24h
Yeah1 News

Cô gái nổi tiếng sau trận Việt Nam - Iraq sở hữu họ độc lạ, 19 năm hiếm có người trùng

Thứ tư, 22/11/2023 | 13:40 (GMT+7)

Cô gái trên khán đài gây xôn xao MXH khi lọt vào ống kính VTV trong trận đấu giữa Việt Nam - Iraq không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn khiến CĐM tò mò về họ hiếm gặp.

Vừa qua, tối ngày 21/11, trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq tại vòng loại World Cup 2026 chính thức diễn ra lúc 19h trên sân Mỹ Đình. Bên cạnh những màn tranh tài căng thẳng trên sân, một bộ phận cư dân mạng đang dồn sự chú ý đến "điểm nhấn" trên khán đài là hình ảnh một cô gái được cameraman ưu ái tia trúng. 

Chỉ vài giây trên khán đài nhưng nhan sắc của cô gái khiến nhiều người xao xuyến. Khoảnh khắc ghi lại biểu cảm dễ thương của người đẹp nhanh chóng viral trên khắp MXH, danh tính của cô cũng sớm được tìm ra. Được biết, cô gái tên Lăng Thùy Linh (SN 2004) đến từ Quảng Ninh, hiện đang học tập và làm việc tại Hà Nội. 

Cô gái trên khán đài khiến nhiều người nhớ thương trong lúc lơ đãng bĩu môi nũng nịu.
Cô gái trên khán đài khiến nhiều người nhớ thương trong lúc lơ đãng bĩu môi nũng nịu.
Khuôn mặt khả ái Lăng Thùy Linh nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.
Khuôn mặt khả ái Lăng Thùy Linh nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, người đẹp Quảng Ninh còn khiến nhiều người tò mò về họ độc lạ. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đổ dồn vào trang cá nhân của cô gái 19 tuổi để khen ngợi về nhan sắc không kém cạnh các mỹ nhân trong showbiz. Mặc khác, vì sở hữu họ hiếm gặp, gái xinh 2004 nhận được nhiều sự chú ý.

Lăng Thùy Linh cho hay "Học đại học hay ví dụ đi ra ngoài, mọi người đều thấy bất ngờ và thấy lạ với họ của em. Ngày xưa học ở quê, em hay tham gia hoạt động văn nghệ của trường lớp nên cũng có khá nhiều bạn bè trong phạm vi gần biết đến. Ngoài đời thì em chưa gặp ai cùng họ, cho đến khi em dùng Tik tok, có một vài bạn vào bình luận trùng họ giống như em, em mới biết".

Được biết, Lăng là một họ hiếm, có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã rất lâu đời. Trong Bách gia tính, họ này được xếp thứ 159. Ở Việt Nam, người mang họ Lăng dẫu có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng đã cư trú ở Việt Nam khoảng 300 - 400 năm, nên đã hoàn toàn hòa nhập vào văn hóa người Việt Nam.

Lăng Thùy Linh là cái tên được tìm nhiều nhất sau trận đấu giữa Việt Nam - Iraq
Lăng Thùy Linh là cái tên được tìm nhiều nhất sau trận đấu giữa Việt Nam - Iraq
Thùy Linh cao khoảng 1m68
Thùy Linh cao khoảng 1m68

Lăng Thùy Linh hiện đang là sinh viên trường Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương. Hot girl 19 tuổi khá hoạt ngôn, có sở thích trò chuyện, vui chơi, làm việc theo nhóm hoặc tập thể. Nói về sở trường, Linh cho rằng bản thân khá mạnh về mảng diễn xuất, bởi cô đang theo học ngành diễn viên kịch - điện ảnh. 

Cô gái nổi tiếng sau trận Việt Nam - Iraq sở hữu họ độc lạ, 19 năm hiếm có người trùng - ảnh 5

Trên trang cá nhân, Thùy Linh chăm chỉ đăng những bức hình khoe trọn body thuộc “hàng hiếm” cùng chiều cao nổi bật. Cô cũng chăm thử thách nhiều phong cách thời trang khác nhau từ tiểu thư điệu đà đến street-style cá tính. Mỗi tấm ảnh của Thùy Linh đăng trên mạng đều thu hút hàng trăm lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận. 

Cô gái nổi tiếng sau trận Việt Nam - Iraq sở hữu họ độc lạ, 19 năm hiếm có người trùng - ảnh 6
Một số ảnh đời thường của Lăng Thùy Linh cũng gây xôn xao.
Một số ảnh đời thường của Lăng Thùy Linh cũng gây xôn xao.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái  

Cùng chuyên mục