24h
Yeah1 News

Xôn xao viện phí của Đàm Vĩnh Hưng khi điều trị ở Mỹ lên đến 20 tỷ, về Việt Nam vẫn tốt nhất?

Thứ bảy, 02/03/2024 | 16:46 (GMT+7)

Thông tin về viện phí điều trị chấn thương chân tại Mỹ cực kỳ đắt đỏ của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ khiến dư luận xôn xao.

Mới đây trên một số diễn đàn mạng xã hội xôn xao về thông tin viện phí điều trị chấn thương chân tại Mỹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể những thông tin này cho rằng trong khoảng thời gian nằm viện ở Mỹ, Mr. Đàm có thể tiêu tốn hơn 840.000 USD tiền viện phí (khoảng hơn 20 tỷ đồng).

Thông tin này hiện chưa được phía Đàm Vĩnh Hưng có xác nhận cụ thể, nhưng khiến dân tình không khỏi choáng váng vì sự đắt đỏ ở xứ sở cờ hoa. Theo một số người sinh sống tại đây, thì khả năng con số này có thể xảy ra khi chi phí đi bệnh viện ở Mỹ rất cao, đặc biệt là đối với người ngoại quốc không có bảo hiểm hay các chính sách hỗ trợ.

Xôn xao viện phí của Đàm Vĩnh Hưng khi điều trị ở Mỹ lên đến 20 tỷ, về Việt Nam vẫn tốt nhất? - ảnh 1
Xôn xao viện phí của Đàm Vĩnh Hưng khi điều trị ở Mỹ lên đến 20 tỷ, về Việt Nam vẫn tốt nhất? - ảnh 2

Xôn xao thông tin viện phí của Đàm Vĩnh Hưng khi điều trị tại Mỹ lên đến hơn 20 tỷ đồng

 Trước đó vào cuối tháng 2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thông báo gặp chấn thương do bị ngã từ trên cao xuống khi đang thực hiện chuyến lưu diễn tại Mỹ. Vì vết thương khá sâu nên phải khâu nhiều mũi, băng bó dẫn đến hạn chế khả năng đi lại. 

Mr. Đàm điều trị vài ngày ở Mỹ sau đó đáp chuyến bay về Việt Nam. Ngay khi về đến quê hương, Đàm Vĩnh Hưng đã rất hạnh phúc bày tỏ về Việt Nam là tốt nhất và yên tâm hẳn . Sau khi về nhà, nam ca sĩ được nhiều bạn bè đồng nghiệp động viên hỏi thăm, gửi nhiều đồ ăn tẩm bổ.

Xôn xao viện phí của Đàm Vĩnh Hưng khi điều trị ở Mỹ lên đến 20 tỷ, về Việt Nam vẫn tốt nhất? - ảnh 3
Xôn xao viện phí của Đàm Vĩnh Hưng khi điều trị ở Mỹ lên đến 20 tỷ, về Việt Nam vẫn tốt nhất? - ảnh 4

Mr. Đàm đang tập trung hồi phục tại Việt Nam

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo ngày ấn định cho 2 liveshow bolero "Ngày em thắp sao trời" là 8/3 tại TP. HCM và 23/3 tại Hà Nội. Tuy nhiên vì chấn thương bất ngờ, 2 liveshow này được dời lại đến tháng 5.

Những ngày gần đây, nam ca sĩ đã tích cực tập luyện, chuẩn bị mang đến cho người hâm mộ những tiết mục đặc sắc nhất. Theo chia sẻ của bác sĩ, chân Đàm Vĩnh Hưng cần ít nhất 1 tháng mới có thể hồi phục.

"Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến mọi lịch trình tập luyện và tinh thần trình diễn cho 2 đêm liveshow đang cận kề nên Hưng đắn đo, suy nghĩ rất lâu trước khi đi tới quyết định cuối cùng là sẽ dời ngày diễn ra liveshow" - Mr. Đàm nói.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục