24h
Yeah1 News

"Cô gái có 12 mối tình" Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng

Thứ năm, 06/07/2023 | 09:40 (GMT+7)

"Cô gái có 12 mối tình" Đoan Minh bất ngờ tái xuất sau hậu dính lùm xùm trên show hẹn hò cho biết tiêu chí bạn trai không thay đổi.

Im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài, mới đây cô gái với phát ngôn "12 mối tình" Đoan Minh tái xuất mạng xã hội khiến dân tình chú ý. Cụ thể, khi nhắc về phát ngôn yêu cầu bạn trai cho tiền đầu tư mới đồng ý yêu, Đoan Minh khẳng định mình không đòi hỏi quá đáng. Thậm chí, ở thời điểm hiện tại, cô vẫn tìm bạn trai với tiêu chí cao hoặc cao hơn thế. Đoan Minh cho biết người yêu mỗi tháng phải cho mình 50 triệu để dắt đi du lịch Châu Âu là chuyện bình thường.

'Cô gái có 12 mối tình' Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng - ảnh 1
'Cô gái có 12 mối tình' Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng
"Cô gái có 12 mối tình" Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng

Tái xuất sau 2 năm ồn ào, Đoan Minh vẫn giữ vững lập trường cũ, cô không quan tâm đến những lời bàn tán, chỉ trích của netizen lên bản thân mình. Thậm chí, cô cho biết những đòi hỏi như bạn trai có ngoại hình đẹp, có điều kiện kinh tế cao để mỗi tháng được đi du lịch khắp nơi là chẳng có gì quá đáng, mọi chuyện ồn ào là do mọi người đang làm quá lên thôi.

Hot girl "12 mối tình" thẳng thắn: "Mình thấy mình không có đòi hỏi gì quá đáng đâu. Như kiểu là 'Bạn nam ơi, một tháng anh phải cho em 50 triệu để dắt em đi du lịch Châu Âu. Mình thấy nó bình mà không hiểu sao mọi người làm quá lên"

'Cô gái có 12 mối tình' Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng - ảnh 3

Bên cạnh đó, Đoan Minh cũng nói thêm, bản thân mình có thu nhập thế nào mới đòi hỏi bạn trai như thế đấy. Mặc khác, khi muốn bạn trai cho mình tiền, thì cô cũng dùng tiền đó để sinh lời "tiền đẻ ra tiền" rồi đưa lại sau chứ không hề lấy mất.

Đoan Minh cho biết hiện tại cô vẫn độc thân sau một thời gian dài vắng bóng
Đoan Minh cho biết hiện tại cô vẫn độc thân sau một thời gian dài vắng bóng

Có thể thấy, sau 2 năm nổi lên nhờ hàng loạt phát ngôn như "Em thích nấu ăn nhưng sẽ không nấu ăn cho bạn trai. Bạn trai phải chiều em chứ" hay "Đẹp trai là tiêu chí, và em muốn bạn nam chi tiền cho em để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản" hiện tại Đoan Minh cho biết vẫn còn độc thân. Dù bị khán giả góp ý nhưng Đoan Minh khẳng định không hạ tiêu chí tìm nửa kia.

'Cô gái có 12 mối tình' Đoan Minh tái xuất sau ồn ào, tiếp tục tìm bạn trai tiêu chuẩn cao lương 50 triệu/tháng - ảnh 5
Đoan Minh bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội vì có những phát ngôn về tiêu chí lựa chọn bạn trai gây sốc
Đoan Minh bỗng nổi tiếng trên mạng xã hội vì có những phát ngôn về tiêu chí lựa chọn bạn trai gây sốc

Bên cạnh chuyện giữ vững lập trường về cách lựa chọn "nửa kia", Đoan Minh còn khiến dân tình chú ý với nhan sắc khác lạ trong lần trở lại. Nhiều người nhận xét dung mạo Đoan Minh có phần xuống sắc, đôi mắt nữ hot girl có phần trầm buồn hơi trước. Cuối cùng, Đoan Minh nghĩ rằng bản thân không có gì sai khi mong muốn bạn đời hoàn hảo, cũng không ai trong góc nhìn của cô mà hiểu được. Bởi lẽ, theo Đoan Minh cô không thể hài lòng tất cả.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục