24h
Yeah1 News

Danh tính "nữ thần điền kinh" 20 tuổi đẹp nhất thế giới gây sốt MXH, đẹp hơn ngôi sao showbiz

Thứ tư, 26/07/2023 | 13:41 (GMT+7)

Cô gái sinh năm 2003 được mệnh danh là "nữ thần điền kinh" sở hữu khuôn mặt hoàn mỹ và thành tích xuất sắc trở thành đề tài hot được dân mạng truy lùng.

Đoạn video ghi lại cảnh một nữ vận động viên điền kinh lướt qua ống kính máy quay tại cuộc thi chạy vượt rào của Đại hội Thể thao Tây An (Trung Quốc) từng khiến dư luận dậy sóng. Chỉ 2 năm sau, tên tuổi nữ vận động viên năm đó được mọi người gọi là "nữ thần điền kinh" của giới thể thao Trung Quốc, thậm chí là trên thế giới.

Danh tính của "nữ thần điền kinh" hot rần rần mạng xã hội xứ Trung là Hạ Tư Ngưng (sinh ngày 15/8/2003). Năm nay, Hạ Tư Ngưng vừa tròn 20 tuổi và hiện đang là thành viên của đội điền kinh Thiệu Dương (tỉnh Hồ Nam). 

Nhan sắc của Hạ Tư Ngưng khiến nhiều người xao xuyến
Nhan sắc của Hạ Tư Ngưng khiến nhiều người xao xuyến

Từ nhỏ, Hạ Tư Ngưng đã có năng khiếu thể thao vượt bậc. Cô được gia đình cho đi học khiêu vũ để có cơ thể mềm mại, dẻo dai. Sau khi vào Cấp Hai, Hạ Tư Ngưng được huấn luyện điều kinh chuyên nghiệp. Một thời gian sau, cô phát hiện mình có khả năng chạy vượt rào nên bắt đầu chuyển sang luyện tập chuyên về bộ môn này.

Danh tính 'nữ thần điền kinh' 20 tuổi đẹp nhất thế giới gây sốt MXH, đẹp hơn ngôi sao showbiz - ảnh 2
Hạ Tư Ngưng sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, được gọi là 'nữ thần điền kinh'
Hạ Tư Ngưng sở hữu nhiều thành tích ấn tượng, được gọi là "nữ thần điền kinh"

Dù xuất phát điểm muộn hơn nhiều vận động viên cùng trang lứa, Hạ Tư Ngưng lại có năng khiếu vượt trội. Năm 2017, sau 3 năm luyện tập, Hạ Tư Ngưng lần đầu giành chức cô địch điền kinh 100 mét chạy vượt rào ở Giải vô địch Điền kinh học sinh trung học quốc gia. Hiện, cô đang theo học ở Đại học Thể thao Bắc Kinh.

Hạ Tư Ngưng xuất hiện trong nhiều cuộc thi thể thao mang tầm vóc quốc gia và khu vực. Không những sở hữu thành tích ấn tượng, Hạ Tư Ngưng còn được mọi người gọi bằng biệt danh "nữ thần điền kinh" nhờ nhan sắc đẹp xuất sắc, ví như đại mỹ nhân Trương Bá Chi thời còn trẻ.

Danh tính 'nữ thần điền kinh' 20 tuổi đẹp nhất thế giới gây sốt MXH, đẹp hơn ngôi sao showbiz - ảnh 4
Cô được ví như Trương Bá Chi thời trẻ
Cô được ví như Trương Bá Chi thời trẻ

Mới đây, Hạ Tư Ngưng tiếp tục thu hút sự chú ý khi giành Huy chương Vàng trong trận Chung kết 100 mét vượt rào dành cho nữ với thành tích 13,25 giây. Mặc dù vậy, Hạ Tư Ngưng chia sẻ cô chưa hài lòng với kết quả này. Vì điều kiện thời tiết không cho phép nên ảnh hưởng đến thành tích chung của các thí sinh.

Danh tính 'nữ thần điền kinh' 20 tuổi đẹp nhất thế giới gây sốt MXH, đẹp hơn ngôi sao showbiz - ảnh 6
Danh tính 'nữ thần điền kinh' 20 tuổi đẹp nhất thế giới gây sốt MXH, đẹp hơn ngôi sao showbiz - ảnh 7
Nhiều người cho rằng cô còn xinh đẹp hơn nhiều ngôi sao trong showbiz
Nhiều người cho rằng cô còn xinh đẹp hơn nhiều ngôi sao trong showbiz

Hạ Tư Ngưng rất được lòng của khán giả nhờ nhan sắc xinh xắn và tính cách khiêm tốn, dịu dàng. Trên mạng xã hội, Hạ Tư Ngưng được đông đảo fan hâm mộ theo dõi và ủng hộ. Ngoài những khoảnh khắc trên sân tập, nhiều người khen ngợi nhan sắc đời thật của Hạ Tư Ngưng có thể sánh ngang với nhiều ngôi sao showbiz.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục