24h
Yeah1 News

Ánh Viên gây sốt với nhan sắc thăng hạng

Thứ tư, 12/06/2024 | 08:18 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh mới nhất của "tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến không ít cư dân mạng phải xôn xao.

Cựu kình ngư xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và đắm chìm trong nhan sắc hiện tại của cô.

Ánh Viên, vốn quen thuộc với hình ảnh giản dị trong trang phục bơi lội, đã gây bất ngờ khi diện set đồ công sở thanh lịch và nữ tính. Sự thay đổi này đã khiến nhiều người phải "mắt tròn mắt dẹt". Đặc biệt, với cặp kính cận, cựu vận động viên như thể "lột xác" hoàn toàn.

Ánh Viên gây sốt với nhan sắc thăng hạng - ảnh 1

Theo những thông tin được biết, đây là hình ảnh Ánh Viên chụp mẫu cho một thương hiệu thời trang. Chính vì vậy, vẻ ngoài của cô được chăm chút kỹ lưỡng hơn so với ngày thường. Điều này càng làm nổi bật sự thanh lịch và nữ tính của cô trong phong cách công sở.

Ánh Viên gây sốt với nhan sắc thăng hạng - ảnh 2

Điểm đáng chú ý nhất trên gương mặt rạng rỡ của Ánh Viên thời điểm hiện tại chính là nụ cười. Nhiều cư dân mạng đã đồng tình với nhận xét: "Cái răng, cái tóc là gốc con người.

Ánh Viên gây sốt với nhan sắc thăng hạng - ảnh 3

Viên làm răng xong là đẹp ngay". Tuy nhiên, vẫn có những người chưa quen với hình ảnh mới của cô, bày tỏ: "Lạ quá" hay "chưa quen lắm với hình ảnh này của em".

Cuộc sống mới sau khi giải nghệ

Ánh Viên đã quyết định giải nghệ vào năm 2022, ngay sau giải vô địch quốc gia tổ chức tại Thừa Thiên Huế. Cựu kình ngư đã kết thúc chặng đường 12 năm thi đấu đẳng cấp thế giới với vô vàn giải thưởng và huy chương. Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, cô đã chuyển sang công tác huấn luyện viên, lấn sân mạng xã hội và trở thành một cái tên "hot" trên thế giới ảo.

Trên các nền tảng mạng xã hội, Ánh Viên nhận được vô vàn lời khen về nội dung xây dựng của mình. Kênh TikTok của cô hiện có hơn 800.000 lượt theo dõi và gần 13 triệu lượt thả tim. Trang Facebook cá nhân của cô cũng có hơn 430.000 lượt theo dõi.

Ánh Viên gây sốt với nhan sắc thăng hạng - ảnh 4

Ánh Viên: Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thăng hoa

Hình ảnh mới đầy cuốn hút của Ánh Viên không chỉ khiến người hâm mộ bất ngờ mà còn khẳng định sự chuyển mình mạnh mẽ của cô sau khi giải nghệ. Với phong cách mới, Ánh Viên không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà còn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng công chúng.

Như một cư dân mạng hài hước nhận xét: "Làm đẹp dễ lắm, để Ánh Viên chỉ cho", cựu kình ngư đang ngày càng chứng tỏ sự đa tài và tỏa sáng không chỉ trong sự nghiệp thể thao mà còn trong các lĩnh vực khác của cuộc sống.

Dưới sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ, Ánh Viên chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng công chúng, không chỉ với tư cách là một vận động viên xuất sắc mà còn là một biểu tượng của sự nỗ lực và thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ánh Viên   kình ngư ánh viên  

Cùng chuyên mục