hà mình cũng sẽ không quên được.", cô gái chia sẻ

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, chuyện không ai ngờ tới, đang ngồi nói chuyện với chàng trai cô gái tá hỏa bị một người phụ nữ lạ mặt đến "dằn mặt" cảnh cáo. Người phụ nữ này tự xưng là vợ sắp cưới của nam thanh niên và cho rằng cô gái đang cố tình ve vãn chàng trai. Mọi chuyện sau đó mới vỡ lẽ, thì ra nam thanh niên "cắm sừng" cô vợ sắp cưới và cô gái vô tình làm "tiểu tam" ngoài ý muốn.

Lần đầu hẹn gặp người yêu qua mạng, cô gái bất ngờ bị vợ sắp cưới của chàng trai “dằn mặt” cảnh cáo
Lần đầu hẹn gặp người yêu qua mạng, cô gái bất ngờ bị vợ sắp cưới của chàng trai “dằn mặt” cảnh cáo

Bài viết của cô gái cho biết:

"Vội vàng lên xe rồi anh đưa tôi đến 1 quán cafe cách nhà tôi khoảng 30 phút lái xe. Mọi chuyện sẽ thật êm đẹp và chill chill cho đến khi anh mở mồm hỏi tôi một cách không khoan nhượng:

- Em, ở nhà em có hay tắm không?

Tôi đã đơ ra mất 1 lúc rồi cười gượng hỏi:

- Thế anh có tắm không mà anh hỏi thế?

Anh vội vàng giải thích:

- À không, ý anh định hỏi mỗi lần em tắm hết khoảng bao lâu?

Đến đoạn này là tôi thấy bắt đầu hết khôn đến dại rồi nhưng tôi vẫn cố tỏ ra không sao mà trêu lại:

- Em tắm búng thôi, kiểu ghé qua hàng nước ý mà. Vẩy tí ít người đi ra, độ 3 phút.

- Thế hôm nay đi với anh em cũng tắm có 3 phút à?

- Vâng (vẫn đang đùa)

Mặt anh biến sắc, phang câu:

- Em bẩn thật đấy, ngồi cạnh em thì anh không ngửi thấy mùi gì nên chắc em xịt nước hoa nhiều lắm.

Tôi cũng không vừa, tôi bảo lại luôn:

- Trông anh gù nhỉ? Chưa 40 mà gập cả xuống như này, nói chuyện với ai anh cũng phải cúi mình à?

Dường như hiểu được ý nghĩa thâm sâu trong câu nói vừa rồi của tôi, anh hít vào 1 hơi sâu đang định nói gì đó thì phía đằng sau lưng t phát lên tiếng "Chào em" thân thiện. Tôi quay lại nhìn thì là 1 chị gái trông cũng sang lắm, cao ráo, ưa nhìn.

Chị tự giới thiệu chị là vợ sắp cưới của anh Q đang ngồi cùng tôi, chị hỏi tôi và Q cặp với nhau từ bao lâu rồi, nói thật chị tha. Tôi cũng có giải thích lúc đấy nhưng đúng là những đứa ngu nó thường được bonus thêm cho sự cố chấp. Khi về nhà rồi tôi nhận được tin nhắn của cả 2 vợ chồng nó như này theo các bạn, tôi rep như bên dưới đã đủ sát đao chúng nó chưa hay cần thêm".

Lần đầu hẹn gặp người yêu qua mạng, cô gái bất ngờ bị vợ sắp cưới của chàng trai “dằn mặt” cảnh cáo - ảnh 4
Cô gái sau khi phát hiện bản thân bị lừa tình qua mạng và màn đáp trả khiến dân tình hả hê
Cô gái sau khi phát hiện bản thân bị lừa tình qua mạng và màn đáp trả khiến dân tình hả hê

Sau khi đăng tải câu chuyện, bài viết của cô gái nhận về sự quan tâm đặc biệt biết của cư dân mạng. Không ít người buồn thay trước tình huống "khó đỡ" gặp phải thanh niên "dởm" lừa đảo tình cảm qua mạng. Một số người lại bất bình trước thái độ vô lý của cô vợ sắp cưới. Hiện tai, bài viết chia sẻ chuyện tình qua mạng của cô gái vẫn đang là chủ đề bán tán trên các diễn đàn mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục