24h
Yeah1 News

Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải”

Thứ năm, 09/11/2023 | 16:54 (GMT+7)

Không còn nhí nhảnh, hình ảnh Hậu Hoàng "lột xác" ngoạn mục khiến khán giả không khỏi bất ngờ, cộng đồng mạng xuýt xoa trước diện mạo nữ tính, trưởng thành.

Hậu Hoàng (tên thật Hoàng Thúy Hậu) được biết đến là nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sản xuất video hài hước, chế lời từ các bài hát nổi tiếng... Cô gái sinh năm 1995 sở hữu vẻ ngoài nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, vui tươi, nhất là phong cách giản dị, năng động khiến ai nấy đều có thiện cảm. Hậu Hoàng được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh "nữ hoàng nhạc chế"

Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 1
Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 2

Nếu thường xuyên theo dõi Hậu Hoàng không khó phát hiện, cô nàng sinh năm 1995 này thường gắn liền với trang phục có màu sắc nổi bật, họa tiết đáng yêu. Thời điểm vài năm trước, nhan sắc của Hậu Hoàng không được dân mạng đánh giá cao do cô chưa tìm được đúng phong cách phù hợp với bản thân. Cộng đồng mạng nhận xét gu ăn mặc của Hậu Hoàng "đóng đinh" không phù hợp với lứa tuổi vì có phần trẻ con.

Từng trung thành với phong cách nhí nhảnh, Hậu Hoàng gây chú ý khi quyết định chuyển hướng sang hình ảnh nữ tính, trưởng thành khiến dân tình xôn xao.

Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 3
Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 4

Theo đó, Hậu Hoàng nhận về nhiều phản ứng tích cực khi xuất hiện đầy mới lạ với phong cách thời trang ấn tượng. Sở hữu thân hình mảnh mai, Hậu Hoàng tự tin diện kiểu váy có thiết kế dây gợi cảm, cắt xẻ táo bạo, khoe vai thon và lưng nuột nà. Nhiều khán giả mong rằng, cô nàng SN 1995 sẽ tiếp tục tận dụng được lợi thế này mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Chỉ cần một chút thay đổi trong phong cách ăn mặc, Hậu Hoàng trông vô cùng quyến rũ.
Chỉ cần một chút thay đổi trong phong cách ăn mặc, Hậu Hoàng trông vô cùng quyến rũ.
Hậu Hoàng xuất hiện trong một clip nhảy sexy mới đây khiến dân tình xôn xao
Hậu Hoàng xuất hiện trong một clip nhảy sexy mới đây khiến dân tình xôn xao
Hậu Hoàng đã thực sự 'lột xác' bằng diện mạo mới.
Hậu Hoàng đã thực sự 'lột xác' bằng diện mạo mới.

Gần đây, Hậu Hoàng trở nên nữ tính hơn. Cô chăm diện các mẫu váy đơn giản, màu sắc trung tính, giúp tôn lên màu da trắng sáng. Chỉ cần một chút thay đổi, trông cô đã trở nên trong trẻo, tươi sáng và nhận về nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Khi chuyển mình sang phong cách quyến rũ, gợi cảm hơn, Hậu Hoàng vẫn làm khán giả không khỏi thất vọng.

Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 8

Cô nàng giờ đây đã thoải mái diện những bộ trang phục khá “thiếu vải”, vừa sexy lại trưởng thành. Hậu Hoàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét hài hòa, chỉ cần thay đổi phong cách, trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ khiến cô trở nên nổi bật hơn hẳn. Trước đó, Hậu Hoàng từng quyết định lựa chọn biến hóa thành "nữ tổng tài" với bộ trang phục cá tính và kiểu trang điểm mới lạ. Nhờ vậy, cô nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 9
Hậu Hoàng bất ngờ “lột xác” không ai nhận ra, nhan sắc thăng hạng nhờ thay đổi chi tiết “thiếu vải” - ảnh 10

Ở tuổi 28, Hậu Hoàng đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Gần đây, cô tự thưởng cho mình chiếc xế hộp tiền tỷ sau thời gian dài làm việc chăm chỉ. Hậu Hoàng cũng tích cực xuất hiện với nhiều vai trò mới 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hậu Hoàng  

Cùng chuyên mục