24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Thanh Nga Bento: Gia đình khó khăn, lấy phí 10k vẫn không ai book

Thứ năm, 13/04/2023 | 13:00 (GMT+7)

Từng nổi rầm rộ trên mạng với video review "bánh Bento và bánh Nhật" cuộc sống hiện tại của Thanh Nga Bento khiến nhiều người tò mò.

Thái Thị Thanh Nga hay còn được mọi người biết đến với cái tên Thanh Nga Bento. Cô là hiện tượng mạng sinh năm 2004 ở Đà Nẵng nổi lên nhờ những clip ngắn đạt hàng triệu view được đông đảo giới trẻ biết đến. Sau thời gian nổi đình nổi đám, hiện tại cô bé đã có nhiều thay đổi không ngờ. Theo đó, Nga Bento cho biết, đã hoàn thành việc học và định hướng sẽ theo tiếp tục theo đuổi con đường làm một YouTuber để có chi phí trang trải phụ giúp cho gia đình.

Nga Bento từng là hiện tượng gây bão cõi mạng với clip review 'Mực Bento và bánh Nhật'.
Nga Bento từng là hiện tượng gây bão cõi mạng với clip review "Mực Bento và bánh Nhật".

Cuộc sống hiện tại của Nga Bento khiến không ít người tò mò. Theo đó, cô gái sinh năm 2024 cho biết sau một thời gian nổi tiếng số lượng người theo dõi của cô suy giảm nên hiện nay gặp không ít khó khăn vì hầu như không có shop nào book quảng cáo. Có khi chỉ lấy phí 10 nghìn đồng hay 20 nghìn đồng nhưng vẫn không ai book.

Không được ai book quảng cáo, Thanh Nga Bento ra phụ mẹ bán bắp.
Không được ai book quảng cáo, Thanh Nga Bento ra phụ mẹ bán bắp.
Hết nhiệt Thanh Nga Bento thường xuyên phụ giúp ba mẹ bán bắp.
Hết nhiệt Thanh Nga Bento thường xuyên phụ giúp ba mẹ bán bắp.

Trước đây, khi được mọi người biết tới, có số lượng người theo dõi lớn, Thanh Nga Bento được nhiều shop liên hệ quảng cáo sản phẩm, các quán ăn, shop online của họ, tuy không nhiều nhưng đủ phụ giúp ba mẹ. Nữ youtuber cho biết, dù số "thù lao" ít hay nhiều cô vẫn luôn trân trọng vì nó trang trải một phần nào cho cuộc sống hằng ngày.

Vẫn hoạt động đều đặn trên mạng xã hội nhưng Thanh Nga Bento chật vật vì không ai liên hệ quảng cáo.
Vẫn hoạt động đều đặn trên mạng xã hội nhưng Thanh Nga Bento chật vật vì không ai liên hệ quảng cáo.
Thanh Nga Bento mong muốn bản thân trở thành Youtuber chuyên nghiệp.
Thanh Nga Bento mong muốn bản thân trở thành Youtuber chuyên nghiệp.

Trăn trở về chuyện "hết nhiệt" Thanh Nga Bento cho biết, hầu như bị mất đi một phần thu nhập từ việc nhận quảng cáo, nên cô phụ giúp mẹ bán bắp. Do ba bị mất đi khả năng lao động, nên mẹ cô là trụ cột gồng gánh chính trong gia đình. Mỗi ngày, cô sẽ tranh thủ ra phụ mẹ nướng bắp bán cho khách: “Mọi người có liên hệ để hỗ trợ và cho em tiền. Số tiền đó em đang dự định tiết kiệm để phòng lúc nào cần. Ngoài ra, em cũng đã đưa để mẹ có thể đóng tiền điện rồi mua đồ ăn quay review nữa. Em dự định tương lai sẽ tiếp tục phát triển mảng review đồ ăn trên YouTube. Em sợ bản thân không thể nhận PR nhiều nữa sẽ chẳng biết làm cách nào giúp gia đình”. Thanh Nga Bento bộc bạch.

Cuộc sống hiện tại của “hiện tượng mạng” Thanh Nga Bento: Gia đình khó khăn, lấy phí 10k vẫn không ai book - ảnh 6

Thanh Nga Bento được khán giả biết đến chỉ nhờ clip review đồ ăn một cách hồn nhiên mộc mạc. Không gây ấn tượng vì vẻ ngoài như nhiều "hiện tượng mạng" khác, song Nga Bento vẫn chiếm cảm trọn tình cảm với khán giả nhờ lối nói chuyện ngây ngô, gần gũi. Tuy tuổi đời còn nhỏ, nhưng em đã biết phụ giúp gia đình bằng sự đam mê của bản thân.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục