24h
Yeah1 News

Kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí 1,2 triệu follow xin lỗi khi bị tố quảng cáo sản phẩm sai sự thật

Thứ hai, 09/10/2023 | 13:42 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng tố quảng cáo sản phẩm sai sự thật, kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải trình sự việc với khán giả.

Thông tin liên quan đến việc chủ kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí quảng cáo sản phẩm nghi ngờ kém chất lượng khiến dân mạng chú ý. Sau khi bị tố giác, mới đây, chủ kênh đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời giải thích toàn bộ sự việc cũng như hy vọng mọi người sẽ cảm thông, tha thứ cho sai lầm của mình.

Chuyện Nhà Linh Bí là kênh Tiktok về mẹ và bé thu hút 1,2 triệu người theo dõi
Chuyện Nhà Linh Bí là kênh Tiktok về mẹ và bé thu hút 1,2 triệu người theo dõi

Dựa trên video xin lỗi do Chuyện Nhà Linh Bí đăng tải, mẹ của bé Linh - cũng là người quản lý chính của kênh Tiktok 1,2 triệu follow đã cúi đầu nhận sai khi chưa tìm hiểu rõ thông tin đã nhận quảng cáo cho sản phẩm là một loại thạch canxi giúp tăng chiều cao. Chủ kênh Chuyện Nhà Linh Bí thừa nhận bản thân đã chủ quan khi tháng 2/2023, cô và một người bạn thân thiết tên H.B. đã đọc được bài quảng cáo do một nữ MC nổi tiếng đăng tải.

Kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí 1,2 triệu follow xin lỗi khi bị tố quảng cáo sản phẩm sai sự thật - ảnh 2
Chủ kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí ra mặt xin lỗi vì lùm xùm quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật
Chủ kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí ra mặt xin lỗi vì lùm xùm quảng cáo sản phẩm không đúng sự thật

Xuất phát từ tâm lý của một người mẹ muốn con phát triển chiều cao tốt, Chuyện Nhà Linh Bí đã mua sản phẩm này về cho bé Linh dùng suốt từ đó đến nay. Sau một khoảng thời gian dùng sản phẩm, kênh Tiktok của cô được nhãn hàng liên hệ để đặt quảng cáo. Bản thân mẹ bé Linh đã yêu cầu nhãn hàng gửi chứng từ xác nhận về chất lượng của sản phẩm. Cô đã nhận được giấy chứng nhận công bố sản phẩm cũng như giấy cấp phép lưu hành sản phẩm tại Nhật Bản.

Kênh Tiktok Chuyện Nhà Linh Bí 1,2 triệu follow xin lỗi khi bị tố quảng cáo sản phẩm sai sự thật - ảnh 4
Chứng từ mà phía nhãn hàng công bố với Chuyện Nhà Linh Bí
Chứng từ mà phía nhãn hàng công bố với Chuyện Nhà Linh Bí

"Mình đã đọc được các bài quảng cáo của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trước đó và mình cũng chủ quan vì cho con dùng rồi nên quyết định lên bài mà không yêu cầu nhãn hàng gửi thêm giấy chứng nhận là sản phẩm top 1 ở Nhật Bản đã tùy tiện đưa thông tin lên. Mình thật sự xin lỗi mọi người.

Sau khi nhận ra mọi chuyện, mình đã hoàn trả toàn bộ số tiền quảng cáo cho nhãn hàng để đổi lấy quyền tự do ngôn luận. Mình sẽ đứng ở vai trò là một khách hàng, đại diện cho những người mẹ có con mua sản phẩm để yêu cầu nhãn hàng giải trình về việc vì sao nhãn hàng nói đây là sản phẩm top 1 được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng nhưng lại rất có khó tìm thấy ở Nhật?", chủ kênh Chuyện Nhà Linh Bí chia sẻ.

Cô hy vọng khán giả sẽ cho mình một cơ hội để sửa sai
Cô hy vọng khán giả sẽ cho mình một cơ hội để sửa sai

Cuối cùng, mẹ của bé Linh khẳng định một lần nữa cô đã nhận ra sai sót của bản thân, cảm ơn mọi người đã tin tưởng và ủng hộ. Nhưng cô cũng mong các khán giả có thể suy xét vì "làm người ai cũng có thể mắc sai lầm trong đời". Chủ kênh Tiktok 1,2 triệu theo dõi hy vọng có thể được khán giả cho thêm một cơ hội để sửa sai và rút kinh nghiệm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục