24h
Yeah1 News

Kỳ Duyên vẫn âm thầm làm điều này với Minh Triệu sau tin rạn nứt, dân tình mong chờ cú “quay xe”

Thứ bảy, 02/03/2024 | 19:39 (GMT+7)

Dù đã "đường ai nấy đi” nhưng Kỳ Duyên vẫn tương tác trong những bài đăng gần đây của Minh Triệu, khiến khán giả không khỏi xôn xao và hy vọng.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã có một phen xôn xao trước thông tin Minh Triệu - Kỳ Duyên “đường ai nấy đi” sau 5 năm đồng hành bên nhau. Không ít khán giả cảm thấy tiếc nuối bởi trong suốt 5 năm, cả hai liên tục có những cử chỉ thân thiết khiến khán giả nhiệt liệt “đẩy thuyền”.

Thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt khiến không ít khán giả tiếc nuối
Thông tin Kỳ Duyên - Minh Triệu rạn nứt khiến không ít khán giả tiếc nuối

Tuy nhiên, một số cư dân mạng bất ngờ phát hiện Kỳ Duyên vẫn tương tác trong những bài đăng mới nhất của Minh Triệu giữa tin rạn nứt. Cụ thể, nữ siêu mẫu đã đăng tải loạt ảnh ăn tối cùng người nào đó tại một nhà hàng trong không gian lãng mạn với dòng nội dung: "Tĩnh lặng một chút vì đã quá náo nhiệt rồi ha".

Dân mạng phát hiện Kỳ Duyên vẫn tương tác trong các bài đăng của Minh Triệu
Dân mạng phát hiện Kỳ Duyên vẫn tương tác trong các bài đăng của Minh Triệu

Ngay sau đó, Kỳ Duyên đã thả biểu cảm “haha” vào bài đăng, làm nhiều khán giả như “dậy sóng”. Mặc dù đây chỉ là một dấu hiệu khá nhỏ nhưng người hâm mộ của cặp đôi đã hy vọng sẽ có cú “quay xe” về mối quan hệ của cả hai. Một số cư dân mạng cũng để lại bình luận mong rằng Kỳ Duyên và Minh Triệu vẫn sẽ vui vẻ như ngày trước.

Có thể thấy, dù không còn xuất hiện chung với nhau như trước, nhưng cả Kỳ Duyên lẫn Minh Triệu đều giữ thái độ chuyên nghiệp và cư xử rất văn minh. Trước đó, khi tin rạn nứt nổ ra, cư dân mạng bỗng đào được đoạn clip nàng hậu bật khóc nức nở khi nói về mối quan hệ với Minh Triệu.

Bộ ảnh cuối cùng cả hai thực hiện cùng nhau giữa tin 'đường ai nấy đi'
Bộ ảnh cuối cùng cả hai thực hiện cùng nhau giữa tin "đường ai nấy đi"

"Giữa Duyên với Triệu, mình không biết được, không có gì chắc chắn để có thể đi với nhau được mãi mãi. Tất nhiên là mình cũng sẽ cố gắng để gìn giữ mối quan hệ này. Bởi vì nó là mối quan hệ rất tốt, nó mang đến cho mình những sự tích cực rất nhiều. Nhưng nhiều khi duyên hết thì mình cũng không thể nào biết được. Có những lúc mình suy nghĩ, nếu một ngày nào xảy ra điều đó thì ở cạnh mình sẽ có ai?", Kỳ Duyên nghẹn ngào nói.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục