24h
Yeah1 News

Khoa Pug mang “đôi chân 5 tỷ” qua Trung Quốc tầm sư học đạo, hậu kéo chân nam YouTuber có đi bình thường?

Thứ tư, 03/01/2024 | 15:03 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Khoa Pug hậu kéo chân khiến khán giả xôn xao, nam Youtuber tiết lộ xách hành lý lên chùa tầm sư học đạo.

Mới đây, trên kênh YouTube hơn 4,6 triệu người theo dõi của mình, Khoa Pug đã đăng tải đoạn clip mới thu hút sự chú ý của netizen. Cụ thể, hiện tượng mạng quê Khánh Hòa đã có chuyến du lịch đến đỉnh núi Tung Sơn (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) để tham quan ngôi chùa nổi tiếng thế giới này. Theo đó, Khoa Pug cho biết lên Thiếu Lâm Tự ở Trung Quốc học Kungfu, dân tình cũng không khỏi tò mò tình trạng đôi chân hiện tại của Khoa Pug.

Anh hài hước nói:. "Chùa Thiếu Lâm là cái nôi của võ thuật Trung Quốc, hay người ta còn gọi là 'Thiên hạ đệ nhất bang'. Tác gia Kim Dung từng nói không có võ thuật nơi nào qua được Thiếu Lâm Tự. Vì thế hôm nay tôi xách hành lý lên chùa tầm sư học đạo".

Khoa Pug đăng tải video hài hước cho biết lên Thiếu Lâm Tự học KungFu
Khoa Pug đăng tải video hài hước cho biết lên Thiếu Lâm Tự học KungFu

Suốt video, có thể thấy rõ Khoa Pug đã hồi phục và di chuyển bình thường sau một khoảng thời gian gặp khó khăn phải đi khập khiễng hậu kéo chân. Tuy nhiên, đôi khi, Khoa Pug vẫn còn thở dốc khi thực hiện các động tác mạnh và di chuyển qua một quãng đường dài. 

Nam YouTuber giới thiệu, chùa Thiếu Lâm hiện tại hoạt động như một đế chế kinh doanh thực sự, có mã chứng khoán, hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau, như marketing, bán đồ lưu niệm, thực phẩm, dạy võ, làm truyền thông, sở hữu hãng phim... Ngoài ra, có nhiều người yêu võ thuật sẵn sàng bỏ ra 800 USD một tháng (khoảng 19 triệu VND) để học quyền thuật và được trải nghiệm cuộc sống trong Thiếu Lâm Tự.

Khoa Pug đã tham quan Đại Hùng bảo điện, Tàng Kinh Các, hậu điện và kể lại lịch sử hình thành ngôi chùa này. Sau đó, anh ghé Trung tâm võ thuật thuộc quần thể Thiếu Lâm Tự để xem biểu diễn võ công. Ngoài ra, Khoa Pug cũng tạo dáng cầm binh khí chụp ảnh kỷ niệm với các nhà sư.

Khoa Pug chụp hình với các nhà sư ở Thiếu Lâm Tự (Trung Quốc)
Khoa Pug chụp hình với các nhà sư ở Thiếu Lâm Tự (Trung Quốc)
Khoa Pug mang “đôi chân 5 tỷ” qua Trung Quốc tầm sư học đạo, hậu kéo chân nam YouTuber có đi bình thường? - ảnh 3
Hậu phẫu thuật kéo dài chân, Khoa Pug tự tin với diện mạo mới
Hậu phẫu thuật kéo dài chân, Khoa Pug tự tin với diện mạo mới

Khoa Pug vốn là nam YouTube không còn xa lạ với nhiều người dùng mạng xã hội hiện nay. Trước đó, Khoa Pug từng khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng với quyết định phẫu thuật kéo dài chân từ 1m65 lên 1m8. Từ đó, anh liên tục đăng tải các video xoay quanh hành trình anh phẫu thuật. 

Nam YouTuber Khoa Pub chi 5 tỷ đồng kéo dài chân thành 1m8 tại Mỹ. Sau ca đại phẫu, anh rơi nước mắt vì không thể tự đứng hay đi được trên đôi chân mới. Anh phải nhờ đến dụng cụ hỗ trợ và sự giúp đỡ của bác sĩ vật lý trị liệu. Hiện tại, có thể nói, tình hình sức khỏe và khả năng di chuyển của anh đã ổn định hơn trước.

Khoa Pug hậu kéo chân xuất hiện trên tạp chí GQ của Mỹ.
Khoa Pug hậu kéo chân xuất hiện trên tạp chí GQ của Mỹ.

Vào cuối tháng 4/2022, Khoa Pug gây bất ngờ khi tuyên bố giải nghệ sau 5 năm làm YouTube. Hiện tượng mạng khẳng định đó là video cuối cùng anh ngồi nói chuyện với mọi người. Thế nhưng sau đó 2 tháng, YouTuber 9X tiếp tục đăng tải loạt clip mới ghi lại hành trình kéo chân ở Mỹ.

Giải thích cho sự trở lại, Khoa Pug trải lòng: "Tại sao bữa trước mình đã nói về video cuối cùng kết thúc hành trình đi khắp thế giới cách đây 2 tháng, nhưng bây giờ lại ra clip mới. Chính xác Khoa Pug đó đã chết rồi, hiện tại ngồi trước màn hình là Khoa Pug mới".

Hình ảnh mới nhất của Khoa Pug với 'đôi chân 5 tỷ'
Hình ảnh mới nhất của Khoa Pug với "đôi chân 5 tỷ"
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug  

Cùng chuyên mục