24h
Yeah1 News

Gấm Kami công khai người yêu là nữ cơ thủ chuyên nghiệp

Chủ nhật, 02/06/2024 | 10:20 (GMT+7)

Nửa kia của Gấm Kami đam mê thể thao từ nhỏ, lựa chọn cho mình bộ môn billiards (bi-a) vốn được xem là “khó nhằn” với nữ giới.

Sau những phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vóc dáng, nữ TikToker nổi tiếng Gấm Kami vừa gây "chấn động" trong cộng đồng fans khi công khai mối quan hệ tình cảm. Không chỉ vậy, cô nàng còn chia sẻ về dự định "nâng cấp" vòng 1 của mình, khiến dư luận không khỏi xôn xao.

Gấm Kami công khai người yêu là nữ cơ thủ chuyên nghiệp - ảnh 1

Mới đây, Gấm Kami đã đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân, thổ lộ tình cảm dành cho người yêu. Cô hào hứng chia sẻ: "Chị nói chị muốn công khai, em nói cho em thêm thời gian để em chứng minh rằng em phải thật xứng đáng với chị, em không muốn chị bị mọi người toxic."

Dù những người hâm mộ của Gấm Kami bày tỏ sự "không tin nổi" trước thông tin này, nhưng nhiều người vẫn ủng hộ mối quan hệ của cô. Bởi lẽ, họ tin rằng Gấm Kami sẽ tìm được hạnh phúc bên người mà cô yêu.

Gấm Kami công khai người yêu là nữ cơ thủ chuyên nghiệp - ảnh 2

"Chị nói chị muốn công khai, em nói cho em thêm thời gian để em chứng minh rằng em phải thật xứng đáng với chị, em không muốn chị bị mọi người toxic.

Hôm nay là ngày chị Nam Tiến cũng là ngày chúng mình bắt đầu yêu xa và chị muốn công khai cho cả thế giới biết rằng chị yêu em và chị rất tự hào về em. Chị yêu em vì sự tử tế, em dành trọn tình yêu và sự nuông chiều cho chị, em không phải cố trở thành phiên bản hoàn hảo của một ai khác, cũng không cần phải bận tâm đến khuôn mẫu và chuẩn mực từ miệng lời người khác đặt ra vì chị không phải họ.

Em có là ai và có là gì đi nữa thì chị yêu em vì chính em chứ không phải vì điều gì khác. Chị biết phía trước còn rất nhiều chông gai nhưng chị tin rằng tình yêu của chúng mình đủ lớn để vượt qua tất cả, chị sẽ dành chọn tất cả những gì chị có, chúng mình cùng nhau cố gắng nha. Yêu em" - Gấm Kami đính kèm những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào công khai chuyện tình cảm trên trang cá nhân.

Gấm Kami công khai người yêu là nữ cơ thủ chuyên nghiệp - ảnh 3

Đáng chú ý, trong lời tâm sự, Gấm Kami còn hé lộ kế hoạch "nâng cấp" vòng 1 của mình. Cô nàng chia sẻ: "Vừa qua, Gấm Kami gây "sốc" khi tuyên bố "mê đắm" chỉnh sửa. Cô nàng còn hé lộ đang suy nghĩ cho việc nâng cấp, trùng tu vòng 1."

Thông tin này chắc chắn sẽ càng khiến dư luận xôn xao hơn nữa. Điều đáng nói, Gấm Kami không ngại công khai mối quan hệ cũng như những kế hoạch thẩm mỹ của bản thân, thể hiện sự tự tin và cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gấm kami  

Cùng chuyên mục