24h
Yeah1 News

Idol của các idol: Nhiều sao Việt lặn lội đến Vĩnh Long để được giao lưu với Thúy Liễu

Thứ sáu, 26/05/2023 | 17:21 (GMT+7)

Sau khi được chú ý, sức hút của Thùy Liễu - càng hướng dẫn viên tại KDL Vinh Sang ngày càng vươn xa. Nhiều sao Việt thậm chí còn về miền Tây để gặp anh chàng.

Chàng hướng dẫn viên Thúy Liễu (tên thật là Trần Duy Hiếu) đã trở thành hiện tượng mạng nhờ lối nói chuyện duyên dáng. Để gặp được "đóa hoa rau muống đồng nở muộn", nhiều người chẳng ngại về miền Tây, đến khu du lịch Vinh Sang - nơi anh chàng làm việc để giao lưu. Đáng nói, các sao Việt cũng trở thành fan của anh chàng này.

Siêu mẫu Anh Thư đã xuống tân khu du lịch và có dịp trò chuyện cùng Thúy Liễu. Nam hướng dẫn viên bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ siêu mẫu. Cả hai còn dành tặng nhau cái ôm và hôn cực kỳ nồng thắm.

Diễn viên Ngọc Lan cũng không giấu được sự phấn khích khi được gặp gỡ Thúy Liễu. Nữ diễn viên không ngần ngại công khai rằng Thúy Liễu là idol của mình. Ngọc Lan còn liên tục nựng má "bé Liễu" vì không chịu nổi sự đáng yêu của chàng trai gốc Cà Mau. Trên trang cá nhân, Ngọc Lan còn đăng tải hình ảnh cùng idol và xúc động bày tỏ: "Mê em quá Liễu ơi, chị xuống để được chụp hình với em".

Nhiều sao Việt tìm gặp Thúy Liễu vì quá u mê
Nhiều sao Việt tìm gặp Thúy Liễu vì quá u mê

Nhiều khán giả còn phát hiện Thúy Liễu có dịp gặp gỡ và dẫn đoàn cho nhiều ngôi sao đình đám Vbiz khác như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm... Có vẻ như các sao Việt đến nơi này để quay một show thực tế.

Sức hút của chàng hướng dẫn viên du lịch ngày càng vươn xa
Sức hút của chàng hướng dẫn viên du lịch ngày càng vươn xa

Chính đại diện khu du lịch Vinh Sang cũng tiết lộ, trước nay khu du lịch đã có lượng khách rất ổn định rồi nhưng trong vòng 1 tháng qua đã tăng lên chóng mặt. Thế nên thật chẳng sai khi nói Thúy Liễu là một hiện tượng mới nổi của vinh sang, là nhân tố vàng hút khách cho du lịch Vĩnh Long.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục