24h
Yeah1 News

"Chiến thần" Hà Linh tuyên bố ngừng review quán ăn và xin lỗi mọi người sau lùm xùm bị "cấm cửa"

Thứ tư, 12/04/2023 | 12:29 (GMT+7)

Sau thông tin Hà Linh bị nhiều quán ăn "tẩy chay", "cấm cửa", mới đây, cô đã chính thức xin lỗi mọi người và tuyên bố sẽ không review quán ăn trong thời gian tới.

Thời gian qua, "chiến thần review" Võ Hà Linh liên tục vướng vào nhiều lùm xùm không hay. Từ câu chuyện livestream ồn ào, sau đó Hà Linh bị lập group anti-fan với hơn 50.000 người tham gia. Cho đến gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Hà Linh bị loạt quán ăn "cấm cửa" không tiếp đãi.

Hà Linh vướng nhiều lùm xùm thời gian qua
Hà Linh vướng nhiều lùm xùm thời gian qua

Mới đây, Hà Linh đã chia sẻ video dài khoảng 1 phút lên tiếng về vụ việc bị nhiều quán ăn kêu gọi "tẩy chay". Cô thừa nhận sau nhiều chuyện thì nhận ra việc review các quán ăn là không hợp lý và chưa đúng nên cô tuyên bố sẽ dừng dạng review này lại. Trong thời gian tới, cô chỉ còn sản xuất video review mỹ phẩm, còn quán ăn thì sẽ để mỗi người tự trải nghiệm.

Hà Linh lên tiếng về việc bị các quán ăn 'cấm cửa'
Hà Linh lên tiếng về việc bị các quán ăn "cấm cửa"

Hà Linh chia sẻ: "Đến giờ phút này, em biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai. Bởi vì ngon hay dở là tùy theo khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. Em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến những quán ăn mà em đã có đánh giá không tốt. Khi review mỹ phẩm thì cần thời gian trải nghiệm sản phẩm nên team em có sản xuất thêm review về các địa điểm ăn uống. Em xin thông báo sẽ dừng review các quán ăn".

Ngoài ra, về vấn đề review sản phẩm, cô sẽ sử dụng thử một thời gian, nếu có sản phẩm nào chất lượng tệ quá thì cô sẽ không review về sản phẩm ấy để tránh gây tranh cãi không cần thiết. Không những vậy, Hà Linh còn nhắc đến chuyện bị lập group anti-fan trên mạng xã hội với hơn 50.000 người tham gia. Hà Linh đã đọc kỹ các bài đăng, bình luận trong group anti-fan và nhận ra một số chuyện bản thân đã mắc sai lầm. 

Hà Linh gửi lời xin lỗi chân thành và tuyên bố không review các quán ăn nữa
Hà Linh gửi lời xin lỗi chân thành và tuyên bố không review các quán ăn nữa

Cuối cùng, Hà Linh hy vọng khán giả sẽ cho cô thêm một cơ hội nữa để bắt đầu lại công việc review sản phẩm một cách công tâm vì mục đích tích cực cho người tiêu dùng. "Em xin lỗi mọi người về những lùm xùm thời gian qua, em mong các anh chị anti-fan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về em. Em có được chỗ đứng ngày hôm nay, tất cả nhờ sự yêu mến mọi người. Nếu em bắt đầu lại từ con số 0, em mong mọi người cho em cơ hội xây dựng lại từ đầu".

'Chiến thần' Hà Linh tuyên bố ngừng review quán ăn và xin lỗi mọi người sau lùm xùm bị 'cấm cửa' - ảnh 4
Hà Linh bị nhiều quán ăn 'tẩy chay'
Hà Linh bị nhiều quán ăn "tẩy chay"

Trước đó, vào tối ngày 10/4, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng của một người tự nhận là chủ quán ăn từng nhắc nhở nhân viên "miễn tiếp" Hà Linh nếu cô xuất hiện. Ngoài ra, một tài khoản khác còn đăng tấm biển có hình Hà Linh cùng dòng chữ "Nhà hàng bán 30 năm nên xin miễn tiếp vị khách này" để kêu gọi "tẩy chay" chiến thần review nổi tiếng.

Những video review quán ăn của Hà Linh thu hút rất nhiều lượt xem
Những video review quán ăn của Hà Linh thu hút rất nhiều lượt xem

Trước thái độ nhún nhường cầu hòa của Hà Linh, netizen chia làm 2 phe, trong khi một bộ phận người ủng hộ Hà Linh thì một số khác vẫn không chịu chấp nhận lời xin lỗi của cô. Hiện sự việc vẫn gây xôn xao trong dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hà linh   review   livestream   hóng hớt  

Cùng chuyên mục