24h
Yeah1 News

Bạn gái Quang Hải hả hê tìm đến tận nhà "xử" anti-fan, bị công an mời về đồn làm việc

Thứ năm, 06/07/2023 | 09:01 (GMT+7)

Bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền bất ngờ tiết lộ chuyện tìm đến nhà anti-fan để giải quyết mâu thuẫn. Thậm chí sau đó, cô còn bị công an mời về làm việc.

Thời gian qua, những tin đồn xoay quanh chuyện đời tư của bạn gái Quang Hải - hot girl Chu Thanh Huyền khiến dư luận nhốn nháo. Theo đó, netizen trên mạng truyền tai nhau cho rằng Chu Thanh Huyền đang "nổ" về gia đình khủng, bị tố "ăn quỵt" tiền và có nghi vấn làm "sugar baby"?

Chu Thanh Huyền đính chính tin đồn làm 'sugar baby' sau ồn ào gần đây
Chu Thanh Huyền đính chính tin đồn làm "sugar baby" sau ồn ào gần đây

Giữa lúc những nghi vấn này chưa tìm được lời giải đáp hay đính chính, mới đây, cộng đồng mạng lần nữa xôn xao trước một video livestream cách đây không lâu của Chu Thanh Huyền bị "đào" lại. Trong livestream đó, Chu Thanh Huyền tiết lộ năm cô 19 tuổi, cô đã dẫn theo em gái tìm đến tận nhà anti-fan để giải quyết mâu thuẫn vì một bình luận trên mạng.

Chu Thanh Huyền kể chuyện tìm đến tận nhà anti-fan và bị công an mời làm việc sau đó
Chu Thanh Huyền kể chuyện tìm đến tận nhà anti-fan và bị công an mời làm việc sau đó

Điều đáng nói là Chu Thanh Huyền kể lại sự việc không mấy vui vẻ này bằng thái độ hả hê, như một trò đùa khiến cộng đồng mạng quan ngại. Nội dung livestream của bạn gái Quang Hải như sau:

"Người đó không biết gì về em hay gia đình của em nhưng lại bình luận như đúng rồi. Sau khi nhắn tin, người đó còn tỏ thái độ thách thức. Thế là em bắt xe ôm công nghệ từ Mỹ Đình đến Thanh Trì cùng em gái em để giải quyết mọi chuyện. Khi đến nơi, em đánh thẳng vào mặt nó một phát. Đang "solo" thì tự dưng một cái... rơi ra từ người nó. Em gái em thấy nên đã lấy xử hết tóc nó luôn. Lúc đấy em quát em gái em thì nó bảo là: Em mà không làm vậy thì nó giật cây, gây nguy hiểm cho chị rồi".

Ngoài ra, bạn gái Quang Hải cũng tiết lộ, sau vụ việc, ít ngày sau, cô đã nhận thư mời của công an để lên cơ quan chức năng trình bày, xử lý vụ việc. 

Quang Hải bất ngờ cập nhật chế độ độc thân trên Facebook
Quang Hải bất ngờ cập nhật chế độ độc thân trên Facebook

Được biết, sau nhiều ồn ào gần đây, động thái mới nhất của cầu thủ Quang Hải khiến ai cũng hoang mang. Ngày 5/7, nam cầu thủ bất ngờ cập nhật chế độ "độc thân" trên Facebook. Điều này làm dấy lên nghi vấn phải chăng "chân sút" nổi tiếng Việt Nam đã "đường ai nấy đi" với người yêu hot girl. Hiện tại, chính chủ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Bạn gái Quang Hải hả hê tìm đến tận nhà 'xử' anti-fan, bị công an mời về đồn làm việc - ảnh 4
Hình ảnh Quang Hải bị bắt gặp hẹn hò cùng Chu Thanh Huyền
Hình ảnh Quang Hải bị bắt gặp hẹn hò cùng Chu Thanh Huyền

Chuyện tình của Quang Hải và Chu Thanh Huyền nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Cách đây 2 năm, mối quan hệ của 2 người khiến dân tình nghi vấn. Tuy nhiên, cả 2 đều không chính thức lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Mặc dù vậy, netizen nhiều lần "soi" được khoảnh khắc cặp đôi đi chơi riêng hoặc hẹn hò cùng nhau. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục