24h
Yeah1 News

Bỏ chồng đi theo đại gia 50 tuổi, người phụ nữ nhận kết cục “ê chề” sau nửa năm theo tình mới

Thứ sáu, 14/04/2023 | 14:55 (GMT+7)

Hung hăng tuyên bố theo nhân tình ly hôn chồng, người phụ nữ nhận kết đắng chỉ sau nửa năm theo tình mới.

Vừa qua, truyền thông xứ Trung xôn xao trước thông tin một người phụ nữ nước này “cắm sừng” chồng gây nhiều chú ý. Theo đó, thông tin đăng tải trên Sohu News cho biết, người phụ nữ tên Mã Quyên (40 tuổi) sống ở Quảng Đông, từng có một đời chồng năm nhưng chồng không may qua đời khiến cô thành góa phụ năm 20 tuổi.

Người phụ nữ tên Mã Quyên
Người phụ nữ tên Mã Quyên

Sau đó không lâu người phụ nữ gặp anh Lương Vệ Minh cả hay nên duyên và kết hôn. Tuy nhiên, gia cảnh nhà Lương Vệ Minh không mấy khả giả khiến người phụ nữ chán nản. Chưa kể vì chồng quá khô khan không biết sống lãng mạn khiến tình cảm người phụ nữ cũng nhanh chóng lạnh nhạt. Theo chia sẻ, cưới nhau hơn 20 năm nhưng Lương Vệ Minh chưa từng tặng quà hay làm điều gì bất ngờ cho vợ ngoài tờ giấy kết hôn.

Bỏ chồng đi theo đại gia 50 tuổi, người phụ nữ nhận kết cục “ê chề” sau nửa năm theo tình mới - ảnh 2

Trong một lần đi karaoke cô gặp người đàn ông tên Trung Thiệu 50 tuổi. Người đàn ông tự giới thiệu mình sở hữu tài sản khủng, có nhà, có xe riêng. Người phụ nữ tin "sái cổ" rằng đây là một đại gia giàu có. Cả hai nảy sinh tình cảm sau và xảy ra mối quan hệ ngoài luồng sau đêm đó.

Người đàn ông 50 tuổi Trung Thiệu
Người đàn ông 50 tuổi Trung Thiệu

Người phụ nữ 40 tuổi và người đàn ông 50 tuổi trở thành tình nhân vào thời điểm đó. Ông ta chiều chuộng và mua cho Mã Quyên nhiều món quà, đối xử hết sức lãng mạn với người tình. Thậm chí, cả hai còn kéo nhau về nhà riêng “ân ái”. Trong một lần đi làm về sớm, Lương Vệ Minh phát hiện vợ “cắm sừng” với người đàn ông 50 tuổi. Người phụ nữ còn hung hăng tuyên bố muốn ly hôn để đi theo tình nhân

Sau đó, người phụ nữ dọn đồ đạc tới sống cùng ông Trung Thiệu, trước sự xúi giục của người đàn ông 50 tuổi, cô Mã Quyên đã giao cho ông ta chiếc ô tô của mình, nghĩ rằng chiếc xe này chẳng đáng gì so với khối tài sản sắp sở hữu. Sống với nhau tới nửa năm sau, người phụ nữ sốc nặng khi phát hiện ra tình nhân không phải một đại gia, thậm chí còn vô cùng nghèo khó, căn nhà ở quê thì dột nát hơn cả nhà cô. Thực chất, người đàn ông U50 này chỉ dùng vỏ bọc đại gia để lừa dối và ăn bám vào phụ nữ.

Anh Lương Minh Thiệu
Anh Lương Minh Thiệu

Sốc trước tình cảnh trớ trêu trên, người phụ nữ quyết định quay về bên chồng cũ, cầu xin được sự thứ tha và mong Lương Minh Vệ giúp mình lấy lại được chiếc xe hơi. Trái với suy nghĩ của nhiều người, anh Lương Vệ Minh sẵn sàng tha thứ cho vợ, cùng cô đi tìm người đàn ông 50 tuổi đòi lại chiếc xe

Không phải chuyện gì muốn cũng được, người đàn ông 50 tuổi nhất quyết không đưa lại chiếc xe. Ông còn tố người phụ nữ dụ dỗ ông biến ông làm “người thứ ba”. Chiếc ô tô là “tình phí” trong thời gian quen nhau, và Mã Quyên là người tự nguyện chuyển quyền sở hữu nên giờ muốn lấy lại thì phải trả một khoản tiền. Ông còn đòi thêm 140 ngàn tệ (tương đương 470 triệu đồng) trong lúc cả hai quen nhau. Không ai chịu nhường ai, kết cục, họ phải đưa nhau ra tòa, sử dụng thủ tục pháp lý để phân định phải trái.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người phụ nữ   Nhân tình  

Cùng chuyên mục