24h
Yeah1 News

"Huyền thoại vlog" JVevermind trở lại MXH thử làm Tiktoker, lần đầu nói về chuyện ở ẩn suốt 5 năm qua

Thứ hai, 03/04/2023 | 12:09 (GMT+7)

Khán giả vô cùng phấn khích khi hot vlogger một thời JVevermind đã chính thức quay trở lại mạng xã hội sau 5 năm tạm dừng để theo đuổi đam mê khác.

Thông tin vlogger đình đám một thời của giới trẻ Việt Nam - JVevermind bất ngờ tuyên bố tái xuất mạng xã hội để thành tâm điểm chú ý của giới trẻ. Mới đây, anh chia sẻ video mình vừa thực hiện bên dưới bài viết: "Youtuber hết thời thử trở thành Tiktoker nổi tiếng trong một tuần". Nhiều người cho rằng, đây chính là tiền đề cho sự comeback của JVevermind trong giới vlogger.

JVevermind thông báo quay trở lại và thử sức làm... Tiktoker
JVevermind thông báo quay trở lại và thử sức làm... Tiktoker

JVevermind cho biết, khi có ý định quay lại mạng xã hội sau thời gian dài ở ẩn, anh cảm thấy rất sốc vì xung quanh chỉ toàn là... Tiktoker. JVevermind tiết lộ: "Hôm trước mình có nói với 1 đứa em là sẽ quay lại Youtube, nó bảo: Ôi anh ơi, người ta làm Tiktok hết rồi, đâu có ai xem Youtube bữa. Anh lại còn là Youtuber hết thời".

Đây cũng chính là nguyên nhân JVevermind quyết định thực hiện thử thách trở thành Tiktoker trong một tuần. Anh đặt ra những cột mốc mà mình phải đạt được như: Đạt 1 triệu view trong tuần đầu, nội dung đa dạng thoải mái, không 'hack' like, 'hack' view và quan trọng là không được để lộ thân phận thực của mình.

'Huyền thoại vlog' JVevermind trở lại MXH thử làm Tiktoker, lần đầu nói về chuyện ở ẩn suốt 5 năm qua - ảnh 2
Sự thật phũ phàng khi kênh Tiktok của JVevermind có lượt tương tác rất thấp
Sự thật phũ phàng khi kênh Tiktok của JVevermind có lượt tương tác rất thấp

Tuy nhiên, JVevermind thừa nhận sự thất vọng khi những nội dung tưởng chừng như dễ 'viral' mạng xã hội một thời của mình lại không thu hút nhiều sự chú ý trên kênh Tiktok . JVevermind cho biết suốt một tuần, kênh Tiktok của anh có rất ít người vào xem. Một số video chỉ đạt được con số vài chục lượt xem và có video cũng không có lượt nào.

Ngoài ra, trong video tái xuất, JVevermind cũng tiết lộ lý do ở ẩn suốt 5 năm qua không ra bất kỳ sản phẩm nào mới: "Trong vài năm vừa rồi, mình có theo đuổi con đường làm phim điện ảnh mà hơi khó khăn chút xíu nên thời điểm này mình sẽ quay trở lại mạng xã hội, lên YouTube, TikTok... nói đạo lý để trang trải cuộc sống.

Mình sẽ cố gắng làm nội dung đều cho đến khi mình làm phim. Tầm này phim gì cũng làm, Netflix, điện ảnh... Okay, hẹn gặp lại các bạn!".

JVevermind tung poster phim do bản thân tự làm sau khi từ giã sự nghiệp vlogger
JVevermind tung poster phim do bản thân tự làm sau khi từ giã sự nghiệp vlogger

Sau khi biết tin JVevermind sẽ trở lại hoạt động mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ sự trông chờ, đặc biệt là những fan đời đầu của nam vlogger. Chỉ chưa đầy 1 ngày, dòng trạng thái của JVevermind đã thu về hơn 37.000 lượt tương tác với hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

'Huyền thoại vlog' JVevermind trở lại MXH thử làm Tiktoker, lần đầu nói về chuyện ở ẩn suốt 5 năm qua - ảnh 5
JVevermind có ngoại hình khác biệt sau khi trở lại
JVevermind có ngoại hình khác biệt sau khi trở lại

Được biết, JVevermind là một trong những bạn trẻ dẫn đầu trào lưu vlog tại Việt Nam. Anh sở hữu lượng khán giả hùng hậu với nhiều video mang nội dung đa dạng, bắt trend giới trẻ. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì JVevermind bất ngờ "lặn" mất tăm. Đến tháng 10/2019, anh xóa hết những video trong quá khứ khiến fan thất vọng. Sau đó 3 ngày, JVevermind đăng tải poster phim ngắn do bản thân tự tay chuẩn bị mọi khâu. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: JVevermind   vlog   Tiktoker  

Cùng chuyên mục