24h
Yeah1 News

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai?

Thứ hai, 04/09/2023 | 18:28 (GMT+7)

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, ông Phạm Ngọc Quốc Cường còn có mối quan hệ rộng rãi, từng kết nối gặp gỡ với nhiều cầu thủ nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới.

Những thông tin xoay quanh việc nam cầu thủ Messi xuất hiện trong MV của Jack đang trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng. Tranh cãi nỗ ra vì có sự mập mờ trong việc sử dụng hình ảnh của siêu sao bóng đá người Argentina trong dự án âm nhạc được Jack quảng bá rộng rãi.

Được biết, người đã kết nối giúp Jack có cơ hội sang Pháp gặp Messi là doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường. Đây là doanh nhân nổi tiếng với tình yêu bóng đá, sở hữu một gia tài sưu tầm các món đồ liên quan đến môn thể thao vua.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 1

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường kết nối giúp Jack gặp được Messi

Ông Phạm Ngọc Quốc Cường hiện đang giữ chức vụ cao trong nhiều công ty như: Thành viên Hội đồng quản trị của Tổng công ty Công trình Đường sắt (RCC), Tổng Giám đốc một công ty bất động sản, Phó Tổng Giám đốc một công ty cổ phần chuyên về đầu tư và tư vấn. Đồng thời là người đại diện pháp luật của một số công ty khác về lĩnh vực bất động sản, giải trí và quảng cáo.

Theo giới thiệu từ công ty RCC, ông Phạm Ngọc Quốc Cường là Cử nhân Tài chính và Kế toán tại Pháp, Cử nhân Quản lý Khoa học ở Đại học Paris Dauphine. 

Nam doanh nhân có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư tài chính, quản lý quỹ, đầu tư bất động sản tại các công ty, tập đoàn ở Việt Nam và 6 năm làm việc ở Pháp.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 2

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường có tình yêu lớn với bóng đá

Bên cạnh những thành công trên thương trường, ông Phạm Ngọc Quốc Cường nổi tiếng với tình yêu bóng đá mãnh liệt. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân thường chia sẻ hình ảnh đi gặp các cầu thủ nổi tiếng, sưu tầm các món đồ liên quan đến bóng đá.

Ngoài Messi, ông Phạm Ngọc Quốc Cường còn từng gặp các cầu thủ nổi tiếng khác như: Ronaldo, Mbappe, Halland, Song Heung Min...Thậm chí nam doanh nhân còn từng xuống sân ăn mừng chức vô địch Premier League cùng các cầu thủ CLB Manchester City.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 3
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 4

Ông Phạm Ngọc Quốc Cường xuống sân ăn mừng vô địch cùng các cầu thủ Manchester City

Ông Phạm Ngọc Quốc Cường cũng thể hiện tình yêu với bóng đá Việt Nam, từng trả giá 206 triệu đồng cho chiếc huy chương vàng giành được ở SEA Games của tiền vệ Trọng Hoàng.

Lên tiếng về việc đưa Jack đi gặp Messi vừa qua, ông Phạm Ngọc Quốc Cường ẩn ý về việc đã quá tốt nhưng tốt với nhầm người nên giờ phải đi làm rõ mọi chuyện, tránh sự mập mờ trên mạng.

"Tôi đã quá tốt nhưng nhầm người với một người trí trá, ngoan cố nên giờ trách nhiệm của tôi là làm sạch và rõ ràng để cho mọi người sẽ hiểu rõ và không có chuyện suy đoán hay mập mờ gì trên mạng nữa" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 5
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 6

Những hình ảnh chụp kỷ niệm cùng các cầu thủ nổi tiếng thế giới của ông Phạm Ngọc Quốc Cường

Nam doanh nhân cho biết hành trình gặp được Messi rất khó khăn. Đồng thời nhấn mạnh đây là cuộc hẹn chính thức chứ không đơn thuần là fan đi rình gặp thần tượng xin chụp hình như thông thường.

"Vì đây là một cuộc hẹn cực kỳ khó nên mình hỏi rất kỹ việc được sự đồng ý của Messi thì mới chuẩn bị lên đường. Ah kể thêm chút là các cuộc hẹn với các cầu thủ danh tiếng này nhiều lúc còn phụ thuộc vào may mắn vì sau trận đấu họ vui hay buồn, xảy ra tai nạn hay không như bị chấn thương" - Doanh nhân Quốc Cường chia sẻ.

Doanh nhân Quốc Cường cho biết sau khi được xác nhận chắc chắn từ người bạn tại Pháp thì có rủ Jack đi cùng vì có cơ duyên biết được nam ca sĩ này đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại ánh hào quang showbiz. Vì thấy được khát khao thành công nên nam doanh nhân đã liên hệ Jack đi cùng.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 7
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường, người đưa Jack đi gặp siêu cầu thủ Messi là ai? - ảnh 8

Jack cùng doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường trong chuyến đi sang châu Âu

"Sau khi có confirm chắc chắn từ những người bạn bên Pháp thì tôi rủ Jack, lý do thì tương tự như việc rủ Phúc đi gặp Cr7 do có lần qua một người em Jack có gặp tôi, kể chuyện và tâm sự về đam mê bóng đá, mong muốn lấy lại hào quang từ showbiz, khi đó ấn tượng ban đầu là bạn ý cũng đam mê và khát khao thành công, nên cơ hội đến thì báo cho Jack để lên đường.

Ngay lúc đó Jack đã hỏi đến câu chuyện liệu có được quay hình ảnh sau dùng MV không thì tôi đã nói rất rõ: Em nghĩ bao nhiêu tiền mà đòi mời Messi đóng được ở MV? Mà kể cả có tiền chưa chắc mời được, nhưng sau đó thì vì muốn giúp bạn ý nên mình vẫn hỏi anh em bạn bè, họ đều nói là không ai dám nói với Messi, nhưng nếu làm như phim tài liệu để lưu giữ và hoàn toàn không có chuyện thương mại, hay kiếm tiền từ sản phẩm đó thì không vấn đề gì, cái này cũng đã truyền đạt rõ ràng..." - Chia sẻ từ doanh nhân Quốc Cường.

Hiện tại sự việc ồn ào về việc Jack sử dụng hình ảnh của Messi trong MV mới vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm từ dư luận.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục