24h
Yeah1 News

Bi hài clip cô gái bị CSGT hỏi bằng lái màu gì, nhanh nhảu trả lời màu da cam và cái kết đắng lòng

Thứ tư, 10/05/2023 | 09:41 (GMT+7)

Bị CSGT hỏi bằng lái màu gì, cô gái nhanh nhảu trả lời màu da cam và bị lập biên bản nhưng vẫn không biết mình sai chỗ nào.

Có thể nói, với những người tham gia giao thông bị CSGT "hỏi thăm"là điều mà hầu như không ai mong muốn. Tuy nhiên, mới đây nhất câu chuyện của một cô gái bị CSGT xử phạt lại khiến cư dân mạng phải bật cười. Theo đó, trên mạng xã hội TikTok, một cô gái đã đăng đoạn video và viết kèm một status với nội dung: "Chú CSGT hỏi tui bằng bằng lái xe màu gì, tui nói màu da cam và phải trả giá".

Đoạn clip cô gái bị CSGT hỏi bằng lái màu gì, cô gái trả lời màu da cam và cái kết
Đoạn clip cô gái bị CSGT hỏi bằng lái màu gì, cô gái trả lời màu da cam và cái kết

Được biết, cô gái trong clip đang bon bon trên đường thì bị chú công an tuýt còi, tuy nhiên thay vì chỉ ra những lỗi vi phạm cụ thể cho cô gái chú công an cho làm bài kiểm tra nhẹ và cái kết không thể nào đắng hơn của cô gái khi trả lời bằng lái xe màu da cam. Tuy nhiên, câu chuyện ngay sau khi được đăng tải, khiến nhiều người bỗng giật mình tự hỏi "Ủa rồi bằng lái màu gì?".

Bi hài clip cô gái bị CSGT hỏi bằng lái màu gì, nhanh nhảu trả lời màu da cam và cái kết đắng lòng - ảnh 2
Phản ứng của cư dân mạng về câu chuyện của cô gái
Phản ứng của cư dân mạng về câu chuyện của cô gái

Dựa trên tình huống bi hài cô gái gặp phải, theo đó ở Việt Nam tính cả bằng xe máy, xe ô tô… thì có khoảng 12 loại khác nhau ( bao gồm cả FB2, FC, FD, FE). Mỗi loại sẽ có một chức năng riêng. Tuy nhiên, với bằng lái xe A1 cho xe gắn máy 2 bánh hiện nay thì màu sắc của bằng lái xe có màu vàng nhạt, trên bằng được in chìm Quốc Huy màu trắng mặt trước và màu vàng mặt sau.

Cái kết đắng lòng của cô gái vì không biết bằng lái xe màu gì.
Cái kết đắng lòng của cô gái vì không biết bằng lái xe màu gì.

Đoạn video ngay khi được chia sẻ nhận về nhiều ý kiến của dân mạng. Đa số đều không khỏi bật cười trước tình huống khó đỡ từ câu trả lời của cô gái. Netizen nhận định khó có ai vô tư như cô gái khi bị CSGT "hỏi thăm" vẫn hồn nhiên như vậy. Tuy nhiên, cũng không ít người xem chuyện này không có gì đáng tự hào, điều này chẳng khác nào xem nhẹ chuyện tham gia giao thông, hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho chính họ mà những người khác cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bằng lái   CSGT  

Cùng chuyên mục