24h
Yeah1 News

Beauty blogger Hồng Hạnh: Thu nhập từ 6 công việc một lúc, tiết lộ một mong muốn bất ngờ với Tun Phạm

Thứ năm, 20/04/2023 | 13:20 (GMT+7)

Là một hot TikToker được nhiều người biết đến hiện nay nhưng ít ai biết cô nàng cá tính Hồng Hạnh lại từng có định hướng trở thành một nhân viên văn phòng thay vì một người làm sáng tạo nội dung như hiện tại.

Nguyễn Hồng Hạnh hay còn được nhiều người biết đến trên mạng xã hội với cái tên Hạnh Nguyễn Hồng - là một cô nàng beauty blogger gen Z chính hiệu. Bắt đầu với công việc làm người mẫu, Hồng Hạnh giờ đây cô nàng đã thể hiện mình là một beauty blogger “đa zi năng” khi hoạt động đa nền tảng từ Youtube, TikTok và cả Facebook.

Gặp gỡ Hồng Hạnh trong buổi phỏng vấn với Yeah1 News, cô nàng đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bản thân và những mục tiêu trong tương lai của mình. 

Hồng Hạnh nổi tiếng rất thích hình ảnh công chúa.
Hồng Hạnh nổi tiếng rất thích hình ảnh công chúa.

Chào Hồng Hạnh, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân mình với các độc giả không?

Xin chào các bạn, mình là Nguyễn Hồng Hạnh, mọi người hay gọi mình là Hạnh Nguyễn Hồng. Mình là 1 YouTuber, 1 TikToker và là một beauty blogger.

Có nhiều lời đồn đoán cuộc sống sang chảnh, chi tiền chục triệu cho các bộ ảnh khiến dân tình đoán Hạnh là một “rich kid” chính hiệu, Hạnh nghĩ sao về điều này?

Gia đình mình ngày xưa cũng có kinh tế ổn định và hiện tại cũng như thế chứ không phải là quá giàu có hay “rich kid” như nhiều người đồn đoán. Gia đình còn từng định hướng cho mình một công việc "nhà nước". Mình cũng suýt trở thành nhân viên văn phòng trước khi làm người sáng tạo nội dung như bây giờ.

Hiện tại, mình đang làm 6 công việc cùng 1 lúc, thu nhập của mình về cũng khá là nhiều nhưng mà nhiều công việc mình cũng không show trên mạng xã hội. Mình cũng có 1 shop thời trang, shop thời trang ấy thì còn nhiều followers hơn mình nhưng mà đa phần mọi người không biết shop đấy là của mình đâu. Nguồn thu nhập từ việc kinh doanh nhiều hơn so với việc mình làm trên mạng xã hội. 

Hồng Hạnh còn được biết đến với hình ảnh công chúa khi sở hữu bộ sưu tập vương miện, Hạnh có thể chia sẻ thêm về sở thích sưu tập vương miện của mình không?

Mình cũng muốn sưu tầm những mẫu mã cao cấp nhưng do chưa tìm được hãng tiêu dùng nào tại Việt Nam, và về điều kiện phải custom riêng. Mình chỉ đủ chụp vài bộ ảnh vài chục triệu thôi chứ chưa đủ chơi chăm chút hàng hiệu như thế. Về sở thích luôn làm công chúa, lúc nhỏ trước khi đi ngủ mình đã phải soi gương và xem mình có xinh không, mình còn rất thích mặc váy công chúa. 

Và vương miện đầu tiên mình mua chính là mua theo Angela Baby, mình rất thích hình tượng chị Angela Baby và Địch Lệ Nhiệt Ba thế nên là xác định là sẽ đi theo cái hình tượng đấy. Mình không quan tâm mọi người nghĩ là mình mặc cái này có lố hay không, cái này không phù hợp mình chỉ quan tâm đến sở thích của mình thôi.

Cô nàng chia sẻ đang làm 6 công việc cùng một lúc.
Cô nàng chia sẻ đang làm 6 công việc cùng một lúc.

Mỗi lần đổi ảnh đại diện Hồng Hạnh lại khiến mọi người xôn xao vì đầu tư tiền khủng. Có nhiều người cho rằng điều này lãng phí và sống ảo. Hồng Hạnh có thể chia sẻ thêm không?

Thật ra, có nhiều người nổi tiếng làm bộ ảnh đẹp hơn mình, rực rỡ hơn mình, đắt tiền hơn mình nhưng họ không đăng tải lên mạng xã hội.

Mình là một người giống mọi người hơn nên khi mình đầu tư 1 bộ ảnh nào đó mà giá trị cao thì nó sẽ được kỳ vọng đấy cũng là 1 trong những chiến lược của mình. Mình nghĩ việc đầu tư xây dựng bản thân trông sang trọng hơn thì việc báo giá quảng cáo của bạn cũng cao hơn đó là một phần như thế. Mình nghĩ rằng khi yêu thích một điều gì đấy thì bạn sẽ nỗ lực nhiều hơn để có thu nhập cao hơn, đáp ứng được nhu cầu đấy của bản thân.

Hồng Hạnh thường đầu tư khủng cho những buổi chụp ảnh để thay avatar.
Hồng Hạnh thường đầu tư khủng cho những buổi chụp ảnh để thay avatar.

Hiện tại đang hot trend mặc đầm công chúa đi siêu thị, được biết bạn đã làm trend này từ lâu nhưng có vẻ như thời điểm đó lại gặp nhiều ánh mắt "kỳ lạ". Bạn có thể chia sẻ thêm về kỷ niệm đó được không?

Từ năm 2015 mình đã là một “Cosplayer”. Thời điểm đấy là mình đã thích kiểu ăn mặc kiểu "điện ảnh". Vào thời điểm đó, khi mình ở chỗ đông người thì nhận được ánh mắt nhìn mình kiểu "kỳ lạ". Nhưng những ánh mắt ấy thật ra không ảnh hưởng đến mình cho lắm. Mình mặc đẹp thì mình vui, mình cũng không phải là hở hang, quần áo mình cũng không phải là không phù hợp thuần phong mỹ tục. Gần đây, mình lao vào con đường gọi là “Lolita”, phong cách ấy khá giống với “trend” công chúa đi siêu thị hiện giờ.

Beauty blogger Hồng Hạnh: Thu nhập từ 6 công việc một lúc, tiết lộ một mong muốn bất ngờ với Tun Phạm - ảnh 4
Cô nàng đã theo đuổi hình ảnh công chúa sang chảnh từ lâu.
Cô nàng đã theo đuổi hình ảnh công chúa sang chảnh từ lâu.

Được biết Hạnh khá thân thiết với Tun Phạm. Một câu hỏi vui là nếu trên trái đất chỉ còn mỗi Tun Phạm, thì Hạnh nghĩ 2 người có thể là một đôi không? Ấn tượng của Hạnh về Tun Phạm?

Nếu trên trái đất chỉ còn mỗi anh Tun Phạm thì mình sẽ đi tu tiên, anh Tun sẽ đi tu Phật phù hộ chúng sinh (cười). Mình và anh Tun biết nhau từ khi chưa nổi tiếng. Về sau anh Tun phát triển rất tốt, biết nắm bắt cơ hội., đó cũng là điều rất đáng để học tập từ anh Tun. Lần  đầu tiên gặp anh Tun , mình thấy anh là một người rất ngại ngùng, về ngoại hình cũng không phải là gu của mình. 

Hôm đấy mình còn nhớ là đợt đi casting, anh Tun diễn xong anh Tun đỏ bừng hết cả mặt. Còn bây giờ anh rất tự tin anh làm MC dẫn dắt rất nhiều chương trình lớn. Nhắc về anh Tun mình thấy anh Tun là một tấm gương lớn, là một người anh rất đáng tin tưởng. Nếu mà 2 người có hẹn hò nhau không thì chắc chắn là không vì bọn mình đi tu rồi (cười).

Cảm ơn Hạnh rất nhiều về cuộc trò chuyện này! Chúc bạn sớm gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục