24h
Yeah1 News

Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai

Thứ bảy, 02/09/2023 | 09:11 (GMT+7)

Bé Pam - con gái của hotgirl Salim và thiếu gia Hải Long là một trong những nhóc tì được công chúng yêu mến vì nét dễ thương, bụ bẫm.

Trong số những em bé con nhà sao đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, Pam gây chú ý với gương mặt đáng yêu và có các biểu cảm hài hước. Cô bé là con gái đầu lòng cả hotgirl Salim và thiếu gia Hải Long. 

Pam chào đời vào tháng 4/2022, nay đã hơn 1 tuổi. Nhóc tì này được bố mẹ tạo tài khoản Instagram để chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày. Đặc biệt Pam xác lập kỷ lục khi là em bé đầu tiên và cũng là duy nhất hiện nay sở hữu bài đăng có hơn 1 triệu lượt yêu thích trên Instagram. 

Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 1
Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 2

Loạt ảnh khiến Pam trở thành em bé đạt triệu like trên Instagram, thậm chí nhiều ngôi sao của Vbiz lẫn quốc tế cũng yêu thích

Những hình ảnh của cô bé được công chúng yêu thích vì nét bụ bẫm, biểu cảm mếu máo hay lườm mắt đều rất dễ thương. Được biết Pam có tên biệt danh đầy đủ là Pamela, trong khi đó tên thật là Nguyễn An Hải Đường. Cái tên này được xem là rất đặc biệt khi khó mà trùng với ai khác.

Pam còn là em bé "sinh ra ở vạch đích" khi có mẹ nổi tiếng và bố là thiếu gia của tập đoàn may mặc lớn. Về Salim thì chắc hẳn công chúng đều biết cô nàng là một trong những hotgirl đình đám Hà Thành, sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Trong khi đó Hải Long được biết đến là thiếu gia giàu có, gia đình sở hữu tập đoàn may mặc lớn, có nhiều cơ sở sản xuất.

Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 3

Salim và Hải Long hạnh phúc bên con gái Pamela

Được biết Hải Long sinh năm 1992, là bạn của Salim nhiều năm trước khi hẹn hò và tiến đến hôn nhân. Gia đình anh có tập đoàn may mặc với 4 công ty con, 7 nhà máy ở nhiều tỉnh thành. Hải Long hiện đang tham gia điều hành trụ sở công ty của gia đình. Đồng thời ông xã của Salim có thời gian du học ở Mỹ, tại trường Saint Francis Universtiy.

Cuộc sống hôn nhân của Salim và Hải Long nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi ngập tràn tiếng cười. Dù là thiếu gia và doanh nhân giàu có nhưng Hải Long có tính cách hài hước, thường xuyên "tấu hài" cùng con gái cưng. Những hình ảnh, video được gia đình chia sẻ đều khiến cư dân mạng thích thú.

Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 4
Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 5

Pam được bố mẹ cho về thăm phân xưởng sản xuất của gia đình

Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 6
Cháu gái tập đoàn may mặc “sinh ra từ vạch đích” lập kỷ lục trên MXH, có tên lạ không trùng với ai - ảnh 7

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Pam

Salim và Hải Long đã đăng ký kết hôn cũng như có con gái đầu lòng nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Salim   Hải Long   pam   bé pam   con nhà sao  

Cùng chuyên mục