24h
Yeah1 News

Danh tính "sếp em" Mailisa cực hot MXH, từ thợ cắt tóc đi xin gạo "phất" lên tặng chồng dàn siêu xe 200 tỷ

Thứ ba, 10/10/2023 | 09:12 (GMT+7)

Những video múa hát "nịnh sếp" của một cơ sở kinh doanh với khẩu hiệu "Sếp em Mailisa" thu hút sự quan tâm của CĐM. Danh tính Mailisa thực ra là ai?

Cộng đồng mạng Việt Nam dạo gần đây xôn xao trước những video liên quan đến một người phụ nữ tên Mailisa. Cụ thể, trên Tiktok , Facebook cũng như các nền tảng mạng xã hội khác, cụm từ "sếp em Mailisa" được nhiều người tìm kiếm sau một loạt clip hát múa mừng sinh nhật, liên hoan của một cơ sở kinh doanh.

Danh tính 'sếp em' Mailisa cực hot MXH, từ thợ cắt tóc đi xin gạo 'phất' lên tặng chồng dàn siêu xe 200 tỷ - ảnh 1
Những video hát 'nịnh' sếp Mailisa được chia sẻ rần rần trên MXH
Những video hát "nịnh" sếp Mailisa được chia sẻ rần rần trên MXH

Những ca từ được viết lại dựa trên beat của bài hát mừng sinh nhật hay vui chơi trung thu để "nịnh" sếp Mailisa khiến khán giả cười ngất. Việc các nhân viên đứng xếp hàng ngay ngắn và ca múa hát cho sếp vui là một việc làm hiếm có trong văn hóa của các công ty, cơ quan ngày nay. Một số netizen bày tỏ sự thích thú với việc tình cảm giữa sếp và nhân viên gắn kết vui vẻ, đi làm cũng không cảm thấy áp lực. Ngoài ra, danh tính của sếp Mailisa được nhắc đến khiến nhiều người tự hỏi đây là ai?

Người phụ nữ với tên gọi Mailisa tên thật là Phan Thị Mai
Người phụ nữ với tên gọi Mailisa tên thật là Phan Thị Mai

Được biết, nhân vật trung tâm của "sếp em" Mailisa tên thật là Phan Thị Mai, quê quán ở Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Ở tuổi U50, Mailisa có một gia đình đầm ấm bên chồng và các con tại TP.HCM. Chồng của Mailisa tên Hoàng Kim Khánh, từng tốt nghiệp trường về kinh tế và làm việc trong lĩnh vực này. Ông cũng là một "tay chơi" siêu xe nổi tiếng gần xa.

Cái tên Mailisa khá có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Cô sở hữu hệ thống kinh doanh rộng khắp ở nhiều nơi và có đội ngũ nhân viên khổng lồ.

Danh tính 'sếp em' Mailisa cực hot MXH, từ thợ cắt tóc đi xin gạo 'phất' lên tặng chồng dàn siêu xe 200 tỷ - ảnh 4
Vợ chồng Mailisa và 'sếp Khánh'
Vợ chồng Mailisa và "sếp Khánh"

Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, Mailisa có tuổi thơ bất hạnh khi cha mất sớm khiến cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Lúc còn đi học, Mailisa làm thuê làm mướn như bán giày, bê tráp, cắt tóc để kiếm thêm thu nhập. Sau này, cô có cơ hội làm việc trong lĩnh vực sắc đẹp và bén duyên với nghề đến hiện tại.

Danh tính 'sếp em' Mailisa cực hot MXH, từ thợ cắt tóc đi xin gạo 'phất' lên tặng chồng dàn siêu xe 200 tỷ - ảnh 6
Mailisa xây dựng cơ ngơi hoành tráng cho mẹ ở quê nhà
Mailisa xây dựng cơ ngơi hoành tráng cho mẹ ở quê nhà

Là một người phụ nữ mạnh mẽ với tài sản lớn, Mailisa đã về quê xây dựng một ngôi biệt thự hoành tráng cho mẹ. Ngoài ra, cô còn gây choáng khi tặng ông xã - tên thường gọi là "sếp Khánh" dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng. 

Danh tính 'sếp em' Mailisa cực hot MXH, từ thợ cắt tóc đi xin gạo 'phất' lên tặng chồng dàn siêu xe 200 tỷ - ảnh 8
Dàn siêu xe đắt đỏ của Mailisa và 'sếp Khánh
Dàn siêu xe đắt đỏ của Mailisa và "sếp Khánh

 Những chiếc siêu xe đắt đỏ mà 2 vợ chồng Mailisa sở hữu có thể kể đến như V8 Vantage (15 tỷ đồng), McLaren Senna (20 tỷ đồng), Lamborghini Aventador S (40 tỷ đồng), Bentley Bentayga, Mulsanne EWB (70 tỷ đồng), Koenigsegg Regera (130 tỷ đồng)... cùng rất nhiều chiếc xe giá trị khác.

Trong một bình luận dưới video, Mailisa cho biết từng trải qua nghèo khó nên cô hy vọng có thể giúp được nhiều người. Ngoài ra, nữ doanh nhân chia sẻ nhân viên của mình ngoại trừ những yêu cầu tay nghề cần thiết thì chỉ cần vui vẻ, hòa đồng, thoải mái đều sẽ được đãi ngộ tốt. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục