24h
Yeah1 News

Chàng trai phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 15 Pro Max, netizen thắc mắc lương xây nhà cao thế sao?

Thứ hai, 02/10/2023 | 13:46 (GMT+7)

Khẳng định mình là phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 15 Pro Max, thanh niên này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ chịu chơi.

Mới đây, trên kênh TikTok cá nhân, “hiện tượng mạng” Lộc Fuho đã đăng tải video đập hộp, bóc seal chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đáng chú ý, Lộc Fuho khẳng định chắc nịch mình là "phụ hồ" đầu tiên ở Việt Nam mua chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max phiên bản 1TB trị giá hơn 45 triệu đồng. "Thầy" Lộc ngay lập tức khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì độ chịu chơi.

Lộc Fuho cho biết iPhone 15 Pro Max bằng 3 tháng lương của anh nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến CĐM trầm trồ
Lộc Fuho cho biết iPhone 15 Pro Max bằng 3 tháng lương của anh nhưng nhiêu đó cũng đủ khiến CĐM trầm trồ

Lộc Fuho không quên quay cảnh đập hộp chiếc điện thoại "sang xịn mịn" mới tậu, anh chia sẻ trong đoạn clip: "Các em thấy gì chưa, phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam mua iPhone 15 Pro Max". Cũng theo như clip nam youtuber chia sẻ, giá trị chiếc điện thoại này là tiền 3 tháng lương của anh. Tin này khiến dân tình một lần nữa không khỏi ngỡ ngàng, bởi 15 triệu/tháng tuy không phải là con số quá lớn nhưng có thể nói, đây là mức lương cao trong nghề phụ hồ. Hơn thế nữa, không chỉ sắm được điện thoại đời mới, anh còn được chủ cửa hàng đến tận nơi giao chiếc "Táo" đắt đỏ cho anh. Nhìn Lộc Fuho đưa cọc tiền, netizen không khỏi lác mắt.

Chàng trai phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 15 Pro Max, netizen thắc mắc lương xây nhà cao thế sao? - ảnh 2
Lộc Fuho khẳng định mình là “phụ hồ” đầu tiên sở hữu “15 pro max”
Lộc Fuho khẳng định mình là “phụ hồ” đầu tiên sở hữu “15 pro max”

Bên cạnh những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước mức thu nhập của anh, một số cư dân mạng cũng đùa vui cho rằng để mua được chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max, thì Lộc Fuho có thể "rút ruột" công trình anh làm. Dù có ý kiến không hay nhưng có thể thấy Lộc Fuho đã chăm chỉ làm việc để đạt được thành quả, mua những món đồ mình yêu thích. Hơn nữa nguồn thu nhập của nam youtuber đâu chỉ ở công việc đi xây mà còn đến từ quảng cáo, các nền tảng mạng xã hội khác.

Chàng trai phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 15 Pro Max, netizen thắc mắc lương xây nhà cao thế sao? - ảnh 4
Chàng trai phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 15 Pro Max, netizen thắc mắc lương xây nhà cao thế sao? - ảnh 5

Vài năm trở lại đây, các tên Lộc Fuho có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người dùng MXH, anh được biết đến với vai trò YouTuber . Lộc "phụ hồ" tên thật Phạm Văn Lộc (quê Nha Trang), giới trẻ yêu thích nam "hiện tượng mạng" bởi sự dung dị, hài hước của anh. Hiện kênh Youtube của Lộc "phụ hồ" sở hữu hơn 1 triệu lượt đăng kí.

Chàng trai phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam sở hữu iPhone 15 Pro Max, netizen thắc mắc lương xây nhà cao thế sao? - ảnh 6
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iPhone 15 Pro Max   lộc fuho  

Cùng chuyên mục