24h
Yeah1 News

"Chiến thần" Hà Linh bị anti-fan đặt hàng rồi "bom hàng" hậu lùm xùm, có đơn lên đến chục triệu đồng

Thứ bảy, 06/05/2023 | 14:42 (GMT+7)

Trở lại livestream sau thời gian vướng lùm xùm, Hà Linh bị anti-fan khiêu khích khi vào livestream đặt hàng rồi sau đó không thanh toán với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng.

Mặc dù vướng không ít thị phi xoay quanh vấn đề livestream bán hàng, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của cái tên Võ Hà Linh. Sau khoảng thời gian tạm "ở ẩn" để tránh ồn ào, Võ Hà Linh đã thông báo trở lại với livestream bán hàng vào dịp 5/5 mới đây. Tuy nhiên, không khó nhận ra số lượng người tin tưởng, theo dõi livestream của Hà Linh đã giảm thiểu đáng kể.

'Chiến thần' Hà Linh bị anti-fan đặt hàng rồi 'bom hàng' hậu lùm xùm, có đơn lên đến chục triệu đồng - ảnh 1
Hà Linh livestream trở lại sau ồn ào 1 tháng trước
Hà Linh livestream trở lại sau ồn ào 1 tháng trước

Theo số liệu thống kê, trong đợt livestream 5/5, Hà Linh chỉ còn 45.000 người xem, trong khi vào dịp 4/4 trước đó, con số này cao gấp 7 lần so với hiện tại (khoảng 300.000 người xem). Võ Hà Linh liên tục giao lưu và giới thiệu 3 sản phẩm mà cô livestream bán với nhiều combo khuyến mãi. 

Anti-fan kéo vào đặt hàng rồi 'bom hàng' sản phẩm
Anti-fan kéo vào đặt hàng rồi "bom hàng" sản phẩm

Tuy nhiên, Võ Hà Linh bất ngờ gặp sự cố không mong muốn được cho là bắt nguồn từ một bộ phận anti-fan. Nhiều anti-fan của Hà Linh viết trong hội nhóm, cho rằng đã đặt đơn hàng từ livestream của cô và sau đó "bom hàng". Thậm chí, có nhiều đơn hàng lên đến cả triệu, hàng chục triệu đồng. 

Anti-fan đăng lên mạng khoe 'chiến tích' khiến dân tình ném đá
Anti-fan đăng lên mạng khoe "chiến tích" khiến dân tình ném đá

Mặc dù nhiều người mất cảm tình với Hà Linh từ đợt thị phi trước nhưng vẫn không thể chấp nhận hành vi "bom hàng" của một số anti-fan. Netizen "ném đá" cho rằng đây là hành vi thiếu hiểu biết và gây ảnh hưởng đến nhiều người không chỉ riêng Hà Linh. Ngoài ra, hành động "bom hàng" luôn là hành vi bị lên án và chỉ trích dữ dội trên cộng đồng mạng.

- Không ưa gì Hà Linh nhưng rất ghét kiểu trả đũa như vậy

- Không thích thì thôi đừng xem livestream, tự nhiên xem rồi đặt hàng rồi "bom hàng" thấy vô đạo đức quá

- Tự nhiên "bom hàng" chi cho mang nghiệp vậy, rồi nhãn hàng, giao hàng chắc vui hả?

- Nghiệp quá trời chứ không thấy có gì vui để khoe luôn á

- Đồng ý là không thích Hà Linh nhưng chuyện nào ra chuyện đó, "tẩy chay" không xem video, livestream của bả thôi chứ "bom hàng" nó thất đức lắm

- Anti-fan báo quá trời báo, ghét thì cũng không nên "bom hàng"

- Mấy bạn làm vậy tự tạo nghiệp cho bản thân chứ vui vẻ, hay ho gì mà khoe lên mạng

Được biết, sau vụ livestream ồn ào với nhãn hàng, Hà Linh tiếp tục bị cộng đồng mạng "ném đá" do sản xuất nhiều video review quán ăn gây ảnh hưởng đến quán . Thậm chí, nhiều cửa hàng còn treo bảng "miễn tiếp vị khách này" cùng hình ảnh đính kèm của Hà Linh. Sau vụ việc, Hà Linh phải lên tiếng xin lỗi và tuyên bố từ đây về sau không làm video review quán ăn. 

Trước ngày livestream trở lại, một số anti-fan để lại bình luận quá khích khi cho biết sẽ "bom hàng" nếu như Hà Linh vẫn còn tiếp tục hoạt động. Hành động trên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục