24h
Yeah1 News

Kết hôn với tình yêu năm 17 tuổi, cô dâu Tiền Giang đeo vàng đầy người trong đám cưới khiến hội chị em xuýt xoa

Thứ hai, 29/05/2023 | 09:25 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu Tiền Giang đeo vàng trĩu người trong ngày cưới khiến hội chị em trầm trồ ngưỡng mộ.

Không còn quá xa lạ nhưng hình ảnh về cô dâu đeo trang sức nặng trĩu ở tay, cổ trong ngày cưới cô vẫn luôn gây xôn xao mạng xã hội. Có thể nói rằng, dù không quá mức đặc biệt nhưng hình ảnh “cô dâu vàng” vẫn luôn là nét đặc trưng khó lẫn của đám cưới Việt Nam.

Mới đây, trên một hội nhóm một cô gái chia sẻ cái kết ngọt ngào cho chuyện tình 6 năm bằng một đám cưới siêu hoành tráng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, cô dâu tên Cẩm Tiên (sinh năm 2000, quê Tiền Giang) đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bằng hình ảnh người đeo đầy kiềng vàng ở cổ và tay trong đám cưới khiến nhiều cô gái "xin vía" lấy chồng và nhận nhiều quà giá trị.

Kết hôn với tình yêu năm 17 tuổi, cô dâu Tiền Giang đeo vàng đầy người trong đám cưới
Kết hôn với tình yêu năm 17 tuổi, cô dâu Tiền Giang đeo vàng đầy người trong đám cưới

Cô dâu Tiền Giang tiết lộ số vàng cô đeo trong ngày cưới là 15 cây. Ngoài ra còn tiền mặt, đó là quà cưới mà vợ chồng cô nhận được từ hai bên gia đình. Cẩm Tiên hạnh phúc khi có được tình yêu thương của bố mẹ, anh chị và người yêu nên sau này hai vợ chồng cũng có sự đầu tư như ý.

Cô dâu Tiền Giang gây bão cõi mạng với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ khiến hội chị em thành tâm 'xin vía'
Cô dâu Tiền Giang gây bão cõi mạng với hình ảnh vàng đeo trĩu cổ khiến hội chị em thành tâm "xin vía"

Kết hôn với mối tình năm 17 tuổi, Cẩm Tiên cho biết cô và chồng Hùng Quân (sinh năm 1999, quê Tiền Giang) có chuyện tình thú vị. Theo cô đâu chia sẻ cô và chồng Hùng Quân quen nhau qua Facebook khi Tiên 17 tuổi. Cảm phục trước lối nói chuyện hóm hỉnh của cô gái kém mình 1 tuổi, Quân đã chủ động tán tỉnh và hẹn gặp mặt ngoài đời với Tiên . Ngay khi gặp gỡ, cả hai đã trở nên đồng điệu hơn và chính thức trở thành một cặp sau 3 tháng quen biết. Cặp đôi yêu nhau 6 năm mới về chung một nhà, trong 6 năm ấy có biết bao chuyện xảy ra tưởng chừng không thể đến được với nhau.

Nhiều người trầm trồ, mong mỏi được như cô dâu Tiền Giang
Nhiều người trầm trồ, mong mỏi được như cô dâu Tiền Giang

Ngoài vẻ ngoài xinh xắn, Cẩm Tiên gây chú ý với vô số kiềng vàng, kiềng vàng, nhẫn vàng đeo trên cổ, tay và các ngón tay khiến nhiều người trầm trồ. Bên trong có một chiếc vòng tay bằng vàng được thiết kế đẹp mắt, thoạt nhìn rất có giá trị. Cẩm Tiên vui mừng khôn xiết khi được bố mẹ, anh chị và những người thân yêu tặng những món quà giá trị trong ngày cưới.

Một số ảnh cưới khác cô dâu Tiền Giang
Một số ảnh cưới khác cô dâu Tiền Giang
Chú rể cô dâu nhận về nhiều sự chúc phúc từ mọi người vì quá xứng lứa vừa đôi.
Chú rể cô dâu nhận về nhiều sự chúc phúc từ mọi người vì quá xứng lứa vừa đôi.

Nhiều người thường nói "Chàng trai bên bạn năm 17 tuổi không thể đi cùng bạn đến hết cuộc đời" tuy nhiên trường hợp này  dường như không đúng với cô dâu Tiền Giang. Cẩm Tiên chọn yêu vào năm 17 tuổi để phá vỡ câu nói được nhiều người mặc định sẵn.

Trải lòng về mối tình năm 17 tuổi Cẩm Tiên chia sẻ: “Tình yêu của chúng mình trải qua nhiều khó khăn, sóng gió, có những lúc giận hờn tưởng như muốn chia tay. Nhưng vì thực sự yêu thương nhau, tin tưởng nhau nên hai đứa cho nhau cơ hội hàn gắn”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục