24h
Yeah1 News

"Anh thám tử" bất ngờ tuyên bố dừng lại, hé lộ lý do ngừng series "phá án" đình đám?

Chủ nhật, 02/07/2023 | 18:31 (GMT+7)

Vinh Trần - hay còn được biết đến với biệt danh "Anh thám tử" nhờ thành công của series cùng tên mới đây đã bất ngờ cho biết muốn dừng lại việc sản xuất series triệu view "Anh thám tử".

"Anh thám tử" là một series nổi tiếng phát hành trên YouTube và Facebook. Đây là series giả định các tình huống cảnh báo chiêu trò lừa đảo trục lợi nhằm để người xem cảnh giác trong cuộc sống đời thường. Series "Anh thám tử" ra mắt từ năm 2019 đến hiện tại vẫn thu hút sự theo dõi của đông đảo cư dân mạng. Những video của "Anh thám tử" đều thu về hàng triệu lượt xem và nhiều phản hồi tích cực từ netizen.

Vinh Trần được biết đến với biệt danh 'Anh thám tử' nhờ thành công của series cùng tên.
Vinh Trần được biết đến với biệt danh "Anh thám tử" nhờ thành công của series cùng tên.

Và người đứng sau thành công của "Anh thám tử" chính là chàng trai 9x Vinh Trần. Theo đó, từ năm 2019, Vinh Trần đã sáng lập kênh "Anh thám tử" trên nền tảng Youtube với chuỗi các video ngắn điều tra và cảnh báo các tình huống, thủ đoạn lừa đảo của những đối tượng xấu. Vinh Trần không chỉ lên ý tưởng kịch bản nội dung cho những video này mà còn đảm nhận vai chính "Anh thám tử" trong series. Biệt danh "Anh thám tử"  cũng ra đời từ đó và gắn bó với Vinh Trần đến hiện tại.

Series 'Anh thám tử' thu về hàng triệu lượt xem.
Series "Anh thám tử" thu về hàng triệu lượt xem.

Không chỉ là diễn viên và làm nội dung, Vinh Trần còn phụ trách khâu sản xuất và hậu kỳ. Anh chàng từng tiết lộ cả ekip "Anh thám tử" cũng là những bạn trẻ "tay ngang", yêu thích diễn xuất và tự tay mình thực hiện tất cả các công đoạn trong phim. Chính những nỗ lực đó đã giúp "Anh thám tử" có được vị trí nhất định trong lòng khán giả và thu về triệu views.

Trải qua hơn 4 năm, dù series vẫn rất "ăn khách" thế nhưng mới đây Vinh Trần bất ngờ thông báo muốn dừng lại series "Anh thám tử". Cụ thể, Vinh Trần đăng tải video cho biết muốn dừng làm series này vì nhận ra không thể mãi mãi làm "Anh thám tử" và muốn có thời gian để định hướng lại hướng phát triển cho bản thân trong tương lai.

Anh thám tử đăng tải video thông báo muốn dừng sản xuất series đình đám.
Anh thám tử đăng tải video thông báo muốn dừng sản xuất series đình đám.

"Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn dành cho Anh thám tử. Nhưng đến một ngày, khi một người bạn của mình hỏi mình định làm Anh thám tử đến khi tận lúc 30, 40 tuổi luôn hay sao. Mình thấy tim mình thắt lại. Đó là lúc mình nhận ra nếu không làm Anh thám tử nữa hoặc các bạn không xem Anh thám tử nữa thì mình sẽ làm gì. Mình nghĩ mình nên dừng lại để định hướng lại cho bản thân mình" - Vinh Trần cho biết.

Nhiều netizen đã bình luận bên dưới thể hiện sự ủng hộ và cho biết dù "Anh thám tử" quyết định chuyển hướng ra sao cũng sẽ dành sự theo dõi và tình cảm cho Vinh Trần.

Trước sự quan tâm từ người hâm mộ, ngay sau đó Vinh Trần cũng nhanh chóng tiết lộ sẽ "quay xe"  trước tình cảm quá lớn của người hâm mộ dành cho series này: "Xin chào, mình là Anh Thám Tử đây. Xin lỗi vì đã làm các bạn phải lo lắng. Mình thật lòng rất xin lỗi luôn, nhưng qua đây mình hiểu được các bạn đã dành nhiều tình cảm cho mình và series Anh Thám Tử như thế nào, nên làm sao mình và ekip có thể bỏ các bạn được, nên mình và ekip quyết định sẽ có thêm nhiều hướng đi mới, chứ không phải chỉ làm series Anh Thám Tử thôi với mong muốn đem đến nhiều điều thú vị, bổ ích, và sự giải trí vui vẻ cho cả nhà sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Và mở màn cho những chuỗi series "xịn sò" sắp tới, tụi mình muốn gửi đến các bạn series "Đủ Thứ Chuyện" , mong rằng cả nhà sẽ dành nhiều tình cảm cho Series mới này như đã dành cho Series Anh Thám Tử vậy nha. Dù là có thêm nhiều series mới nữa, nhưng các bạn đừng lo nhé, Series Anh Thám Tử tụi mình vẫn thường xuyên cải thiện chất lượng ngày càng tốt hơn, để đưa đến các bạn những thông tin, những câu chuyện tốt nhất, thú vị nhất nữa . Đợi xíu nha, sắp có nhiều tập Anh Thám Tử hơi bị xịn sò, hài dữ lắm luôn, tin tui đi hihi".

Vinh Trần đã từng thử sức ca hát và cho ra mắt MV đầu tay.
Vinh Trần đã từng thử sức ca hát và cho ra mắt MV đầu tay.

Trước đó, song song với việc sáng tạo nội dung cho series "Anh thám tử", Vinh Trần cũng đã lấn sân thử sức ca hát. Anh chàng debut với MV đầu tay "Ánh Mắt" và nhận được sự đánh giá tích cực từ mọi người, đó cũng chính là tiền đề để Vinh Trần tiếp tục vững bước, theo đuổi đam mê của mình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục