24h
Yeah1 News

Giám khảo Huỳnh Như từng bảo vệ Quán quân Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 “thoát nạn”... mentor thứ 5

Thứ bảy, 08/06/2024 | 16:05 (GMT+7)

Tối ngày 7/6, sự kiện Chung kết The Shoppertainer - Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 đã diễn ra vô cùng sôi động với sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Sau thời gian tranh tài, thí sinh Yên Đan (team Phạm Thoại) đã xuất sắc giành ngôi Quán quân, trong khi Á quân 1 thuộc về Kan Hy (team Long Chun) và Á quân 2 được trao cho Marko Nguyễn (team Phạm Thoại).

Giám khảo Huỳnh Như từng bảo vệ Quán quân Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 “thoát nạn”... mentor thứ 5 - ảnh 1

Yên Đan luôn được đánh giá cao bởi ngoại hình ấn tượng cùng kỹ năng chuyên môn vững vàng và sự nỗ lực không ngừng. Trong suốt các số phát sóng, cô duy trì phong độ ổn định và không ngần ngại bứt phá qua từng thử thách. Trong tập 2, mentor Phạm Thoại đã để Yên Đan đồng hành cùng mình trong việc chỉ đạo, điều này đã giúp cô thể hiện phong thái điềm tĩnh, tự tin và hỗ trợ các thành viên khác một cách hiệu quả.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen ngợi, Yên Đan cũng vấp phải ý kiến cho rằng cô đang "lấn át" mentor của mình trong các thử thách. Giám khảo Huỳnh Như đã nhanh chóng bảo vệ: “Phạm Thoại đã nói rằng chúng ta là một đội và phải phân bổ công việc với nhau. Yên Đan không giống như một mentor khác mà chỉ là sự phân chia công việc hợp lý.”

Giám khảo Huỳnh Như từng bảo vệ Quán quân Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 “thoát nạn”... mentor thứ 5 - ảnh 2

Xuất hiện tại Chung kết, Doanh nhân Nguyễn Huỳnh Như nhận được nhiều lời khen bởi nhan sắc rạng rỡ và phong cách thanh lịch. Trong vai trò giám khảo, cô đã đưa ra những nhận xét công tâm và góp ý chân thành để giúp các "ngôi sao chốt đơn" tỏa sáng hơn.

Giám khảo Huỳnh Như từng bảo vệ Quán quân Ngôi Sao Chốt Đơn 2024 “thoát nạn”... mentor thứ 5 - ảnh 3

Về phần thi của team Phạm Thoại, Giám khảo Huỳnh Như không tiếc lời khen ngợi: “Sau khi xem phần thi của team Phạm Thoại, tôi muốn mua hết, từ đôi đũa, cái thớt đến cả việc chuyển sang dùng tre. Chúc mừng Anh Quân, Marko và Yên Đan. Các bạn đã tạo nên phiên livestream đầy thông tin, hấp dẫn từ đầu đến cuối và mang lại nhiều tiếng cười.”

Giám khảo Huỳnh Như đã nhiều lần gây ấn tượng với công chúng bởi sự nghiêm khắc nhưng cũng đầy tình cảm trong các chương trình khác. Cô thường xuyên đồng hành cùng các thí sinh trong nhiều dự án nghệ thuật và hoạt động thiện nguyện về cộng đồng. Sự tận tâm của cô đã giúp cô luôn nhận được tình cảm và sự đón nhận từ đông đảo công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: yên đan   huỳnh như  

Cùng chuyên mục