24h
Yeah1 News

"Hot girl trà sữa' trải qua 2 lần sinh nở cho chồng tỷ phú: Tóc bạc trắng ,nhan sắc gây tiếc nuối

Thứ tư, 05/06/2024 | 17:31 (GMT+7)

Nữ tỷ phú Chương Trạch Thiên hiện 30 tuổi và có 3 con với chồng chủ tịch.

Chương Trạch Thiên, nữ tỷ phú Trung Quốc nổi tiếng với tên gọi “hot girl trà sữa”, vẫn luôn là tâm điểm của truyền thông suốt hàng chục năm qua. Bất ngờ nổi tiếng từ một bức ảnh cầm trên tay cốc trà sữa, Chương Trạch Thiên được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” với vẻ đẹp trong trẻo và dịu dàng.

'Hot girl trà sữa' trải qua 2 lần sinh nở cho chồng tỷ phú: Tóc bạc trắng ,nhan sắc gây tiếc nuối - ảnh 1

Không tham gia showbiz nhưng Chương Trạch Thiên vẫn vô cùng nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhờ vào vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống giàu sang. Ở tuổi 18, cô được nhận vào Đại học Thanh Hoa, ngôi trường danh giá số 1 Trung Quốc. Năm 22 tuổi, cô kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông, nhà sáng lập JD. Đến tuổi 30, Chương Trạch Thiên đã là mẹ của hai con và là nữ tỷ phú với khối tài sản ước tính 8,4 tỷ USD.

'Hot girl trà sữa' trải qua 2 lần sinh nở cho chồng tỷ phú: Tóc bạc trắng ,nhan sắc gây tiếc nuối - ảnh 2

Ngày 2/6, những bức ảnh mới nhất của Chương Trạch Thiên được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng xôn xao. Trong ảnh, Chương Trạch Thiên xuất hiện với dấu hiệu tuổi tác rõ rệt, đặc biệt là những sợi tóc bạc ở tuổi 30. Mặc dù cô luôn sử dụng các quy trình chăm sóc sắc đẹp hàng đầu và có cuộc sống xa hoa, nhưng dấu vết thời gian cũng không thể bỏ qua.

Sự Thật Đằng Sau Vẻ Đẹp "Nữ Thần Thanh Xuân"

Dù vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung so với độ tuổi, nhưng Chương Trạch Thiên không thể mãi giữ được nét đẹp “nữ thần thanh xuân” như ở độ tuổi đôi mươi, đặc biệt là trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa và sau khi trải qua hai lần sinh nở.

'Hot girl trà sữa' trải qua 2 lần sinh nở cho chồng tỷ phú: Tóc bạc trắng ,nhan sắc gây tiếc nuối - ảnh 3

Trước đó, vào cuối năm 2022, Chương Trạch Thiên đã bị bắt gặp khi đi mua sắm trong siêu thị với bụng lớn như phụ nữ mang thai 7-8 tháng. Đến năm 2023, nữ tỷ phú và chồng đã chào đón con trong âm thầm. Tin tức cho hay cô đã sinh đôi hai con trai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF). Trước đó, cặp đôi đã có một con gái.

Mặc dù đối diện với những thay đổi về ngoại hình và dấu hiệu tuổi tác, cuộc sống của Chương Trạch Thiên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô không chỉ là một biểu tượng sắc đẹp mà còn là một hình mẫu thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

'Hot girl trà sữa' trải qua 2 lần sinh nở cho chồng tỷ phú: Tóc bạc trắng ,nhan sắc gây tiếc nuối - ảnh 4

Chương Trạch Thiên đã chứng minh rằng dù nổi tiếng từ một bức ảnh đơn giản, cô vẫn có thể vươn lên đỉnh cao của cuộc đời bằng nỗ lực và sự thông minh. Chặng đường từ "hot girl trà sữa" đến nữ tỷ phú Trung Quốc của cô thực sự là một hành trình đầy cảm hứng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục