24h
Yeah1 News

Bánh custard là gì khiến hàng trăm người tranh giành hỗn loạn ở siêu thị?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 11:36 (GMT+7)

Sau cơn sốt bánh đồng xu, giới trẻ tại TP.HCM mới đây đã tìm ra một món bánh custard. Để bắt trend, nhiều người không ngại chen lấn để giành suất mua.

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước cảnh tượng hàng trăm khách hàng chen lấn, tranh giành mua bánh custard tại một siêu thị lớn ở TP.HCM. Trong clip được chia sẻ, ngay khi nhân viên siêu thị xếp bánh vào tủ giữ lạnh, rất đông người dân đã xếp hàng để chờ sẵn được mua loại bánh này. Mọi người không tiếc giành giật lẫn nhau, mỗi người lấy khoảng 4-5 hộp bánh trong khung cảnh hỗn loạn.

Bánh custard là gì khiến hàng trăm người tranh giành hỗn loạn ở siêu thị? - ảnh 1
Cảnh tượng hỗn loạn khi khách hàng chen lấn để mua bánh custard
Cảnh tượng hỗn loạn khi khách hàng chen lấn để mua bánh custard

Bánh custard đang gây sốt có 2 loại nhân phổ biến là nhân kem và nhân chocolate. Mặc dù bánh custard đã được giới thiệu đến giới "sành ăn" từ rất lâu nhưng đến dạo gần đây, trào lưu "săn lùng" bánh custard mới lần nữa rộ lên và thu hút sự quan tâm của rất đông giới trẻ. 

Diện mạo của chiếc bánh 'hot trend' giới trẻ
Diện mạo của chiếc bánh "hot trend" giới trẻ

Được biết, một hộp bánh custard với 3 cái bánh được bán với giá gần 30.000 đồng. Bánh có vỏ ngoài mềm mại, thơm mùi như bánh bông lan. Nhân bánh béo ngậy giống bánh su nhưng không quá ngọt. Đặc biệt, bánh custard còn được phủ lớp vụn bánh bên ngoài. 

Điều khiến bánh custard bất ngờ nhận được sự quan tâm của giới trẻ là vì sự... hiếu kỳ. Trên các video review trên mạng, ai cũng dành lời khen ngợi cho chiếc bánh ngọt. Chính vì tò mò, không ít khách hàng đã kéo đến siêu thị để chờ mua được một hộp bánh. Nhiều khách hàng chia sẻ tuy họ chưa ăn bánh này bao giờ nhưng vì được nhiều người khen và có giá rẻ nên muốn mua về ăn thử.

Nhân bánh là chocolate hoặc nhân kem
Nhân bánh là chocolate hoặc nhân kem

Một thực khách từng ăn bánh custard chia sẻ cảm nhận: "Bánh khá ngon, mềm, không quá ngọt như nhiều loại bánh khác. Mình từng ăn bánh này trước khi nó trở thành 'hot trend' trên mạng xã hội. Thời gian gần đây nhiều người tìm loại bánh này hơn nên rất khó mua. Có khi xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ nhưng chỉ mua được 2 hộp vì bánh vừa ra lò đã bị mọi người giành giật".

Cách đây vài tháng, bánh đồng xu gây sốt khắp nơi
Cách đây vài tháng, bánh đồng xu gây sốt khắp nơi

Trước đó, một loại bánh cũng từng hot rần rần trên mạng xã hội là bánh đồng xu. Với lớp vỏ nướng giòn mềm và nhân phô mai kéo sợi béo ngậy, chiếc bánh đồng xu đã khuấy đảo sự yêu thích của giới trẻ. Thế nhưng chỉ trong vòng vài tháng, mọi người đã không còn hứng thú với chiếc bánh đồng xu mà thay vào đó là "săn lùng" chiếc bánh custard mới nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bánh custard   bánh đồng xu  

Cùng chuyên mục