24h
Yeah1 News

Nam Thư bức xúc khi bị tố chèn ép vợ Mạc Văn Khoa trên thảm đỏ: "Mọi thứ đi quá xa rồi"

Thứ ba, 26/12/2023 | 09:57 (GMT+7)

Nam Thư mới đây đã lên tiếng làm rõ về ồn ào bị tố "chèn ép" vợ của Mạc Văn Khoa ngay trên họp báo ra mắt phim.

Những ngày qua, netizen xôn xao trước lùm xùm Nam Thư bị chỉ trích vì nghi có thái độ chèn ép vợ Mạc Văn Khoa trên thảm đỏ. Đến tối qua ngày 25/12, Nam Thư mới đăng tải loạt story Facebook lên tiếng về lùm xùm này. Theo đó, dữ diễn viên chụp màn hình tin nhắn của một tài khoản mạng xã hội đã vào tận tài khoản của cô để lại tin nhắn và dùng lời lẽ nặng nề và thóa mạ cô vì cho rằng nữ diễn viên chèn ép vợ của Mạc Văn Khoa.

Nam Thư bị cư dân mạng tấn công chỉ trích
Nam Thư bị cư dân mạng tấn công chỉ trích

Nam Thư đã phủ nhận việc mình có thái độ không tốt hay cố tình chèn ép bà xã Mạc Văn Khoa, đồng thời khuyên vị khán giả tấn công mình hãy tỉnh táo lên, đừng để bị dắt mũi: " "Mọi thứ đi quá xa rồi khi các bạn không tỉnh táo để các tin nhảm nhí, cắt ghép với mục đích câu view, câu like.Tình cảm chị em thắm thiết lắm, người nhà chung tôi không vấn đề gì, vậy tại sao người ngoài đi tức giùm vậy. Đừng để ai dắt mũi mình nữa mà, tỉnh táo lên".

Cô thể hiện mối quan hệ thân thiết với vợ Mạc Văn Khoa
Cô thể hiện mối quan hệ thân thiết với vợ Mạc Văn Khoa

Cùng với đó, diễn viên còn gửi kèm ảnh chụp màn hình đoạn chat vui vẻ giữa mình với vợ của Mạc Văn Khoa nhằm chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa cả hai, bác bỏ tin đồn cô bằng mặt nhưng không bằng lòng với Vy Pumpe.

Cả hai rất thân thiết và không mâu thuẫn như nghi vấn
Cả hai rất thân thiết và không mâu thuẫn như nghi vấn

Trước đó, tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Quỷ Cẩu, Nam Thư gây tranh cãi vì một khoảnh khắc bị cho là chiếm spotlight của bà xã Mạc Văn Khoa và không muốn để cô chụp ảnh trên thảm đỏ. Trên các diễn đàn mạng xã hội réo tên Nam Thư và một số netizen chỉ trích nữ diễn viên lấn lướt đàn em. Tuy nhiên, cũng có một số netizen thể hiện quan điểm khách quan khi cho rằng tình huống trên thảm đỏ là không rõ ràng, không nên vội chỉ trích người trong cuộc. Bên cạnh đó, cách tương tác trên mạng xã hội phần nào thể hiện rõ mối quan hệ thân thiết giữa cả hai và không có chuyện kèn cựa nhau trên thảm đỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục