24h
Yeah1 News

“Búp bê sống đẹp nhất nước Nga" ăn uống khổ sở để duy trì cân nặng 38kg, không được hẹn hò dù đã tuổi 30

Thứ tư, 26/04/2023 | 16:40 (GMT+7)

Cuộc sống của "búp bê sống" nước Nga từ nhỏ đến lớn luôn chịu sự chi phối của bố mẹ, thậm chí đến chuyện hẹn hò cô nàng 30 tuổi vẫn không được quyết định.

Angelica Kenova sinh năm 1992 cô được mệnh danh là "búp bê sống đẹp nhất nước Nga". Theo đó, Angelica Kenova được nhiều người biết đến bởi sở hữu vẻ ngoài không khác nào búp bê Barbie bước ra từ màn ảnh. Tuy nhiên, đối lập với hào quang của sự xinh đẹp, Angelica phải sống trong "lồng kính" chịu sự chi phối của bố mẹ từ khi lên 6 bởi sự  "cuồng" búp bê từ người mẹ ruột.

Chân dung ngày bé của Angelica Kenova - Búp bê sống đẹp nhất nước Nga.
Chân dung ngày bé của Angelica Kenova - Búp bê sống đẹp nhất nước Nga.

Angelica Kenova không chỉ nổi tiếng ở Nga, cô gái sinh năm 1992 được hàng triệu người hâm mộ vì vẻ ngoài như búp bê của mình. Được biết, búp bê sống nước Nga từng là sinh viên chuyên ngành Tâm lý học trẻ em, tuy nhiên sau khi tốt nghiệp đại học Tổng Hơp Maxcova , cô được bố mẹ định hướng cho làm mẫu ảnh. Để có vẻ ngoài nhiều người ao ước, "búp bê sống nước Nga" phải chịu những quy tắc khắc nghiệt mà không phải ai cũng chịu đựng được để duy trì vóc dáng chuẩn danh xưng "búp bê sống".

Búp bê sống Angelica Kenova khi trưởng thành.
Búp bê sống Angelica Kenova khi trưởng thành.

Theo đó, ngay từ khi lên 6 tuổi, Angelica Kenova đã sống cuộc đời của búp bê dưới sự quản lý nghiêm ngặt từ bố mẹ. Cô thường xuyên phải ăn uống khổ sở để duy trì cân nặng, mặc những trang phục được thiết kế y như búp bê. Để con gái có vóc dáng chuẩn và vòng eo con kiến, bố mẹ Angelica Kenova bắt cô ăn uống hà khắc và tập luyện thể thao cường độ cao để duy trì cân nặng. Được biết, hiện tại đã 30 tuổi nhưng Angelica Kenova chỉ có 38kg và vòng eo siêu nhỏ 50cm. Số đo và cân nặng này đã được duy trì trong nhiều năm nay.

Búp bê sống nước Nga phải duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt để có vóc dáng chuẩn chỉnh
Búp bê sống nước Nga phải duy trì chế độ ăn uống và tập luyện khắc nghiệt để có vóc dáng chuẩn chỉnh

Angelica Kenova cho biết từ nhỏ đến lớn cô luôn chịu sự chi phối và sắp đặt từ bố mẹ, thậm chí đến chuyện hẹn hò cũng không được tự mình quyết định. Trong bài phỏng vấn với tờ Kknews , "búp bê sống" tiết lộ bản thân hiện chịu sự kiểm soát tuyệt đối từ bố mẹ, dù đã trưởng thành nhưng cô không khác nào sống trong lồng kính đúng nghĩa một búp bê.

“Búp bê sống đẹp nhất nước Nga' ăn uống khổ sở để duy trì cân nặng 38kg, không được hẹn hò dù đã tuổi 30 - ảnh 4
“Búp bê sống đẹp nhất nước Nga' ăn uống khổ sở để duy trì cân nặng 38kg, không được hẹn hò dù đã tuổi 30 - ảnh 5

Chuyện hẹn hò của Angelica Kenova cũng là điều xa xỉ với cô. Theo đó, mỗi lần được một chàng trai nào hẹn hò mẹ của Angelica Kenova đều muốn đi chung và yêu cầu đặt bàn 3 người, họ sẽ ăn tối cùng nhau và kết thúc buổi hẹn mẹ cô sẽ đưa cô về. Chính vì vậy, trong suốt nhiều năm liền cô chưa hề có một buổi hẹn hò đúng nghĩa. Thậm chí, dù xinh đẹp nhưng đã 30 tuổi "búp bê sống đẹp nhất nước Nga" vẫn chưa có bạn trai.

Angelica Kenova không được phép hẹn hò nếu không được sự cho phép của bố mẹ
Angelica Kenova không được phép hẹn hò nếu không được sự cho phép của bố mẹ

Nhiều người nghe xong câu chuyện cũng phải xót thương cho nàng "búp bê sống", dù đã trưởng thành nhưng Angelica Kenova vẫn phải sống trong "chiếc lồng kính" do bố mẹ cô tạo nên. Không ít người bài tỏ mong muốn Angelica Kenova sẽ được sống tự do và tình được hạnh phúc cho chính mình sau nhiều năm làm búp bê phụ thuộc vào những quyết định của bố mẹ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: búp bê   Nga   búp bê nước Nga  

Cùng chuyên mục