24h
Yeah1 News

Bỗng nổi tiếng vì cười tươi rói trong clip từ năm 1993, cô bé học sinh nay thành ca sĩ đình đám của Vbiz

Thứ năm, 14/12/2023 | 18:24 (GMT+7)

Danh tính cô bé học sinh có nụ cười tươi rói trong đoạn video từ năm 1993 bỗng viral trên các nền tảng mạng xã hội khiến nhiều người tò mò

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một video có độ dài hơn 2 giờ, được quay vào năm 1993. Video này ghi lại những hình ảnh về Trại hè Đà Lạt tháng 8/1993, sự kiện được tổ chức bởi Nhà Thiếu nhi quận 1 TP.HCM.

Đáng chú ý, Trong số những em học được quay ngày ấy, có một cô bé với mái tóc ngắn, đôi mắt to tròn và nụ cười tươi tắn nổi bật. Đoạn clip về cô học sinh này bỗng được lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Nhiều người nhanh chóng nhận ra, em học sinh đó không phải ai xa lạ mà là nữ ca sĩ Hiền Thục lúc nhỏ.

Bỗng nổi tiếng vì cười tươi rói trong clip từ năm 1993, cô bé học sinh nay thành ca sĩ đình đám của Vbiz - ảnh 1
Cô bé có nụ cười tươi rói trong đoạn video từ năm 1993 hóa ra là nữ ca sĩ Hiền Thục khi còn bé.
Cô bé có nụ cười tươi rói trong đoạn video từ năm 1993 hóa ra là nữ ca sĩ Hiền Thục khi còn bé.
Bỗng nổi tiếng vì cười tươi rói trong clip từ năm 1993, cô bé học sinh nay thành ca sĩ đình đám của Vbiz - ảnh 3

Hiền Thục sinh năm 1981 là một trong những nữ ca sĩ thần tượng đời đầu của Việt Nam. Cô sở hữu nhiều bản hit đình đám như Mơ một hạnh phúc, Dẫu có lỗi lầm, Điều em lo sợ, Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ... Trong những năm thăng hoa nhất, Hiền Thục cho ra mắt nhiều album, ca khúc gây sốt... Cô là thần tượng được giới trẻ mến mộ.

Bỗng nổi tiếng vì cười tươi rói trong clip từ năm 1993, cô bé học sinh nay thành ca sĩ đình đám của Vbiz - ảnh 4

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, nhưng Hiền Thục lại đam mê ca hát từ bé. Năm 8 tuổi, cô đầu quân vào đội Sơn Ca của nhà Thiếu nhi TP Hồ Chí Minh cùng ca sĩ Quang Vinh, Ngọc Linh. Với chất giọng trong trẻo cùng sự hồn nhiên, tự tin, cô nhanh chóng trở thành ngôi sao nhí có lượng fan đông đảo.

Sau đó, nữ ca sĩ chia sẻ một đoạn video và xác nhận rằng cô bé trong đó chính là mình. Hiền Thục hài hước nhận xét về bản thân khi ấy: "Chân thành mà nói thì cũng xinh".

Bỗng nổi tiếng vì cười tươi rói trong clip từ năm 1993, cô bé học sinh nay thành ca sĩ đình đám của Vbiz - ảnh 5

Hiện tại, dù đã ở độ tuổi ngoài 40, nhưng Hiền Thục vẫn sở hữu vẻ đẹp được nhận xét là ''lão hoá ngược''. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ trẻ trung, năng động, ngọt ngào, cho đến gợi cảm, nóng bỏng. Sở hữu mặt mộc không tì vết, vóc dáng mảnh mai, săn chắc cùng đôi chân dài thẳng tắp, người đẹp 42 tuổi mặc theo phong cách nào cũng đẹp đáng ngưỡng mộ.

Hiền Thục trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của cô vẫn đẹp khó tin
Hiền Thục trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của cô vẫn đẹp khó tin
Hiền Thục ở tuổi 42 nhan sắc ngọt ngào như thiếu nữ đôi mươi đáng ngưỡng mộ
Hiền Thục ở tuổi 42 nhan sắc ngọt ngào như thiếu nữ đôi mươi đáng ngưỡng mộ
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô bé  

Cùng chuyên mục