24h
Yeah1 News

Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê

Thứ ba, 28/03/2023 | 09:19 (GMT+7)

Rich kid Chao khiến cộng đồng mạng phát sốt với những hình ảnh lột xác mới mẻ. Khác với vẻ dịu dàng trước đây, Chao trở nên quyến rũ trong "bộ cánh" cắt xẻ hiểm hóc.

Hot Tiktoker Chao (tên thật là Nguyễn Châu Anh, SN 2003) luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng giới trẻ Việt. Sở hữu kênh Tiktok 1,8 triệu theo dõi, Chao trở nên quen thuộc với câu chào cửa miệng đáng yêu "Xin chào, lại là Chao đây". Trong những video, Chao luôn khiến mọi người xuýt xoa với cuộc sống giàu sang, tự do khi du học ở Mỹ.

Rich kid Chao không còn là gương mặt xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam
Rich kid Chao không còn là gương mặt xa lạ với khán giả trẻ Việt Nam

Mới đây, Chao trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi chia sẻ bộ ảnh mới lột xác hoàn toàn so với trong quá khứ. Nếu như đã quen với một cô nàng rich kid nhí nhảnh, điệu đà thì chắc hẳn khoảnh khắc Chao diện bộ váy bó sát, cắt xẻ hiểm hóc sẽ khiến không ít người bất ngờ.

Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê - ảnh 2
Chao lột xác ngoạn mục ở tuổi 20 khiến ai cũng xuýt xoa
Chao lột xác ngoạn mục ở tuổi 20 khiến ai cũng xuýt xoa

Trên trang Facebook cá nhân, Chao đăng ảnh khoe diện mạo xinh đẹp, lộng lẫy khác hẳn ngày thường. Nhiều người nhận xét vẻ ngoài của cô ngày càng lên đời theo độ tuổi. Khi bước sang tuổi 20, Chao đang dần chứng tỏ bản thân là một cô gái trưởng thành, không còn là rich kid trong sáng như trước.

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước phong cách táo bạo của Chao . Đặc biệt là bộ váy đen có thiết kế bó sát cơ thể. Điểm nhấn của mẫu váy này nằm ở phần cúp ngực gợi cảm giúp người diện khoe trọn đường cong vòng 1 lấp ló. Chao còn khéo léo kết hợp găng tay ren ton-sur-ton giúp tổng thể càng trở nên huyền bí.

Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê - ảnh 4
Bộ trang phục cắt xẻ hiểm hóc giúp Chao khoe được đường cong quyến rũ
Bộ trang phục cắt xẻ hiểm hóc giúp Chao khoe được đường cong quyến rũ

Sở dĩ nhiều người bất ngờ với phong cách lột xác của Chao vì trước đây, cô nàng thường xuất hiện với phong cách đáng yêu của thiếu nữ 18. Dù sống ở nước ngoài nhưng Chao mang vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của những hot girl châu Á. Cô cũng thường chú trọng diện những items sáng màu, bắt mắt theo style dễ thương. Nhiều người cho rằng dù là phong cách trước đây hay vẻ quyến rũ hiện tại thì Chao đều "cân" đẹp.

Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê - ảnh 6
Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê - ảnh 7
Chao ưa chuộng phong cách trẻ trung, nhí nhảnh
Chao ưa chuộng phong cách trẻ trung, nhí nhảnh

Được biết, hiện tại, Chao đang theo học tại Đại học New York (Mỹ) - một trong những ngôi trường danh giá bậc nhất xứ cờ hoa với học phí "khủng" lên đến gần 200 triệu đồng/tháng. Chao từng chia sẻ, cô thuê một căn hộ ở khu vực trung tâm thành phố để tiện di chuyển với mức giá lên đến 81 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, cô nàng rich kid Việt Nam cũng khá thoải mái trong việc chi tiêu mua sắm, ăn uống mỗi ngày. Chao từng chia sẻ trong một video, tổng chi phí đi học, sinh hoạt hằng tháng của cô ở Mỹ lên đến gần 500 triệu đồng.

Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê - ảnh 9
Rich kid Việt du học Mỹ chi nửa tỷ đồng mỗi tháng nay lột xác bốc lửa với body phát mê - ảnh 10
Chao nổi tiếng với cuộc sống du học sinh sang chảnh ở Mỹ
Chao nổi tiếng với cuộc sống du học sinh sang chảnh ở Mỹ

Có thể nói, cuộc sống của Chao ở Mỹ vô cùng độc lập và tràn đầy năng lượng. Cô từng tiết lộ gia đình có chu cấp sinh hoạt phí nhưng cô vẫn muốn sống tự chủ hơn, vừa học tập, vừa theo đuổi công việc kinh doanh để có thêm thu nhập. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rich kid   Chao   Nguyễn Châu Anh  

Cùng chuyên mục