24h
Yeah1 News

Fanpage 1,7 triệu follow của "chiến thần" Võ Hà Linh chính thức "bay màu"

Thứ tư, 26/04/2023 | 14:11 (GMT+7)

Nhiều người phát hiện khi tìm kiếm fanpage của Võ Hà Linh thì chỉ hiện ra màn hình trắng xóa. Netizen suy đoán phải chăng trang chủ của nữ reviewer đã bị "bay màu".

Hà Linh là cái tên thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Sau loạt lùm xùm livestream bán dầu gội và nhiều clip review đồ ăn bị "đào" lại, Võ Hà Linh bị cộng đồng mạng "quay lưng" với nhiều lời chỉ trích. Thậm chí sau đó, một hội nhóm anti-fan với hàng trăm ngàn thành viên đã xuất hiện khiến vị thế của Hà Linh càng thêm lao đao.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện thêm chi tiết liên quan đến fanpage chính chủ của Võ Hà Linh đã "bay màu" giữa giai đoạn ồn ào. Cụ thể, khi dân mạng tìm kiếm tên của fanpage 1,7 triệu theo dõi do Hà Linh làm chủ thì chỉ hiện lên dòng thông báo "không hiển thị". Nhiều người thắc mắc liệu fanpage của Hà Linh chỉ đang bị ẩn đi hay có thế lực nào đó đã tác động khiến nó "bay màu"?

Dân tình phát hiện fanpage 1,7 triệu follow của Hà Linh bỗng chốc 'bay màu' không rõ lý do
Dân tình phát hiện fanpage 1,7 triệu follow của Hà Linh bỗng chốc "bay màu" không rõ lý do

Trước đó, Hà Linh từng gây xôn xao khi bị dân mạng tạo nhiều group anti-fan với nhiều bài đăng "bóc phốt" những hành động từ quá khứ đến hiện tại. Sau khi hội nhóm anti đó biến mất thì một nhóm khác xuất hiện khiến netizen không khỏi dở khóc dở cười.

Nhấn vào chỉ thấy hiện thông báo 'không hiển thị'
Nhấn vào chỉ thấy hiện thông báo "không hiển thị"

Ngoài ra, nhiều người còn chú ý đến những bài đăng nghi vấn nhiều quán ăn treo ảnh Hà Linh với tiêu đề "cấm cửa", không đón tiếp hot reviewer đến quán mình quay clip. Đây được xem là động thái phản kháng của nhiều chủ hàng quán sau không ít lần Hà Linh khiến dân mạng xôn xao bởi nhiều video "bóc trần" sự thật về chất lượng phục vụ hay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Fanpage 1,7 triệu follow của 'chiến thần' Võ Hà Linh chính thức 'bay màu' - ảnh 3
Hà Linh xin lỗi và tuyên bố dừng review các quán ăn
Hà Linh xin lỗi và tuyên bố dừng review các quán ăn

Trước thái độ "cứng" của khán giả, Hà Linh đã phải lên tiếng xin lỗi. Cô thừa nhận thái độ của mình có lẽ trở thành vấn đề khiến nhiều người không thích. Ngoài ra, sau nhiều vụ ồn ào về review quán ăn, Hà Linh tuyên bố sẽ dừng làm review dạng ẩm thực và chỉ tập trung vào review mỹ phẩm như trước đây. Cô hy vọng khán giả sẽ khoan dung cho mình thêm một cơ hội nữa.

"Em biết việc review quán ăn là hoàn toàn sai. Bởi vì ngon hay dở là tùy theo khẩu vị mỗi người, mỗi vùng miền. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. Em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những quán mà em đã có đánh giá không tốt... Em xin thông báo sẽ dừng review các quán ăn", Hà Linh lên tiếng xin lỗi khán giả sau nhiều ồn ào.

Netizen nghi ngờ không biết có thế lực anti nào tác động khiến fanpage của Hà Linh bị 'đánh sập' hay không
Netizen nghi ngờ không biết có thế lực anti nào tác động khiến fanpage của Hà Linh bị "đánh sập" hay không

Hiện tại, trước sự biến mất đột ngột của fanpage hơn 1,7 triệu theo dõi, nhiều người suy đoán rất có thể Hà Linh đang tạm ẩn trang chủ để "tránh bão" dư luận. Trong khi một số người khác bày tỏ thắc mắc không biết có thế lực anti đặc biệt nào đó tác động khiến fanpage của Hà Linh chịu ảnh hưởng?

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục