24h
Yeah1 News

Cả thai kỳ siêu âm con trai, gia đình ngớ người khi con chào đời lại là “công chúa 3,2 kg”

Thứ năm, 13/04/2023 | 14:30 (GMT+7)

Siêu âm con trai cả nhà háo hức mua đồ dùng bé trai cho em bé, tuy nhiên kết quả khiến mẹ bỉm ngớ người vì không biết "có bị trao nhầm con"

Có thể nói, trong giai đoạn mang thai, biết được giới tính em bé là niềm mong mỏi của không ít của các bậc làm cha làm mẹ. Nhiều gia đình sẽ chọn phương án siêu âm để biết được tình hình sức khỏe của thai nhi và giới tính em bé từ đây cũng được tiết lộ. Tuy nhiên, mới đây một câu chuyện của bà mẹ bỉm sữa chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều sự quan tâm đặc biệt của hội chị em phụ nữ.

Gia đình chị Hương bất ngờ trước câu chuyện siêu âm con trai nhưng lại sinh ra con gái
Gia đình chị Hương bất ngờ trước câu chuyện siêu âm con trai nhưng lại sinh ra con gái

Cụ thể, đây là câu chuyện về chị Huỳnh Thị Ngọc Hương (31 tuổi ở Bình Dương) vừa mới sinh con thứ ba cách đây khoảng 1 tháng. Theo đó, chị Hương cho hay, đây là lần thứ ba chị mang thai, vì gia đình không mấy khá giả nên khi biết tin mang bầu lần ba chị khá bất ngờ. Tuy nhiên, chồng chị an ủi sẽ giữ lại đứa bé và cố gắng kiếm thêm tiền lo cho con.

Cả thai kỳ siêu âm con trai, gia đình ngớ người khi con chào đời lại là “công chúa 3,2 kg” - ảnh 2

Mang thai lần thứ 3 này được vài tháng chị có đi siêu âm và hỏi bác sĩ về giới tính em bé thì được tiết lộ là bé trai. Sau đó, chị vẫn đi siêu âm định kỳ hàng tháng nhưng mặc định là đang bầu bé trai, thậm chí trước khi sinh vì dáng bụng nhọn nên cũng mặc định là con trai nên vợ chồng chị cũng không nghĩ gì thêm.

Bên cạnh đó, vì đã từng sinh nở 2 lần nên biết đứa con thứ ba là con trai nên khi mua sắm đồ đạc gia đình chị chỉ chọn toàn đồ cho bé trai. Tuy nhiên, ở lần sinh con thứ 3 này khiến chị và gia đình không thể nào quên. Bác sĩ bế em bé ra và thông báo “Con gái nha , 3,2kg"  khiến chị Hương ngơ ngác "hay bị trao nhầm con" vì trước đó khi đi siêu âm đều được báo là sẽ sinh con trai. Cả gia đình chị Hương ai cũng bất ngờ vì trước đó đã thông báo với họ hàng hai bên về giới tính của em bé. 

Cả thai kì siêu âm con trai nhưng chào đời lại là con gái.
Cả thai kì siêu âm con trai nhưng chào đời lại là con gái.

Dù có chút nhầm lẫn, nhưng gia đình chị Hương cũng rất hào hứng trước "thành viên mới". Trước đó, chị cũng đã có 2 bé "đủ nếp, đủ tẻ" và bé thứ ba là món quà bất ngờ mà gia đình chị Hương nhận được. Đến tận khi về nhà, chị Hương và gia đình không không hiểu vì sao bác sĩ lại siêu âm nhầm như vậy. Tuy vậy, gia đình vẫn yêu thương cô công chúa nhỏ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: siêu âm   nhầm giới tính  

Cùng chuyên mục