24h
Yeah1 News

A Dinh SG: Từ những bước đi khó khăn đến “dấu chân” khó phai

Thứ bảy, 08/07/2023 | 18:40 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, vlogger A Dinh đã có những chia sẻ về hành trình 7 năm chữa bệnh của mình khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi sau những video tích cực, vui vẻ là một câu chuyện dài đặc biệt.

A Dinh SG (Phạm Thế Vinh) vốn là một nhà sáng tạo nội dung sở hữu hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống hằng ngày, tên tuổi của A Dinh ngày càng nhận được sự yêu mến từ người xem nhờ vào cách ăn nói duyên dáng và góc nhìn mọi vấn đề đầy tích cực.

Tuy nhiên, căn bệnh hoại tử chỏm xương đùi làm teo cơ khiến việc duy chuyển của anh gặp nhiều hạn chế.
Tuy nhiên, căn bệnh hoại tử chỏm xương đùi làm teo cơ khiến việc duy chuyển của anh gặp nhiều hạn chế.

 Thay vì lựa chọn dành toàn bộ thời gian chăm sóc sức khỏe, anh vẫn thể hiện niềm khát khao lớn với đam mê và thường xuyên cặp nhật tình hình của lên Tiktok, Fanpage. Sự lạc quan cùng nụ cười chân thành đã khiến A Dinh nhiều lần nhận được sự cảm mến từ hàng triệu người xem.

Hành trình 7 năm “tìm lại đôi chân”

Từng là một con người lạc quan trong cuộc sống, nhưng A Dinh đã có thời điểm rơi vào hoang mang với căn bệnh thoái hóa khớp háng cùng rủi ro có thể sẽ không còn được di chuyển bình thường, anh phải tìm đến các bài thuốc từ Bắc đến Tây nhưng không thể khỏi .

Thời điểm này xương và cơ đã có dấu hiệu hư khiến dáng đi của nam Vlogger có nhiều sự thay đổi khác biệt, chính điều này cũng vô tình khiến anh nhận về không ít những lời phán xét không hay.

Đến năm 2018, A Dinh quyết định xuống An Giang để trị liệu cùng 2 vị thầy thuốc với nhiều biện pháp khác nhau.
Đến năm 2018, A Dinh quyết định xuống An Giang để trị liệu cùng 2 vị thầy thuốc với nhiều biện pháp khác nhau.

Sau 5 tháng gắn bó với bà con miền Tây, A Dinh quyết định trở về Sài Gòn vì nhớ nhà và vì kinh phí không còn đủ để chi tiêu. Tuy nhiên, lần nữa thử thách đến với anh khi công việc chẳng thể nào ổn định ở thời gian đầu, anh quyết định thử sức bán hàng online vào dịp Tết năm 2019, dù chân và lưng vẫn còn rất đau. Sau đó 1 năm, A Dinh trở về chỗ làm cũ và tiếp tục duy trì công việc buôn bán để kiếm thêm thu nhập.

Khoảng thời gian này, A Dinh “bén duyên” công việc sáng tạo với câu chuyện “Hoàng Tử A Dinh”.
Khoảng thời gian này, A Dinh “bén duyên” công việc sáng tạo với câu chuyện “Hoàng Tử A Dinh”.

Đến năm nay, anh chàng đã thành công trải qua cuộc đại phẫu trong suốt vài giờ liền. Trước đây nam vlogger chỉ có thể đứng trong khoảng 5 - 10 phút là phải ngồi nghỉ. Hiện tại A Dinh đã có thể đi lại đỡ hơn và đang trong quá trình tích cực tập luyện vật lý trị liệu với nhiều bài tập sau hơn 7 năm cơ bị co rút lại.

Cuộc đại phẫu may mắn diễn ra thuận lợi suôn sẻ, chàng trai đang dần phục hồi sức khoẻ.
Cuộc đại phẫu may mắn diễn ra thuận lợi suôn sẻ, chàng trai đang dần phục hồi sức khoẻ.

Bước “chuyển mình” từ biến cố sức khỏe

Ròng rã 7 năm “tìm lại” đôi chân, sau những biến cố và khó khăn nhưng anh vẫn biết ơn khoảng thời gian đó, vì nó cho A Dinh biết nếu mình không tích cực và cố gắng thì những sự tiêu cực sẽ ghìm bản thân xuống. 

Suốt hành trình ấy, A Dinh chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở thành một idol, anh chỉ chia sẻ những vlog đời thường và may mắn nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ người xem. “Thời điểm hiện tại, A Dinh mong muốn hoàn toàn khỏi bệnh để có thể thực thêm nhiều hoài bão “nam vlogger cho hay.

Nhờ có định hướng rõ ràng, nghiêm túc trong công việc và đam mê, A Dinh đã liên tục tạo nên những cơ hội mà “không phải ai cũng có”. Những “Đứa con tinh thần” liên tục ra đời là một minh chứng cho hành trình dài không ngừng nghỉ của A Dinh với hình ảnh đầy tích cực và truyền cảm hứng đến người xem.

Tuy khó khăn đôi lúc khiến anh mệt mỏi và chùn bước, song với tình cảm lớn lao cùng những lời động viên từ nhiều người, A Dinh trân trọng và xem đó như động lực để bản thân không ngừng cố gắng. 

Từ chính câu chuyện của bản thân đã trải qua, A Dinh mong muốn truyền cảm hứng đến người trẻ để không ngần ngại và can đảm bước tiếp trên hành trình mà bản thân đã lựa chọn. Với A Dinh, tuổi trẻ mỗi người chỉ có một nên hãy trân trọng và cố gắng hết mình để theo đuổi những hoài bảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: A Dinh SG  

Cùng chuyên mục