24h
Yeah1 News

Đàm Vĩnh Hưng bị ngã từ trên cao khi đang “quẩy” cùng khán giả tại Mỹ, buộc phải dời liveshow đang cận kề

Thứ tư, 21/02/2024 | 19:38 (GMT+7)

Sự cố trong chuyến lưu diễn trên đất Mỹ đã khiến Đàm Vĩnh Hưng phải chịu nhiều ảnh hưởng nặng nề, điển hình là việc dời liveshow từ tháng 3 sang tháng 5 sắp tới.

Mới đây, nhiều khán giả đã vô cùng lo lắng khi biết tin nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gặp nạn khi đang lưu diễn trên đất Mỹ. Cụ thể, vì muốn “quẩy” hết mình cùng người hâm mộ phía dưới, anh đã leo lên chỗ cao để tất cả khán giả đứng xa cũng có thể thấy được. 

Đàm Vĩnh Hưng nằm viện sau khi gặp sự cố trong chuyến lưu diễn
Đàm Vĩnh Hưng nằm viện sau khi gặp sự cố trong chuyến lưu diễn

Không may, khu vực anh leo lại không được an toàn, thế nên Đàm Vĩnh Hưng đã ngã từ trên cao xuống. Được biết, vết thương của anh khá sâu, phải khâu rất nhiều mũi. Tai nạn biểu diễn này cũng ảnh hưởng đến việc đi lại của giọng ca Nửa Vầng Trăng. 

Đàm Vĩnh Hưng bị ngã từ trên cao khi đang “quẩy” cùng khán giả tại Mỹ, buộc phải dời liveshow đang cận kề - ảnh 2

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã thông báo ngày ấn định cho 2 liveshow bolero "Ngày em thắp sao trời" là 8/3 tại TP. HCM và 23/3 tại Hà Nội. Những ngày gần đây, nam ca sĩ đã tích cực tập luyện, chuẩn bị mang đến cho người hâm mộ những tiết mục đặc sắc nhất. Tuy nhiên, tai nạn nói trên khiến anh buộc phải hoãn tất cả lịch trình. Theo chia sẻ của bác sĩ, chân Đàm Vĩnh Hưng cần ít nhất 1 tháng mới có thể hồi phục.

"Sự cố này ảnh hưởng rất lớn đến mọi lịch trình tập luyện và tinh thần trình diễn cho 2 đêm liveshow đang cận kề nên Hưng đắn đo, suy nghĩ rất lâu trước khi đi tới quyết định cuối cùng là sẽ dời ngày diễn ra liveshow", Mr. Đàm nói.

Nam ca sĩ thông báo liveshow 'Ngày em thắp sao trời' buộc phải dời sang tháng 5
Nam ca sĩ thông báo liveshow "Ngày em thắp sao trời" buộc phải dời sang tháng 5

Không chỉ vậy, anh còn bày tỏ: "Hưng thật sự rất áy náy và mong muốn sẽ được gặp tất cả các fan yêu quý và bạn bè trong những ngày đầu năm Giáp Thìn. Nhưng đây là sự cố bất ngờ, phải có thời gian để liền chỉ, bình phục hoàn toàn. Hưng sẽ cố gắng giữ sức khoẻ để tự tin mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất cho mọi người nên cả nhà thương Hưng, thông cảm cho Hưng . Đừng bỏ Hưng nha!".

Nam ca sĩ sẽ có màn kết hợp với nhiều vocalist đình đám hiện nay
Nam ca sĩ sẽ có màn kết hợp với nhiều vocalist đình đám hiện nay

Như thông tin được hé lộ từ trước, 2 đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự góp mặt của dàn vocalist đình đám hiện nay như Trúc Nhân, Uyên Linh, Trung Quân. Màn làm mới hit xưa của Mr. Đàm rất được khán giả mong chờ, bởi đây là một trong những lần hiếm hoi nam ca sĩ kết hợp với những gương mặt trẻ. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn giới thiệu đến người hâm mộ sự xuất hiện của Mỹ Tâm và 2 vị khách mời đặc biệt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục