24h
Yeah1 News

Cận cảnh "búp bê sống" gây sốt cõi mạng với khuôn mặt ngây thơ, thân hình lực lưỡng

Thứ sáu, 21/07/2023 | 14:25 (GMT+7)

Sở hữu khuôn mặt ngây thơ như thiên sứ nhưng cô gái mệnh danh "búp bê sống" nước Nga lại sở hữu thân hình "rực lửa" khiến ai nhìn qua cũng trầm trồ.

Những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp và body hoàn mỹ thường dễ nhận được sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Tiêu biểu như cô gái được mệnh danh là "búp bê sống" của nước Nga - Julia Vins hiện đang sở hữu tài khoản Instagram với hơn 1,1 triệu người theo dõi và có gần 6 triệu lượt xem trên kênh video. 

Để có được thành tựu này, "búp bê sống" sinh năm 1996 gây ấn tượng với khuôn mặt ngây thơ tựa như thiên thần. Julia Vins sở hữu đôi mắt màu xanh lục với chiếc mũi nhỏ, khuôn mặt hài hòa và đôi mắt to. Những đặc trưng nổi bật của một cô gái Nga chuẩn mực đã giúp Julia Vins ghi điểm trong mắt người hâm mộ khắp thế giới.

Cận cảnh 'búp bê sống' gây sốt cõi mạng với khuôn mặt ngây thơ, thân hình lực lưỡng - ảnh 1
Julia Vins gây sốt với khuôn mặt ngây thơ nhưng cơ thể cường tráng
Julia Vins gây sốt với khuôn mặt ngây thơ nhưng cơ thể cường tráng

Tuy nhiên, Julia Vins không chỉ có vậy! Cô còn nổi tiếng trong giới thể thao, đặc biệt là những ai yêu thích bộ môn cử tạ hay tập gym. "Búp bê sống" nước Nga chia sẻ, ngay từ khi còn nhỏ, cô đã muốn trở thành vận động viên thể hình. Tuy nhiên, bố mẹ của Julia Vins không đồng ý vì cho rằng nó không phù hợp với một cô gái.

Cận cảnh 'búp bê sống' gây sốt cõi mạng với khuôn mặt ngây thơ, thân hình lực lưỡng - ảnh 3
Từ năm 15 tuổi, Julia Vins đã gắn bó với đam mê tập thể hình
Từ năm 15 tuổi, Julia Vins đã gắn bó với đam mê tập thể hình

Bỏ mặc những lời dèm pha và sự phản đối của gia đình, Julia Vins vẫn tìm cách gắn bó với đam mê. Năm 15 tuổi, Julia Vins làm quen với phòng tập thể hình. Ban đầu, cô chỉ luyện tập những dụng cụ đơn giản. Càng về sau, cô bắt đầu hứng thú với bộ môn tập tạ. Lúc đó, cô buộc phải lựa chọn giữa cử tạ và nâng tạ. Biết bản thân không thể không có huấn luyện viên, vì vậy cô chọn cử tạ.

Mọi chuyện không hề dễ dàng, nhưng vì sự yêu thích khi sở hữu thân hình cường tráng đã thôi thúc Julia Vins tiếp tục gắn bó với việc tập tạ. Sau này, cô tham gia thi đấu và giành nhiều kỷ lục khiến nam giới cũng phải bất ngờ. Một trong những thành tựu lớn của Julia Vins là squats với mức tạ 235kg và deadlift với mức tạ 190kg. 

Cận cảnh 'búp bê sống' gây sốt cõi mạng với khuôn mặt ngây thơ, thân hình lực lưỡng - ảnh 5
Cận cảnh 'búp bê sống' gây sốt cõi mạng với khuôn mặt ngây thơ, thân hình lực lưỡng - ảnh 6
Thân hình ấn tượng của Julia Vins khiến nam giới cũng phải ngưỡng mộ
Thân hình ấn tượng của Julia Vins khiến nam giới cũng phải ngưỡng mộ

Cô nàng "búp bê sống" của nước Nga quyết định không học đại học để dành toàn bộ tinh thần cho môn tập tạ. Để duy trì sức bền, ngoài việc luyện tập thể hình, Julia Vins còn phải duy trì chế độ ăn uống hợp lý. 

Theo lời Julia Vins chia sẻ, mỗi ngày cô phải tiêu thụ 3.000 calo, tránh những chất tinh bột trắng, thay vào đó là ăn khoai lang, gạo lứt, chất béo lành mạnh. Nguồn protein chinh của Julia Vins là thịt gà, trứng và cà. Mỗi tuần, cô dành ra 1 ngày để ăn những món mà bản thân yêu thích. 

Về đời tư cá nhân, Julia Vins khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình với fan hâm mộ. Ngoài cử tạ, người đẹp sinh năm 1996 còn tìm hiểu những nhạc cụ khác như violon, piano.

Julia Vins được mời đóng quảng cáo game, giúp cô kiếm được không ít tiền
Julia Vins được mời đóng quảng cáo game, giúp cô kiếm được không ít tiền

Không chỉ đi thi đấu, Julia Vins còn được các hãng quảng cáo game mời làm người mẫu. Chỉ cần một vài cảnh cử tạ, đi đường quyền, "búp bê sống" đã có thể thu về hàng chục ngàn USD. Cô từng tiết lộ trong công việc, không ít lần bản thân bị người khác giới soi mói nhưng cô không quan tâm. Julia Vins hy vọng một ngày nào đó, người Nga và thế giới sẽ thay đổi quan điểm, tôn trọng sở thích và cuộc sống riêng của người khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: búp bê sống   thân hình   julia vins  

Cùng chuyên mục