24h
Yeah1 News

Vợ Mạc Văn Khoa từng đau lòng khi con gái bị miệt thị ngoại hình, hiện ái nữ đã thay đổi ra sao?

Thứ hai, 01/04/2024 | 21:55 (GMT+7)

Trước những lời miệt thị, chê bai ngoại hình con gái ngay từ lúc mới sinh, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã “tung chiêu” đáp trả cao tay.

Bé Minnie - con gái của Mạc Văn Khoa là một trong những em bé nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng hiện nay. Bên cạnh đó, Minnie còn được chú ý với danh xưng “cây hài” trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, ngay từ khi mới lọt lòng, cô bé đã nhận về nhiều lời chê bai, cho rằng ngoại hình em không mấy ưa nhìn.

Tuy nhiên, càng lớn, diện mạo của con gái Mạc Văn Khoa ngày càng thay đổi. Ái nữ nhà nam diễn viên hài hiện vô cùng xinh xắn, đáng yêu khiến không ít người hâm mộ xuýt xoa, khen ngợi. 

Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa lúc mới sinh
Ái nữ nhà Mạc Văn Khoa lúc mới sinh

Mới đây, bài đăng chia sẻ hình ảnh gia đình trên trang cá nhân của vợ Mạc Văn Khoa đã thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhân vật chiếm spotlight trong tấm ảnh chính là bé Minnie. Giờ đây, con gái Mạc Văn Khoa đã được 4 tuổi, bé sở hữu nét đẹp hài hòa giữa cả bố và mẹ. Minnie có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng nụ cười đáng yêu khiến cư dân mạng mê mẩn. Nếu như trước đây, biểu cảm "thanh niên nghiêm túc" của cô bé làm netizen "phát sốt" thì giờ đây, con gái của Mạc Văn Khoa đã thoải mái với ống kính hơn rất nhiều.

Hiện cô bé đã cao lớn và xinh đẹp, đáng yêu như công chúa
Hiện cô bé đã cao lớn và xinh đẹp, đáng yêu như công chúa

Trước đó, con gái rượu của Mạc Văn Khoa từng bị chê bai, bàn tán về ngoại hình. Thậm chí, vợ nam danh hài từng bức xúc đến mức treo thưởng 20 triệu đồng cho người nào tìm ra danh tính anti-fan đã buông lời xúc phạm, miệt thị con gái. 

Vợ Mạc Văn Khoa từng đau lòng khi con gái bị miệt thị ngoại hình, hiện ái nữ đã thay đổi ra sao? - ảnh 3
Vợ Mạc Văn Khoa từng đau lòng khi con gái bị miệt thị ngoại hình, hiện ái nữ đã thay đổi ra sao? - ảnh 4
Một số hình ảnh của con gái Mạc Văn Khoa
Một số hình ảnh của con gái Mạc Văn Khoa

Cô nghẹn ngào chia sẻ: "Em bé Minnie cảm ơn các cô chú đã luôn yêu thương con và gia đình con. Bố mẹ con không đẹp nên sinh con ra con cũng không đẹp và da con đen giống bố là chuyện bình thường, ai chê cũng bình thường. Vì xúc phạm đến bà ngoại và cả gia đình con, nên không ai là có thể không có cảm xúc đau cả. Con là điều hạnh phúc của toàn thể gia đình. Khó khăn lắm mẹ con mới có được con, nên dù xấu dù đẹp, mẹ con cũng rất hạnh phúc, dù có giảm tuổi thọ 10, 20 năm để đổi lại những điều tốt đẹp cho con, mẹ con vẫn chấp nhận".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục