24h
Yeah1 News

Chịu án tù 19 năm vì cướp tài sản, cô gái từng thi "Thách thức danh hài" hiện tại ra sao?

Thứ tư, 28/02/2024 | 17:02 (GMT+7)

Phạm nhân Phùng Thị Thắng, người từng thi "Thách thức danh hài" sau đó ngồi tù vì tội cướp tài sản xuất hiện trong những hình ảnh chung với một ca sĩ.

Theo đó trong một video song ca giữa nữ ca sĩ Thu Hằng và một phạm nhân trong trại giam được chia sẻ, nhiều người nhanh chóng để ý vì gặp "người quen". Cụ thể nữ phạm nhân hát cùng giọng ca bolero Thu Hằng không ai xa lạ chính là Phùng Thị Thắng, người từng thi "Thách thức danh hài" nhưng sau đó vướng vòng lao lý vì tội cướp tài sản.

Chịu án tù 19 năm vì cướp tài sản, cô gái từng thi 'Thách thức danh hài' hiện tại ra sao? - ảnh 1

Phùng Thị Thắng vướng vòng lao lý về tội cướp tài sản

Phùng Thị Thắng được nhận xét có giọng hát hay, nhiều phạm nhân làm khán giả cũng vỗ tay nhiệt tình hưởng ứng. Được biết đây là chương trình văn nghệ biểu diễn được khởi xướng bởi nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vào mỗi dịp Tết, phục vụ cho các phạm nhân ở trại giam.

Về Phùng Thị Thắng, cuối năm 2021, người phụ nữ này bị tuyên án 19 năm tù vì tội cướp tài sản. Trước đó vào ngày 10/10/2020, Phùng Thị Thắng sử dụng 2 trái pháo nổ tự chế, bình khò lửa, chai xăng uy hiếp các nhân viên ở một Ngân hàng ở quận Tân Phú (TP.HCM), cướp 2,2 tỷ đồng rồi trốn thoát.

Khi trốn vào một trung tâm thương mại, Thắng dự định mua nhẫn kim cương nhưng sau đó bị công an bắt giữ cùng tang vật. 

Chịu án tù 19 năm vì cướp tài sản, cô gái từng thi 'Thách thức danh hài' hiện tại ra sao? - ảnh 2

Cô gái này từng dự thi chương trình "Thách thức danh hài"

Ở thời điểm ra tòa, Thắng giải thích hành vi phạm tội của mình là để "làm theo giấc mơ" và nhằm xác thực lại giấc mơ.

Trước khi vướng vòng lao lý, Phùng Thị Thắng không chỉ tham gia chương trình "Thách thức danh hài" mà còn viết ca khúc cho một số ca sĩ, đồng thời đã theo học 2 trường Đại học, có trình độ học vấn.

Chịu án tù 19 năm vì cướp tài sản, cô gái từng thi 'Thách thức danh hài' hiện tại ra sao? - ảnh 3
Chịu án tù 19 năm vì cướp tài sản, cô gái từng thi 'Thách thức danh hài' hiện tại ra sao? - ảnh 4

Hình ảnh mới nhất của cô gái tên Phùng Thị Thắng khi trong trại giam

Theo cáo trạng, do kinh doanh về thời trang, nhà hàng, đầu tư bất động sản...thua lỗ và vay mượn ngân hàng không có khả năng chi trả nên Thắng nảy sinh ý định cướp tiệm vàng và ngân hàng để lấy tiền trả nợ. Thắng lên mạng tìm hiểu cách chế tạo trái nổ và có kế hoạch cướp tài sản bài bản. Tại tòa, khi nói lời nói sau cùng, bị cáo Phùng Thị Thắng trình bày rất ăn năn hối cải về hành vi của mình và "có làm có chịu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục