24h
Yeah1 News

Hotboy khóc lóc đòi mẹ cho quen người mẫu chuyển giới, giờ chia tay chỉ sau 2 tuần hẹn hò

Thứ tư, 29/11/2023 | 09:26 (GMT+7)

Mỹm Trần và Minh Hưng xác nhận đã đường ai nấy đi sau 2 tuần lên tỏ tình trên sóng truyền hình, điều này khiến dư luận chỉ trích cặp đôi "kịch bản yêu đương".

Trên trang cá nhân, Mỹm Trần chia sẻ bài đăng thông báo về chuyện chia tay bạn trai Minh Hưng. Sau thời gian tìm hiểu và lý do cá nhân, cặp đôi quyết định dừng lại chuyện tình cảm khi không thể đồng hành cùng nhau. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tiếp tục ủng hộ lẫn nhau trong công việc và cuộc sống.

"Thời gian qua, Mỹm rất trân trọng tình cảm của mọi người dành cho Mỹm và Hưng sau chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ". Sau một thời gian tìm hiểu và có những lý do cá nhân khiến Mỹm và Hưng không thể đồng hành cùng nhau, nên Mỹm xin thông báo với mọi người là hiện tại Mỹm và Hưng đã chính thức chia tay và cả hai sẽ giữ mối quan hệ bạn bè và tiếp tục ủng hộ nhau như trước đây" - Chia sẻ từ Mỹm Trần.

Hotboy khóc lóc đòi mẹ cho quen người mẫu chuyển giới, giờ chia tay chỉ sau 2 tuần hẹn hò - ảnh 1

Mỹm Trần và Minh Hưng chia tay chỉ sau 2 tuần công khai tỏ tình

Mỹm Trần cho biết trong câu chuyện này không có ai sai, chỉ xem như hết duyên và để mọi chuyện trôi qua trong êm đẹp. Cô gửi lời xin lỗi vì không thể đáp lại sự yêu thương, ủng hộ từ công chúng.

Thông tin này khiến dư luận tranh cãi khi cặp đôi vừa công khai hẹn hò cách đây khoảng 2 tuần, thông qua màn tỏ tình đầy nước mắt trong một gameshow truyền hình. 

Trước khi lên truyền hình để tỏ tình công khai, Mỹm Trần và Minh Hưng từng có khoảng thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy nhiên vì gia đình Minh Hưng khó chấp nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai nên anh quyết định từ chối tình cảm của Mỹm Trần.

Hotboy khóc lóc đòi mẹ cho quen người mẫu chuyển giới, giờ chia tay chỉ sau 2 tuần hẹn hò - ảnh 2

Cặp đôi khóc như mưa, xin gia đình cho phép đến với nhau trên sóng truyền hình

Thậm chí ngay trên sóng chương trình, Minh Hưng liên hệ với gia đình để thuyết phục và sau đó đồng ý đáp lại tình cảm của Mỹm Trần, khẳng định rằng sẽ cùng nhau nỗ lực để chứng minh với gia đình về mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Những tưởng cả hai sẽ đồng hành lâu dài sau màn tỏ tình đầy nước mắt, nhưng chỉ sau thời gian ngắn đã "đường ai nấy đi" khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí có những ý kiến cho rằng Mỹm Trần và Minh Hưng chỉ đang "diễn theo kịch bản" trên truyền hình, chứ không xuất phát từ tình cảm thật.

Hotboy khóc lóc đòi mẹ cho quen người mẫu chuyển giới, giờ chia tay chỉ sau 2 tuần hẹn hò - ảnh 3

Cuộc tình chóng vánh của Mỹm Trần và Minh Hưng gây tranh cãi trong dư luận

Mỹm Trần tên thật là Trần Khởi Minh, sinh năm 1997. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 và lọt vào Top 10 chung cuộc. Trong khi đó Minh Hưng sinh năm 1998, là hotboy có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục