24h
Yeah1 News

Độc lạ: Người đàn ông đính hôn với búp bê, khoe ảnh hôn thê búp bê vừa sinh con thứ ba

Thứ tư, 05/04/2023 | 14:21 (GMT+7)

Đính hôn với búp bê, người đàn ông hào hứng tiết lộ những hình ảnh trong "bệnh viện" nơi vị hôn thê búp bê vừa sinh con thứ ba.

Mới đây, truyền thông Colombia "bùng nổ" trước câu chuyện kì lạ về người ông đính hôn với búp bê. Theo đó, anh Cristian Montenegro tuyên bố mình đã đính hôn với búp bê và gọi búp bê hôn thê Natalia là "tình yêu của đời mình". Thậm chí, anh chàng còn con đăng hẳn đoạn clip tiết lộ những hình ảnh trong "bệnh viện" nơi vị hôn thê Natalia vừa sinh con thứ ba với lời nhắn nhủ: "Chào mừng Sammy Montenegro".

Người đàn ông khoe ảnh chụp với vị hôn thê búp bê
Người đàn ông khoe ảnh chụp với vị hôn thê búp bê

Trong đoạn video, Cristian mặc một bộ áo choàng bệnh viện còn hôn thê của Cristian đang được một bác sĩ, cũng là búp bê, đỡ đẻ. Giây phút bé búp bê chào đời người đàn ông háo hức chụp một bức ảnh tự sướng với cậu con trai mới sinh của mình đang nằm trên bụng mẹ ở phía sau. Cristian cho biết anh và Natalia đã đón đứa con thứ ba chào đời và đặt tên là Sammy. Chưa dùng lại, theo Cristian cho biết anh và vị hôn thuê búp bê của mình là Natalia đã có hai con chung, tất cả đều là búp bê. 

Bé búp chào đời, Cristian đã chụp một bức ảnh cùng con trai mới sinh và vợ.
Bé búp chào đời, Cristian đã chụp một bức ảnh cùng con trai mới sinh và vợ.

Đoạn clip của Cristian nhanh chóng được nhiều cư dân mạng tương tác. Đa số đều tò mò trước câu chuyện "độc lạ" " có 1 0 2" của anh chàng. Hàng ngàn người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi như "Chúc mừng bạn và gia đình", "Bé trai thật xinh", "Chào mừng Sammy ". Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng nam thanh niên bị hoang tưởng nặng có vấn đề về thần kinh "Tôi vừa sợ vừa cười khi xem clip", "Anh chàng này cần gặp bác sĩ tâm thần", "Quá đáng sợ, anh chàng này bị thần kinh à", "Tận cùng của sự cô đơn."

Cô vợ búp bê và 2 người con chung của người đàn ông
Cô vợ búp bê và 2 người con chung của người đàn ông

Đứng trước hàng loại ý kiến trái chiều về chuyện tình của chính mình Cristian đã đưa ra lý lẽ để bảo vệ bản thân: "Nếu không yêu Natalia, tôi sẽ cô độc hơn bất cứ ai trên đời này. Ít nhất là tôi cũng có một nửa để yêu thương. Với Natalia, chúng tôi cùng xem tivi, nói chuyện. Mọi người không biết tôi yêu cô ấy nhiều như thế nào đâu". Hiện tại, câu chuyện độc lạ của người đàn ông Colombia đang nhận về sự quan tâm của dư luận, thậm chí đoạn video mà anh chàng đăng tải được hơn 3,5 triệu người xem chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục