24h
Yeah1 News

Cô gái đi lặn biển nhưng bị huấn luyện viên sàm sỡ dưới nước, lúc lên bờ còn ngỏ ý rủ “tình một đêm”

Thứ ba, 09/05/2023 | 15:24 (GMT+7)

Lấy lý do hướng dẫn đề sờ soạng, thân mật với khách hàng. Cô gái bị một nam huấn luyện viên lặn biển sàm sỡ ngay khi đang lặn dưới nước.

Vừa qua, Eva.vn đã đưa tin về câu chuyện của cô gái trẻ người Trung Quốc khi du lịch tại Malaysia và tham gia trải nghiệm dịch vụ du lịch lặn biển tại quốc gia này. Tuy nhiên, không may cô gái trẻ gặp sự việc không mong muốn khi bị một huấn luyện viên lặn có hành vi quấy rối trong lúc cô gái đang ở dưới nước.

Cô gái đi lặn biển nhưng bị huấn luyện viên sàm sỡ dưới nước
Cô gái đi lặn biển nhưng bị huấn luyện viên sàm sỡ dưới nước

Theo đó, cô gái 25 tuổi kể lại trải nghiệm sợ hãi của mình ở hòn đảo Mataking , nằm trên biển Celebes thuộc Malaysia. Đăng ký tham gia tour lặn biển, công ty du lịch cử một huấn luyện viên lặn tham gia hướng dẫn và quan sát để bảo đảm an toàn cho cô gái. Tuy nhiên, trong lúc lặn dưới nước, người huấn luyện viên có những hành động đụng chạm quá giới hạn với cô gái. Người này lấy lý do hướng dẫn đề sờ soạng, thân mật với khách hàng. Thậm chí, người đàn ông còn ghé sát mặt cô gái và hôn lên má khiến cô gái hết sức hốt hoảng. 

Cô gái bị một nam huấn luyện viên lặn sàm sỡ ngay khi đang lặn dưới nước
Cô gái bị một nam huấn luyện viên lặn sàm sỡ ngay khi đang lặn dưới nước

Tức giận trước hành động của nam huấn luyện viên, cô gái bỏ về khách sạn. Tuy nhiên, nam thanh niên này không biết bằng cách nào đã lấy được tài khoản mạng xã hội của cô gái, hắn ngoan cố nhắn tin gạ gẫm như: "Anh chỉ muốn hôn tay em thôi", "Anh muốn ở một mình với em", "Anh đã thuê một chiếc xe để 2 chúng ta cùng ra ngoài".. ngỏ ý muốn "tình một đêm" khiến cô gái vô cùng bức xúc. 

Cô gái đi lặn biển nhưng bị huấn luyện viên sàm sỡ dưới nước, lúc lên bờ còn ngỏ ý rủ “tình một đêm” - ảnh 3

Hoảng sợ vì bị quấy rối, cô gái đã phản hồi tới công ty du lịch nơi mà cô đăng kí gói lặn biển. Cô gái còn báo tới cơ quan cảnh sát ở địa phương nơi mà cô đang tham gia du lịch tại Maylasia . Nhận đơn báo cáo, cảnh sát đều tra đã tiến hành bắt giam người đàn ông 27 tuổi này. Tuy nhiên, đều bất ngờ là chứng chỉ lặn của tên huấn luyện viên đã hết hạn vào năm 2019 nhưng vẫn được công ty du lịch cho hành nghề khiến dư luận bức xức Hiện tại, câu chuyện của cô gái nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Thậm chí nhiều người còn chia sẻ  lên các hội nhóm thợ lặn biển cảnh giác cho những cô gái thích du lịch lặn biển. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lặn biển   sàm sỡ  

Cùng chuyên mục