24h
Yeah1 News

Xôn xao nghi vấn Kỳ Duyên - Minh Triệu “gương vỡ lại lành”, để lộ loạt hint như chưa hề có cuộc chia ly?

Thứ tư, 20/03/2024 | 20:14 (GMT+7)

Thời gian qua, cư dân mạng không ngừng bàn tán khi phát hiện Kỳ Duyên - Minh Triệu có nhiều hình ảnh tương đồng trên mạng xã hội.

Kỳ Duyên và Minh Triệu từng là một trong những cặp đôi thân thiết của showbiz Việt. Trong suốt 5 năm đồng hành cùng nhau, cả hai không ngần ngại có những khoảnh khắc khiến các fan được dịp “đẩy thuyền”. Chính vì lẽ đó mà khi Kỳ Duyên - Minh Triệu ẩn ý thông báo đã “đường ai nấy đi”, đông đảo người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt từng khiến nhiều người tiếc nuối
Thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt từng khiến nhiều người tiếc nuối

Tuy nhiên, đến mới đây, cư dân mạng lại không ngừng bàn tán khi Kỳ Duyên và Minh Triệu liên tục lộ hint “gương vỡ lại lành”. Theo đó, không ít khán giả đã nhận ra Kỳ Duyên - Minh Triệu vừa chia sẻ hình ảnh làm việc trong cùng một phòng make-up giống nhau. Ngoài ra, cả hai còn đề cập đến việc đánh son đỏ khiến các fan được một phen “đứng ngồi không yên”.

Cặp đôi bị 'soi' ra cùng làm việc trong một phòng make-up
Cặp đôi bị "soi" ra cùng làm việc trong một phòng make-up

Bên cạnh đó, vào 18/3, Kỳ Duyên còn bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân một tấm ảnh selfie. Ngay lập tức, dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng bóng dáng cô gái ngồi bên cạnh Kỳ Duyên có nét tương đồng với Minh Triệu. Từ đó, netizen liền có những đồn đoán, cho rằng cả hai người đẹp đã tái hợp với nhau.

Người hâm mộ bán tín bán nghi cô gái ngồi cạnh Kỳ Duyên chính là Minh Triệu
Người hâm mộ bán tín bán nghi cô gái ngồi cạnh Kỳ Duyên chính là Minh Triệu

Được biết, trước khi thông tin rạn nứt nổ ra, Kỳ Duyên và Minh Triệu từng có khoảng thời gian dài gắn bó. Cặp đôi dính nhau như hình với bóng trong các sự kiện lẫn cuộc sống ngoài đời. Ấy vậy mà, từ dịp Tết Nguyên đán, Kỳ Duyên và Minh Triệu bỗng không còn tương tác và xuất hiện cạnh nhau như mọi năm. Đến cuối tháng 2, một số nguồn tin cho biết cả hai đã không còn nhận những công việc hợp tác cùng nhau.

Cặp đôi từng có 5 năm đồng hành bên nhau
Cặp đôi từng có 5 năm đồng hành bên nhau

Nói về mối quan hệ với Minh Triệu, Kỳ Duyên từng nghẹn ngào chia sẻ: "Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục