24h
Yeah1 News

Định phá hôn lễ của người yêu cũ để chọc tức cô dâu và chú rể, người đàn ông tự biến mình thành trò cười

Thứ ba, 30/05/2023 | 16:01 (GMT+7)

Cay cú khi thấy người yêu cũ kết hôn cùng người khác nên chàng trai quyết định đến dự hôn lễ bạn gái cũ để phá đám.

Có thể nói, trong đời của mỗi người hầu như ai cũng đều trải qua một vài mối tình rồi mới quyết định tiến đến hôn nhân, những mối quan hệ trước đó nôm na được gọi là người yêu cũ. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng không ít người vẫn dành cho người cũ những cảm xúc khó quên dù tích cực hay tiêu cực.

Mới đây, một chàng trai Hồng Kông sau khi ăn cưới người yêu cũ về đã có những dòng chia sẻ nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Thanh niên tạm gọi là A gây xôn xao với bài viết "Suy nghĩ gì về việc sau khi đi ăn cưới người yêu cũ". Theo đó, A chia sẻ anh và bạn gái cũ đã yêu nhau nhiều năm, nhưng một ngày cô gái đề nghị chia tay vì thấy bạn trai không có tương lai. Sau khi "đường ai nấy đi", cô gái nhanh chóng có người yêu mới và tiến đến hôn nhân.

Định phá hôn lễ của bạn gái cũ để chọc tức cô dâu và chú rể, người đàn ông tự biến mình thành trò cười
Định phá hôn lễ của bạn gái cũ để chọc tức cô dâu và chú rể, người đàn ông tự biến mình thành trò cười

Cho đến gần đây nhất, thanh niên nhận được thiệp mời cưới của bạn gái cũ khiến anh ngỡ ngàng, bởi lẽ anh chàng vẫn còn tình cảm nhưng cô gái lại lên xe hoa quá nhanh. Vì trải qua những năm tháng tình cảm ngọt ngào bên nhau nhưng lại không thể nên duyên chồng vợ đã khiến anh cảm thấy tiếc nuối. Khó kìm nén hơn nên khi thấy người yêu cũ kết hôn cùng người khác nên anh chàng quyết định đến dự hôn lễ bạn gái cũ để phá đám.

Định phá hôn lễ của người yêu cũ để chọc tức cô dâu và chú rể, người đàn ông tự biến mình thành trò cười - ảnh 2

Thanh niên cho biết: “Tôi không biết tại sao mình lại đến đó. Có lẽ tôi muốn người yêu cũ nhìn thấy tôi như bây giờ và cảm thấy rằng tôi vẫn còn yêu cô ấy. Hoặc có thể, tôi muốn phá đám cưới của cô ấy và khiến chú rể nổi giận”.

Tuy nhiên, sau khi trông thấy người yêu cũ trong bộ váy cưới, anh chàng lại mơ ước mình là chú rể. Sau khi tiệc kết thúc, nam thanh niên còn nán lại xin chụp ảnh với cô dâu để chọc tức chú rể, chàng trai hả hê: “Tôi cảm thấy dễ chịu hơn khi thấy chồng cô ấy buồn như thế nào, khi tôi khoác eo cô dâu”. Sau khi trở về nhà và xem lại ảnh, A nhận ra sự điên rồ của mình vì cuối cùng anh chàng vẫn không có được cô dâu, còn gây ấn tượng xấu trong mắt của chồng bạn gái cũ.

Bài viết chia sẻ về chuyện đi ăn cưới người yêu cũ của anh chàng nhanh chóng nhận về sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cho biết hành động "cay cú" của nam thanh niên chỉ là điều bình thường vì anh vẫn còn tình cảm, một số ý kiến khác lại không tán thành hành động của A, chế giễu rằng “anh ta đã tự biến mình thành trò cười".

Ở Việt Nam cũng có nhiều trường hợp dự đám cưới người yêu cũ khiến dân tình 'dở khóc dở cười'.
Ở Việt Nam cũng có nhiều trường hợp dự đám cưới người yêu cũ khiến dân tình "dở khóc dở cười".

Đây không phải lần đầu tiên đi ăn cưới người yêu cũ trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán. Netizen bình luận, đã là người yêu cũ tức là đã hết duyên, chính vì vậy khi chia tay cũng nên hành xử văn minh. Hành động của chàng trai trong câu chuyện là không tôn trọng cô dâu, đã chia tay nên buông bỏ và nên xem là kỷ niệm chứ không chấp niệm. Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người và hành động phá hạnh phúc mới của người cũ khó có thể được thông cảm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục